Chiếc xe xuất hiện trong bài này đang được một đại lý tư nhân chào bán với mức giá tới 2,6 tỷ đồng. Đây là phiên bản cuối cùng của dòng xe Limousine hạng sang Lincoln Town Car trứ danh.

Hiện nay, việc bắt gặp một chiếc xe limousine thực thụ chạy trên đường là điều rất khó xảy ra. Số lượng những “quầy bar di động này” hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay dù đi kèm mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm ra mắt. Đơn cử như chiếc xe sang Lincoln Town Car Limousine được đề cập trong bài viết.





Chiếc Lincoln Town Car Limousine đời 2011 này đăng ký lần đầu năm 2012. Hiện tại, mức ODO của xe vẫn chưa được công bố. Lớp sơn đen còn rất mới và những chi tiết mạ chrome còn sáng. Chóa đèn trước/sau của xe vẫn trong sau 9 năm sản xuất.

Với chiều dài lên tới 8,5m, Lincoln Town Car Limousine dễ dàng “nuốt chửng” những mẫu xe đầu bảng như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series hay Audi A8L. Tuy vậy, với chiều dài quá khổ, việc di chuyển một chiếc Lincoln Town Car Limousine chạy trong phố sẽ gặp khá nhiều khó khăn bởi mật độ tham gia giao thông dày đặc tại Việt Nam. Xe sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.6L giúp sản sinh công suất 239 mã lực và mô-men xoắn cực đại 389Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút.

Bên trong chiếc Lincoln Town Car Limousine được chia làm 2 khoang ngăn cách người lái và hành khách. Đặc biệt nhất là khoang hành khách có sức chứa lên tới 9 người. Hàng ghế da 10 năm tuổi có vẻ được bảo dưỡng khá kỹ lưỡng. Hệ thống quầy bar trên chiếc Lincoln Town Car Limousine vẫn cho cảm quan tốt về chất lượng.


Toàn bộ trần xe được thiết kế bằng gỗ và da, kết hợp những dải LED chạy chìm và bóng đèn đủ màu sắc. Xe được trang bị màn hình kích thước lớn gắn trên vách ngăn với khoang lái, đi kèm với dàn âm thanh đầu ra thương hiệu JBL.

Giá xe Lincoln Town Car Limousine 2011 đang được chào bán 2,6 tỷ đồng, rẻ hơn 129 triệu so với mẫu BMW 530i thế hệ mới. Với những đại gia có ý muốn sưu tầm các mẫu xe hiếm và khác biệt, đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Thời điểm 2015, một số đại lý có dịch vụ cho thuê Lincoln Town Car Limousine nhằm phục vụ những sự kiện lớn. Chi phí cho mỗi lần thuê xe thường tốn từ 15-20 triệu đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Aviator tiếp tục đưa về Việt Nam, đối thủ của BMW X5 và Mercedes GLE

Mới đây, một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân tại TP.HCM đã khui công chiếc Lincoln Aviator 2021. Trên thị trường, Aviator được định vị là mẫu SUV hạng sang cỡ trung đối đầu trực tiếp với Mercedes-Benz GLE hay BMW X5. Ra mắt lần đầu hồi cuối năm…

Xem chi tiết: Lincoln Aviator tiếp tục đưa về Việt Nam, đối thủ của BMW X5 và Mercedes GLE

Đếm ngược ngày Lincoln Navigator 2022 trình làng - "Khủng long Mỹ" được giới nhà giàu Việt yêu thích

Lincoln Navigator là chiếc SUV full-size được lòng các đại gia ở Việt Nam dù khi về nước giá xe không hề rẻ, đều loanh quanh ở mức 9 – 10 tỷ đồng. Do đó, việc Navigator chuẩn bị ra mắt bản facelift mới đã thu hút sự chú ý của giới mê xe…

Xem chi tiết: Đếm ngược ngày Lincoln Navigator 2022 trình làng - "Khủng long Mỹ" được giới nhà giàu Việt yêu thích

Động thái này cho thấy Ford Expedition và Lincoln Navigator chuẩn bị có thế hệ mới lột xác hoàn toàn

Tương lai thuần điện được Ford đặt ra đang được đẩy nhanh tiến độ đến chóng mặt sau thành công của Ford Mustang Mach-E và giờ là F-150 Lightning.

Xem chi tiết: Động thái này cho thấy Ford Expedition và Lincoln Navigator chuẩn bị có thế hệ mới lột xác hoàn toàn

Đếm ngược ngày “khủng long Mỹ” Lincoln Navigator 2022 trình làng

Lincoln Navigator là chiếc SUV full-size được lòng các đại gia ở Việt Nam dù mức giá tới 9 - 10 tỷ đồng. Do đó, việc Navigator chuẩn bị ra mắt bản facelift mới đã thu hút sự chú ý của giới mê xe Việt.

Xem chi tiết: Đếm ngược ngày “khủng long Mỹ” Lincoln Navigator 2022 trình làng

Đếm ngược ngày Lincoln Navigator 2022 trình làng - "Khủng long Mỹ" được giới nhà giàu Việt yêu thích

Lincoln Navigator là chiếc SUV full-size được lòng các đại gia ở Việt Nam dù khi về nước giá xe không hề rẻ, đều loanh quanh ở mức 9 - 10 tỷ đồng. Do đó, việc Navigator chuẩn bị ra mắt bản facelift mới đã thu hút sự chú ý của giới mê xe Việt.

Xem chi tiết: Đếm ngược ngày Lincoln Navigator 2022 trình làng - "Khủng long Mỹ" được giới nhà giàu Việt yêu thích

Lincoln Navigator 2021 chuẩn bị ra mắt - SUV full-size được đại gia Việt yêu thích

Phiên bản nâng cấp 2021 của chiếc SUV sang cỡ lớn thuộc tập đoàn Ford là Lincoln Navigator sẽ sớm ra mắt trong những ngày tới.

Xem chi tiết: Lincoln Navigator 2021 chuẩn bị ra mắt - SUV full-size được đại gia Việt yêu thích

Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Các CEO giàu nhất thế giới sở hữu các công ty hàng tỷ USD nhưng không phải tất cả họ đều lái những chiếc xe xa hoa và đắt tiền.

Xem chi tiết: Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Nhìn sedan cao cấp nhất nhà Kia, ngỡ Lincoln hay Cadillac bởi thiết kế hiện đại và “sang chảnh“!

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Kia K9 sẽ có thiết kế phần đầu và đuôi xe hoàn toàn mới, ấn tượng hơn nhiều so với hiện tại.

Xem chi tiết: Nhìn sedan cao cấp nhất nhà Kia, ngỡ Lincoln hay Cadillac bởi thiết kế hiện đại và “sang chảnh“!

Chiêm ngưỡng Lincoln Continental Convertible 1966 “hàng cổ” quý hiếm tại Sài Gòn

Lincoln Zephyr Reflection - Sedan hạng sang có màn hình khủng như rạp phim mà Ford dành cả tâm huyết đầu tư

Cận cảnh Lincoln Navigator Black Label L ‘khủng long bạo chúa’ có giá 8 tỷ đồng

“Khủng long” Lincoln Navigator Black Label L màu độc gần 8 tỷ tại Việt Nam

"Khủng long" Lincoln Navigator Black Label L gần 8 tỷ tại Việt Nam

Lincoln giới thiệu xe sedan Zephyr Reflection đẹp lộng lẫy cho thị trường Trung Quốc

Lincoln Navigator Black Label L xanh lục độc nhất Việt Nam có giá gần 8 tỷ đồng

Lincoln Aviator đời 2020 đi lướt 2.000km rao bán với giá hơn 6 tỷ đồng: có đáng mua để trải nghiệm?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất