Tại Indonesia, Rocky và Raize sẽ được bán ra với hai bản động cơ bao gồm động cơ 1KR-VET 1.0T cùng với động cơ 3 xi-lanh hút khí tự nhiên 1.2L. Trong đó, động cơ 1.2L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 88 PS và mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp. Đối với động cơ 1KR-VET 1.0T sở hữu công suất tối đa 98 PS cũng được kết hợp với hộp 5MT và hộp số CVT.
Một tài liệu quảng cáo bị rò rỉ của Raize cho thấy mẫu xe này sẽ được phân phối với 3 phiên bản gồm 1.2 G, 1.0T G và 1.0T GR Sport. Phiên bản G có sẵn hai lựa chọn hộp số MT hoặc CVT, trong khi bản GR Sport chỉ được cung cấp hộp số CVT với lẫy chuyển số trên vô lăng.
Phiên bản thể thao đầu bảng sẽ sở hữu những trang bị độc quyền như điều hòa tự động, dải đèn LED chạy ban ngày, mâm xe 17 inch màu đen, vô lăng bọc da và ghế ngồi bọc da và vải. Đương nhiên, phiên bản này cũng sẽ đi kèm với một bộ bodykit và logo GR Sport.
Tuy nhiên, GR Sport là biến thể duy nhất có thể được cung cấp gói trang bị an toàn TSS (Toyota Safety Sense) gồm sáu túi khí và các tính năng hỗ trợ lái. Trong khi đó, các biến thể 1.2 G và 1.0T G chỉ có hai túi khí và hệ thống cân bằng điện tử VSC.
Thông tin chính thức của Toyota Raize mới dành cho thị trường Indonesia sẽ được công bố vào cuối tuần này. Nhiều khả năng mẫu xe này cũng sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Ford EcoSport hay Mazda CX-3 trong phân khúc SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)