Thiết kế trẻ hóa, nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi đủ dùng, vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo an toàn cùng chi phí sử dụng hợp lý là những lý do chính khiến Toyota Vios 2021 trở thành lựa chọn số 1 cho chiếc xe đầu tiên của mọi gia đình Việt.

Đối với những khách hàng khi lựa chọn một chiếc xe đầu tiên cho gia đình, bên cạnh một thiết kế vừa mắt thì những tiêu chí quan trọng mà người dùng ưu tiên cân nhắc chính là không gian sử dụng phải đủ rộng rãi, thoải mái ở mọi vị trí ngồi; trang bị tiện nghi phải đủ dùng; tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sử dụng phải hợp lý. Nằm trong phân khúc xe hạng B, Toyota Vios chính là lựa chọn số 1 cho mọi gia đình Việt khi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên.





Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2003, Toyota Vios lập tức bùng nổ về doanh số và nhanh chóng trở thành “anh cả” dẫn dắt toàn thị trường ô tô Việt Nam. Sau 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios đã trở thành cái tên phổ biến đối với rất nhiều gia đình, thậm chí được nhiều người ưu ái gọi là “xe quốc dân” vì thường xuyên đạt doanh số bán hàng cao nhất thị trường.

Toyota Vios, Vios 2021, Toyota Vios 2021

Nhằm củng cố hơn nữa vị thế của Vios trong phân khúc cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, tháng 2/2021, Toyota Việt Nam đã ra mắt Vios 2021 phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi đáng chú ý, hướng tới chinh phục những khách hàng trẻ và gia đình.


Nội thất rộng rãi, tiện nghi đủ dùng

Ưu điểm chung của các dòng xe Toyota là sở hữu không gian nội thất rất rộng rãi và thoải mái so với các mẫu xe đối thủ và Vios 2021 cũng không phải là ngoại lệ. Với thông số chiều dài cơ sở 2.550 mm, Toyota Vios lâu nay vốn vẫn được mệnh danh là mẫu xe có độ thoải mái, rộng rãi hàng đầu phân khúc. Hành khách ngồi ở hàng ghế sau có thể thoải mái duỗi chân mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Toyota Vios, Vios 2021, Toyota Vios 2021

Toyota Vios 2021 được trang bị ghế ngồi bọc da và có thể điều chỉnh linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng. Hàng ghế sau gập linh hoạt giúp gia tăng không gian chứa đồ khi cần thiết. Bên cạnh đó, khoang chứa đồ tiêu chuẩn của Vios cũng rất rộng, có đèn chiếu sáng tiện lợi khi chúng ta cần sắp xếp và dỡ hành lý vào ban đêm.

Với mục đích hướng tới đối tượng khách hàng mua xe phục vụ gia đình, Toyota Vios 2021 sở hữu rất nhiều trang bị, tiện ích phù hợp cho các chuyến đi của một gia đình. Phiên bản cao cấp của Vios 2021 được cung cấp màn hình giải trí loại mới với giao diện hiển thị sắc nét và cảm ứng được đánh giá nhạy hơn, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto, cùng hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm… đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.


Đặc biệt, Toyota Vios 2021 còn được bố trí nhiều hộc chứa đồ rải rác bên trong khoang cabin rất hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ hay phải mang theo nhiều vật dụng cùng bệ tỳ tay nhỏ gọn ở cả hàng ghế trước và hàng ghế sau rất cần thiết cho người lái trong những chuyến đi dài.

Vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Một trong những yếu tố tạo nên thành công cho Vios chính là khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đã được chứng minh thực tế trong suốt 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Đông đảo người dùng cho biết sau nhiều năm cầm lái, những chiếc Vios vẫn chạy tốt như ngày đầu.

Toyota Vios, Vios 2021, Toyota Vios 2021

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Vios 2021 tiếp tục là động cơ 2NR-FE, công suất tối đa 79 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4.200 vòng/phút. Khối động cơ này vừa đủ cho nhu cầu sử dụng xe trong đô thị, kết hợp với hộp số tự động vô cấp giúp tối ưu khả năng tiêu thụ nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Vios 2021 khoảng 7,49 lít/100 km trong đô thị, 4,79 lít/100 km ngoài đô thị và 5,78 lít/100 km trên đường hỗn hợp.

Thêm một điểm cộng dành cho Toyota Vios 2021 là hộp số CVT cho khả năng vận hành và tăng tốc rất mượt mà. Bên cạnh đó, khả năng chống ồn của Vios cũng khá tốt. Khi di chuyển trên đường trường, người dùng hầu như không cảm nhận thấy tiếng ồn từ khoang động cơ vọng vào cabin và nguồn ồn chủ yếu là từ lốp xe vọng lên.

