Nhờ thế, thương hiệu xe sang Pháp vô cùng tự tin trong việc đạt được doanh số kỳ vọng trong năm nay. Số lượng xe bán ra chính xác không được hé lộ nhưng tính từ 2017 – thời điểm Chiron chính thức được đưa vào sản xuất, họ đã bàn giao hơn 300 siêu xe bạc triệu tới khách hàng trên toàn cầu.
Bên cạnh đó, ngay sau khi chạm mốc lắp ráp hơn nửa số xe kỳ vọng cho cả đại gia đình Chiron (300 trên 500), Bugatti cũng tiếp tục tìm được chủ cho loạt xe lắp ráp trong tương lai và hiện giờ theo xác nhận của hãng chỉ còn khoảng 50 chiếc (bao gồm mọi phiên bản đặc biệt tương lai) còn chờ giới đại gia săn đón.
Trong năm 2021 phiên bản nhanh nhất của Bugatti Chiron là Chiron Super Sport 300+ sẽ đi vào lắp ráp trong giai đoạn cuối năm. Phiên bản này khi được Bugatti cho chạy thử đã phá rào tốc độ 300 dặm/giờ (được hãng ăn mừng qua chính tên gọi) nhưng lại không được đưa thử nghiệm theo quy chuẩn để ghi tên vào sách kỷ lục Guinness.
Centodieci – siêu xe giới hạn lấy cảm hứng từ EB110 xưa cũ có xuất phát điểm chậm hơn một chút là vào đầu 2022. Chỉ 10 chiếc Centodieci với mức giá siêu khủng (hơn 9,6 triệu USD/xe) được lắp ráp thủ công và xe đã cháy hàng từ ngay khi công bố.
Công suất động cơ W16 trên xe trội hơn Chiron 99 mã lực (tổng 1.578 mã lực), qua đó mang lại tốc độ tối đa 380 km/h và khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 2,4 giây.
Tham khảo: Carscoops