Tuổi Dậu mua xe màu gì để có thể mang lại bình an và thịnh vượng cho gia chủ. Trong đó, theo quy luật ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, tương ứng với năm dạng người tuổi Dậu như Quý Dậu - Tân Dậu - Ất Dậu - Đinh Dậu - Kỷ Dậu sẽ có những màu sắc nên và không nên chọn cho chiếc xế yêu của gia chủ.

Tuổi Tân Dậu mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Tân Dậu là: 1921, 1981, 2041





Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Màu xe hợp tuổi Tân Dậu

Màu hồng,, Màu vàng,, Màu Đỏ,, Màu trắng, xe ô tô, , Carmudi Vietnam, Chọn màu xe theo tuổi

Màu xanh lục: là màu sắc đặc trưng hay còn được gọi là màu tương hợp của người mệnh Mộc. Đây là một trong những lựa chọn màu xe tốt đối với người tuổi Tân Dậu.


Màu đen, xanh nước biển: là hai màu sắc thuộc mệnh Thủy, đồng thời cũng là màu tương sinh với người mệnh Mộc, bởi vì Thủy sinh Mộc, nước nuôi sống và giúp cây cối phát triển. Người tuổi Tân Dậu nên ưu tiên chọn hai màu tương sinh này để rước may mắn, bình an và thành đạt cho bản thân.

Tuổi Tân Dậu không nên mua xe màu gì?

Màu hồng, đỏ, tím: Ba màu này người tuổi Tân Dậu hay người mệnh Mộc nên tránh xa, không nên chọn cho xe của mình. Bởi đây là màu của mệnh Hỏa, Hỏa lại khắc mộc, lửa sẽ làm cháy cây và ngưng sự sống của cây ngay tức khắc.

Màu nâu đất, màu vàng: là hai màu thuộc mệnh Thổ. Mệnh Mộc khắc Thổ, cây sẽ hút hết chất dinh dưỡng có trong đất và đất sẽ khô cằn. Điều này có nghĩa là gia chủ khắc với xe. Người tuổi Tân Dậu nên tránh chọn xe màu này.

Màu trắng, xám, ghi, bạc: là màu thuộc mệnh Kim là mệnh khắc mệnh Mộc, dao búa sẽ chặt ngã cây cối. Điều này có nghĩa là xe khắc với chủ. Nếu người tuổi Tân Dậu gặp các màu có tính tương khắc qua lại giữa xe với người thì không nên chọn, bởi vì sẽ mang lại những điều không may mắn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Tuổi Quý Dậu mua xe màu gì ?

Năm sinh người tuổi Quý Dậu: 1933, 1993, 2053


Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Màu xe hợp tuổi Quý Dậu

Màu hồng,, Màu vàng,, Màu Đỏ,, Màu trắng, xe ô tô, , Carmudi Vietnam, Chọn màu xe theo tuổi

Màu bạc, trắng, xám, ghi: là màu bản mệnh của người tuổi Qúy Dậu hay người thuộc mệnh Kim. Màu mang tính tương hợp sẽ giúp chủ xe di chuyển trên đường bình an và gặp điều may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp.

Màu vàng, màu nâu đất: là màu của mệnh Thổ. Trong quy luật ngũ hành, Thổ sinh Kim – đất là nơi tạo ra các quặng kim loại quý giá. Điều này có nghĩa là chiếc xe có màu này sẽ nâng đỡ gia chủ tuổi Quý Dậu, đi xe sẽ ít gặp tai nạn, sức khỏe dồi dào, ăn nên làm ra.

Tuổi Quý Dậu không nên mua xe màu gì?

Màu đỏ, tím hồng: màu của mệnh Hỏa. Trong đó, Hỏa khắc Kim, lửa làm nung chảy kim loại. Nếu chủ xe tuổi Quý Dậu mua xe có màu thuộc mệnh Hỏa đồng nghĩa với việc tạo sự xung khắc mạnh mẽ, mang đến nhiều điều xui rủi.

Màu đen, xanh nước biển: là màu thuộc mệnh Thủy. Xét theo quy luật ngũ hành là Kim sinh Thủy. Tức là gia chủ sinh ra cái xe, xe sẽ hút hết sinh khí của gia chủ, khiến chủ xe sức khỏe cạn kiệt, tinh thần mệt mỏi và làm ăn bế tắc.

Màu xanh lục: lại là một màu thuộc mệnh Mộc khắc mệnh Kim, có nghĩa là xe khắc với gia chủ, điều này lại càng không tốt đối với chủ xe có tuổi Quý Dậu khi vận hành trên chiếc xe có các màu xanh lục này.

Tuổi Ất Dậu mua xe màu gì?

Năm sinh tuổi Ất Dậu: 1945, 2005, 2065

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Màu xe hợp tuổi Ất Dậu

Màu hồng,, Màu vàng,, Màu Đỏ,, Màu trắng, xe ô tô, , Carmudi Vietnam, Chọn màu xe theo tuổi

Màu đen, màu xanh nước biển: Đây là hai màu đặc trưng của người mệnh Thủy. Chủ xe muốn may mắn, bình an thì nên chọn hai màu xe này.

Màu Trắng, Xám và ghi: là màu thuộc mệnh Kim, Kim sinh Thủy, vì Kim loại khi tan chảy sẽ tạo ra các dòng chảy tựa như nước. Nếu người tuổi Ất Dậu chọn 3 màu tương sinh này cho xe của mình sẽ làm ăn thuận lợi, phát triển nhanh chóng và gặp nhiều may mắn hơn.

Tuổi Ất Dậu không nên mua xe màu gì?

Màu vàng, nâu đất: Đây là màu của người mệnh Thổ. Thổ chính là đất, đất có mô cao sẽ ngăn cản hướng nước chảy và điều này mang tính tương khắc đối với người mệnh Thủy, tức Thổ khắc Thủy. Nếu chủ xe có tuổi Ất Dậu thì nên tránh chọn màu xe hoặc phụ kiện cho xe có hai màu này, vì chúng sẽ gây ra nhiều trắc trở đối với gia chủ.

Màu hồng, màu đỏ, màu tím: là các màu thuộc mệnh Hỏa, Hỏa khắc Thủy, điều này có nghĩa là xe khắc với gia chủ. Để khỏi phải luôn bất an, khó chịu hoặc bực tức trong người khi ngồi lên xe thì người tuổi Ất Dậu nên từ bỏ ý định chọn các màu thuộc mệnh Hỏa ngay từ đầu.

Tuổi Đinh Dậu mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Đinh Dậu là: 1957, 2017, 2077

Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Màu xe hợp tuổi Đinh Dậu

Màu hồng,, Màu vàng,, Màu Đỏ,, Màu trắng, xe ô tô, , Carmudi Vietnam, Chọn màu xe theo tuổi

Màu Đỏ, hồng, tím: là màu sắc đặc trưng và mang tính tương hợp đối với người mệnh Hỏa. Để thuận lợi trong việc làm ăn, di chuyển bình an trên đường, gia đình hạnh phúc thì gia chủ tuổi Đinh Dậu nên chọn xe có màu này.

Màu xanh lá cây: là màu bản mệnh của người mệnh Mộc. Đây là mệnh tương sinh với mệnh Hỏa, cây cháy tạo ra lửa, cây càng khô, càng giúp ngọn lửa bùng cháy mạnh mẽ hơn. Nếu chủ xe là người tuổi Đinh Dậu, mệnh Hỏa thì nên mua xe màu xanh lá cây, chiếc xe sẽ nâng đỡ cho người ít gặp tai nạn, làm ăn phát đạt, tài vận kéo đến và gặp nhiều may mắn trên đường đời.

Tuổi Đinh Dậu không nên mua xe màu gì?

Màu vàng, màu nâu: đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Trong quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ. Xe sẽ là nơi rút hết mọi năng lượng của gia chủ tuổi Đinh Dậu dẫn đến con đường sự nghiệp sẽ thụt lùi và tàn lụi nhanh chóng.

Màu trắng, xám và ghi: màu đặc trưng của mệnh Kim. Trong đó, Hỏa khắc Kim, điều này có nghĩa là chủ nhân khắc với xe. Để không bị hao tổn sức khỏe, xe rất dễ bị hư hỏng, tốn nhiều chi phí sửa chữa và đôi khi dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn thì người tuổi Đinh Dậu nên ngừng ngay suy nghĩ chọn xe có ba màu mệnh Kim này.

Tuổi Kỷ Dậu mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Kỷ Dậu là: 1909, 1969, 2029

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ

Màu xe hợp tuổi Kỷ Dậu

Màu hồng,, Màu vàng,, Màu Đỏ,, Màu trắng, xe ô tô, , Carmudi Vietnam, Chọn màu xe theo tuổi

Màu nâu đất, cam, màu vàng: Đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Nếu chủ xe có tuổi Kỷ Dậu thì nên mua màu xe có màu vàng, màu nâu đất hay còn gọi là màu tương hợp để rước may mắn, tài lộc về cho bản thân.

Màu đỏ, hồng, tím: màu đặc trưng của mệnh Hỏa, là mệnh tương sinh với mệnh Thổ, tức lửa cháy thành than và đất. Người tuổi Kỷ Dậu nên ưu tiên mua xe các màu thuộc mệnh Hỏa, vì đây là màu tương sinh mang lại bình an, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

Tuổi Kỷ Dậu không nên mua xe màu gì?

Xe màu xanh lục: đây là màu bản mệnh của mệnh Mộc. Trong quy luật ngũ hành thì Mộc khắc Thổ. Nếu đã là khắc thì chủ xe tuổi Kỷ Dậu không nên chọn mua.

Xe màu trắng, xám, ghi: là màu của người mệnh Kim. Mặc dù trong quy luật ngũ hành là Thổ sinh Kim, nhưng xét theo chủ xe mà nâng đỡ chiếc xe thì sẽ bị xe hút cạn kiệt sinh khí, tài lộc, vận may và chủ xe sẽ dễ gặp xui rủi khi vận hành chiếc xe có màu này.

Xe màu xanh đen, màu xanh nước biển: đây là màu đặc trưng của mệnh Thủy. Trong quy luật ngũ hành, Thổ khắc Thủy, người khắc với xe thì cũng chẳng mang lại may mắn gì để chọn lựa.

Trên đây là những thông tin chi tiết để chọn màu xe theo tuổi và tuổi Dậu theo quy luật ngũ hành trong phong thủy. Carmudi hy vọng với những cập nhật này, khách hàng sẽ trả lời được câu hỏi tuổi Dậu mua xe ô tô màu gì để mang lại bình an và gặp nhiều thuận lợi hơn trong sự nghiệp và kinh doanh.

  • Tuổi Tý mua xe màu gì
  • Tuổi Sửu mua xe màu gì
  • Tuổi Dần mua xe màu gì
  • Tuổi Mão mua xe màu gì
  • Tuổi Thìn mua xe màu gì
  • Tuổi Tỵ mua xe màu gì
  • Tuổi Ngọ mua xe màu gì
  • Tuổi Mùi mua xe màu gì
  • Tuổi Thân mua xe màu gì
  • Tuổi Tuất mua xe màu gì
  • Tuổi Hợi mua xe màu gì

Carmudi Vietnam

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Đèn pha không hoạt động bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, đơn giản thì là cầu chì cháy, phức tạp hơn là hỏng cả hệ thống điện.

Xem chi tiết: Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Kể cả người lái xe lâu năm cũng chưa chắc đã nắm hết tất cả các chi tiết hữu dụng của xe như các khe nhỏ trên bảng táp lô, các ký hiệu phía mặt trong cửa xe, biểu tượng vị trí nắp bình xăng...

Xem chi tiết: Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Đèn tự động là tính năng được nhà sản xuất trang bị thêm trên xe nhằm giúp giảm thiểu các nguy hiểm trong trường hợp bác tài quên bật đèn khi trời tốt.

Xem chi tiết: Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Nguyên nhân khiến ô tô bị ì khi tăng tốc chủ yêu là do nhiên liệu cung cấp vào buồng đốt không đủ và do khí thải không thoát được ra ngoài. Vậy cần xử lý những tình trạng đó như thế nào?

Xem chi tiết: Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

Điều khiển xe tăng giảm tốc độ liên tục là một hành động góp phần giảm tuổi thọ của xe trầm trọng. Đi kèm theo đó là các hệ lụy như tiêu hao nhiên liệu, các bộ phận và hệ thống truyền động sẽ giảm hiệu năng nhiều hơn bình thường.

Xem chi tiết: Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Nhiệt độ cao là nguyên nhân chính khiến các bộ phận của xe như lốp, ắc-quy, dung dịch thường xuyên trục trặc. Sau đây là các dấu hiệu hư hỏng và biện pháp khắc phục

Xem chi tiết: Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Tổng hợp những nâng cấp rất cần thiết cho ô tô bản thiếu

Sự khác biệt giữa xe bản thiếu và bản đủ đó là trang bị của xe bản đủ luôn chất lượng và tiện lợi hơn từ ngoại thất, nội thất xe và hệ thống an toàn. Chính vì vậy, nếu lựa chọn ô tô bản thiếu, các bác tài nên suy nghĩ việc nâng cấp xe bằng các phụ kiện dưới đây.

Xem chi tiết: Tổng hợp những nâng cấp rất cần thiết cho ô tô bản thiếu

Bắt bệnh điều hoà ô tô lạnh không nổi vào mùa hè

6 tình huống nguy hiểm hay gặp khi lái xe và cách xử lý

Các chốt, trạm kiểm dịch phòng, chống dịch COVID-19 ở TPHCM tạm dừng hoạt động

Toyota Vios 2021 áp dụng khuyến mãi đến 30 triệu đồng trong tháng 6

Bí quyết đánh bay các vết mốc cứng đầu trên kính ô tô

Khoảng sáng gầm xe là gì? Cách đo

Ô tô xuất hiện khói trắng, có nguy hiểm hay không?

Dầu công nghệ tổng hợp toàn phần - Tinh hoa ngành công nghiệp sản xuất

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất