Chiếc McLaren Elva đầu tiên đến Dubai được hoàn thành bộ áo 2 tông màu là trắng và đen cùng logo số 4 ở nắp capô cũng như 2 bên hông xe để tạo dấu ấn.

McLaren Elva là dòng siêu xe Ultimate nổi tiếng của hãng xe đến từ Anh quốc, với việc sản xuất giới hạn ban đầu dự kiến là 399 chiếc, sau đó được hãng McLaren giảm xuống còn 249 chiếc và mới đây nhất là thông báo sẽ chỉ có 149 chiếc siêu xe McLaren Elva được ra đời trên thế giới khiến không ít người bị sốc.

McLaren Elva ra mắt, giá xe McLaren Elva, 149 chiếc McLaren Elva





Siêu xe không mui McLaren Elva ra mắt tại Dubai với giá “tình cảm” chỉ từ 41 tỷ đồng, còn McLaren 765LT có giá bán khoảng 9,5 tỷ đồng

Mới đây thôi, một chiếc siêu xe McLaren Elva đã được mang đến Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất để ra mắt với giới nhà giàu Trung Đông này. Buổi giới thiệu được giới hạn khách mời và được tổ chức tại đảo Bluewaters, Dubai.

Chiếc siêu xe không mui,, không kính chắn gió McLaren Elva đầu tiên đến Dubai được hoàn thành bộ áo hai tông màu là trắng và đen cùng logo số 4 ở nắp capô cũng như 2 bên hông xe để tạo điểm nhấn cho ngoại hình của xe cũng như ý tưởng từ chủ nhân.

McLaren Elva ra mắt, giá xe McLaren Elva, 149 chiếc McLaren Elva


Sau nhiều lần điều chỉnh số lượng sản xuất, dòng xe McLaren Elva sẽ chỉ được tạo ra 149 chiếc trên thế giới, giảm 250 xe so với dự kiến ban đầu

McLaren Elva ra mắt, giá xe McLaren Elva, 149 chiếc McLaren Elva

McLaren Elva đầu tiên đến Dubai được hoàn thành bộ áo hai tông màu là trắng và đen

McLaren Elva ra mắt, giá xe McLaren Elva, 149 chiếc McLaren Elva

Điểm nhấn có thể kể đến là con số 4 ở hai bên hông xe hay trên nắp capô

Nội thất chiếc McLaren Elva mới ra mắt ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất có màu đen và đỏ, trong đó, tựa đầu ghế ngồi hoàn thành màu đỏ sẫm và phần còn lại là màu tối. Giá xe McLaren Elva tại Dubai bắt đầu từ 1,78 triệu đô la, tương đương 41 tỷ đồng. Nhiều khả năng mức giá này chưa bao gồm thuế.

McLaren Elva sở hữu thiết kế mui trần với khoang lái mở, không hề có kính chắn gió hay kính cửa sổ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát khí lưu thông minh AAMS giúp người lái cảm thấy thoải mái khi chạy ở tốc độ cao. Ở phần lớn các thị trường, kính chắn gió cố định sẽ được cung cấp cho McLaren Elva như trang bị tùy chọn.

McLaren Elva ra mắt, giá xe McLaren Elva, 149 chiếc McLaren Elva


Cận cảnh nội thất chiếc McLaren Elva mới ra mắt ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

McLaren Elva được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm và thân vỏ bằng sợi carbon siêu nhẹ. Người mua còn có thể chọn lựa kính chắn gió bằng carbon.

“Trái tim” của McLaren Elva là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít tương tự “đàn anh” McLaren Senna đã có một chiếc về Việt Nam. Động cơ tạo ra công suất tối đa 804 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Toàn bộ sức mạnh này được truyền đến cầu sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép. Nhờ đó, McLaren Elva có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đầy 3 giây và 0-200 km/h trong 6,7 giây.Động cơ tạo ra công suất tối đa 804 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Toàn bộ sức mạnh này được truyền đến cầu sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép. Nhờ đó, McLaren Elva có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đầy 3 giây và 0-200 km/h trong 6,7 giây.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất