Cụ thể, chị Nguyễn Thị Thanh Hoa (trú ở xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã phản ánh vụ việc liên quan tới chiếc Air Blade màu đen mang biển kiểm soát: 75G – 292.xx mua tại cửa hàng xe Lộc Thịnh cuối năm 2017 với giá bán hơn 46 triệu đồng. Hiện chiếc xe này đã hết bảo hành và phần sơn đã bong tróc lộ ra lớp sơn màu đỏ, nên chị nghi ngờ cửa hàng đã tự đổi màu sơn chiếc Air Blade để đội giá bán.
Theo phản ánh của chị Hoa, chiếc xe máy Air Blade mang biển kiểm soát: 75G1 – 292.xx được chị mua tại cửa hàng xe máy Lộc Thịnh đã lộ ra phần sơn màu đỏ sau lớp sơn đen. Ngay sau đó, ông Lê Duy Anh – Phòng hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật của Honda Việt Nam, đã gửi thông tin chính thức dến Công ty TNHH Lộc Thịnh và khẳng định chiếc xe Air Blade của chị Hoa lộ ra màu sơn đỏ là sơn lót của Honda, do trong quá trình sử dụng bị bong tróc lộ ra. Điều này đã khiến cho khách hàng hiểu nhầm và đây không phải cửa hàng xe máy Lộc Thịnh cố ý thay đổi màu sơn để đội giá bán.
Ông Lê Duy Anh khẳng định: “Chiếc xe máy Air Blade là sơn nguyên bản, màu sơn bên trong là sơn lót của Honda”.
Còn ông Phan Anh Tuấn – Cửa hàng trưởng cửa hàng xe máy Lộc Thịnh thông tin, tùy vào từng xe và thông thường màu sơn lót bên trong có màu vàng hoặc đỏ,… để tăng chất lượng màu sơn nguyên bản. “Chúng tôi đã giải thích, phản hồi cho khách hàng và chị Nguyễn Thị Thanh Hoa đã chấp nhận” – ông Tuấn cho biết thêm.
Về phía chị Nguyễn Thị Thanh Hoa cho biết, đã nhận được thông tin phản hồi từ cửa hàng xe máy Lộc Thịnh và chấp nhận lời giải thích từ Phòng hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật của Công ty Honda Việt Nam.