Cụ thể, có 1.269 chiếc Raize được bán ra tính đến hết ngày 6/5. Theo tờ tin tức địa phương Autonetmagz, đây là một con số ấn tượng giữa tình hình thị trường bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch như hiện tại.
“Chúng tôi rất cảm ơn vì Toyota Raize đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, thể hiện qua những con số bán ra chỉ sau một tuần ra mắt. Cảm ơn sự quan tâm và đón chào từ người dân Indonesia.” Anton Jimmi Suwandy, Giám đốc tiếp thị của PT Toyota Astra Motor cho biết.
Đóng góp lớn vào thành tích này là phiên bản bán chạy nhất Type 1.0T GR Sport CVT, doanh số chiếm đến 43%. Sau khi thêm Toyota Safety Sense, đây là phiên bản có giá đắt nhất, doanh số chiếm 40% đơn hàng đặt trước.
Giữa tháng 4 vừa qua, Raize cùng với Yaris Cross là hai mẫu xe được dự đoán sẽ sớm ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay. Cục Sở hữu trí tuệ (thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ) Việt Nam đã cấp văn bằng bảo hộ cho hai nhãn hiệu này. Với mức giá khởi điểm từ 352 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và tăng lên 422 triệu đồng cho bản cao cấp nhất (giá quy đổi từ đồng Indonesia), Raize hứa hẹn sẽ khiến phân khúc crossover tại Việt Nam trở nên hấp dẫn sau khi góp mặt.