Ngoài việc có thêm màu sơn Red Metallic mới, Toyota Rush không có bất kỳ thay đổi nào, xe vẫn có bán dao động từ 88.314 RM – 91.885 RM (~ 491 – 511 triệu VNĐ) tại thị trường Malaysia, rẻ hơn đáng kể so với giá xe tại Việt Nam (từ 633 triệu đồng).
Các trang bị nổi bật của Toyota Rush (cả hai bản 1.5E và 1.5S) gồm có đèn pha và đèn hậu LED, mâm xe hợp kim hai tông màu kích thước 17 inch, bodykit “R-blade” thể thao với các điểm nhấn màu bạc, mở cửa không cần chìa, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động đơn vùng có cửa gió phía sau.
Ngoài ra, đối thủ của Suzuki Ertiga còn có màn hình cảm ứng 6,8 inch cho hệ thống thông tin giải trí, tích hợp tính năng phản chiếu màn hình điện thoại thông minh, hệ thống camera 360 độ, camera hành trình và dàn âm thanh 6 loa. Khá tiếc vì xe vẫn chưa hỗ trợ Apple CarPlay hay Android Auto.
Ở bản Rush 1.5S cao cấp hơn, xe sẽ được trang bị bổ sung đèn sương mù phía trước, ghế bọc da và vô lăng bọc da tích hợp nút điều khiển điện thoại. Cả hai mẫu xe đều đi kèm với 6 túi khí và hệ thống kiểm soát ổn định thân xe. Riêng bản 1.5S sẽ có thêm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo rời làn phía trước và hỗ trợ tránh đạp sai bàn đạp.
Về truyền động, Toyota Rush tại Malaysia đều sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1.5L 4 xi-lanh cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Tại Việt Nam, Toyota Rush hiện vẫn được bán dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, nhưng các thông số kỹ thuật cũng khá giống với Rush bản Malaysia.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Paultan