Đề cao sự an toàn

Mặc dù là mẫu xe nằm trong phân khúc B nhưng Toyota Vios 2021 vẫn được trang bị những tính năng an toàn khá phong phú và hiện đại, bao gồm hệ thống 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát lực kéo, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp… giúp đảm bảo an toàn tốt hơn cho cả người lớn và trẻ em. Với chứng nhận an toàn 5 sao do ASEAN NCAP cấp, Vios là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi gia đình.

Thiết kế trẻ hóa

Ngoài việc đề cao và phát huy những giá trị cốt lõi như không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, dung tích cốp lớn, độ bền bỉ và khả năng vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu,Toyota Vios 2021 còn được cải tiến thiết kế theo xu hướng trẻ hóa để phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại và tạo lập phong cách riêng cho chủ sở hữu.

Toyota Vios, Vios 2021, Toyota Vios 2021

Phần lưới tản nhiệt hình thang mới, kết hợp cùng cản trước được tái thiết kế mang một vẻ mặt “ngầu” hơn cho Vios 2021. Bên cạnh đó, những đường gân dập nổi ở nắp ca-pô và thân xe càng tô đậm hơn vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ cho mẫu xe “quốc dân” nhà Toyota. Cụm đèn chiếu sáng và đèn sương mù công nghệ LED giúp tăng tính thẩm mỹ và nâng cao hiệu suất chiếu sáng, mang lại tầm nhìn tốt hơn, an toàn hơn khi di chuyển trong đêm tối.

Dải đèn LED định vị ban ngày vuốt dài về phía sau tạo điểm nhấn ở phần đầu xe và hốc đèn sương mù thiết kế mới khắc sâu hơn tạo cá tính và phong cách trẻ trung. Đồng thời, bộ mâm đúc 15 inch có thiết kế mới kết hợp màu đen và ánh thép mang tới ấn tượng về sự sắc sảo và hiện đại cho chiếc xe.

Toyota Vios, Vios 2021, Toyota Vios 2021

Đặc biệt, ở phiên bản 2021, Toyota Vios còn được bổ sung phiên bản GR-S mới dành cho những khách hàng trẻ tuổi ưa thích mẫu xe cá tính, phong cách và muốn thể hiện cái tôi cá nhân. GR-S là viết tắt của cụm từ Gazoo Racing Sport, trên thế giới, Toyota Gazoo Racing (hay Toyota GR/TGR) là một thương hiệu xe đua thể thao hiệu suất cao của Toyota toàn cầu. Tại Việt Nam, thương hiệu GR lần đầu tiên giới thiệu phiên bản Vios 2021 GR-S với thiết kế nội, ngoại thất đậm chất thể thao và cải thiện tính năng vận hành giúp tăng cảm giác lái thể thao.

Mẫu xe gia đình đáng xuống tiền

Bước sang phiên bản 2021, Toyota Vios ghi điểm bởi thiết kế trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Hơn nữa, những sản phẩm của Toyota nói chung và dòng xe Vios nói riêng đều có khả năng giữ giá “đáng kinh ngạc” sau một thời gian sử dụng nhờ lợi thế thương hiệu uy tín.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, chi phí vận hành, bảo dưỡng xe rất kinh tế. Đặc biệt, phụ tùng chính hãng cũng rất dễ thay thế nhờ hệ thống mạng lưới dịch vụ của Toyota phủ khắp thị trường Việt Nam. Với những lợi thế trên, có thể thấy Toyota Vios vẫn là một lựa chọn khó cưỡng trong phân khúc xe gia đình bất chấp áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng.

Ngày hội Vios trưng bày giới thiệu các mẫu xe Toyota Vios phiên bản mới tại các Trung tâm thương mại AEON Tân Phú, TP. HCM vào ngày 17 & 18/04/2021; tại Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Thái Hà, tỉnh Thái Nguyên vào ngày 22/04/2021.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Nếu những thông tin về hiệu năng của Toyota GR 86 vẫn có thể vướng phải một số ý kiến trái chiều khi công suất chỉ ở mức 228 mã lực thì thương hiệu độ xe Nhật Bản nổi tiếng HKS tới đây sẽ đem tới cho chiếc xe này…

Xem chi tiết: HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Một tuyên bố vô cùng tự tin của thương hiệu Nhật khi nói về Toyota Tundra.

Xem chi tiết: Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Toyota GR Yaris được bổ sung phiên bản đặc biệt Morizo Selection, mang đến hiệu năng cao hơn

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản kỷ niệm 70 năm có giá từ 895 triệu đồng tại Nhật Bản

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Nhân viên Toyota tự tử, hãng xe Nhật lên biện pháp chống nạn quấy rối

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất