Trên thị trường hiện tại số xe (tính ở mọi phân khúc) có khả năng đấu lại Rimac Nevera về công suất chỉ đếm trên đầu ngón tay. Với công suất mặc định 1.914 mã lực và mô-men xoắn 2.360 Nm, phiên bản thành phẩm của Rimac C_Two hoàn toàn không kém phân so với các siêu xe 4 mô tơ điện khác như Lotus Evija hay Pininfarina Battista.
Theo chia sẻ của nhà sáng lập kiêm CEO Mate Rimac với tờ Carwow, mức công suất trên chưa phải đỉnh cao nhất mà Nevera đạt được. Trong các bản cập nhật phần mềm sau, hãng hoàn toàn có thể nói khả năng vận hành tối đa của siêu xe điện này thêm nữa (mức công suất hiện tại được ước tính ở khoảng 95% mốc tối đa), qua đó vượt ngưỡng 2.000 mã lực.
Vẫn theo Mate, Rimac Nevera không có bất cứ một linh kiện chung nào với bất cứ một mẫu xe nào khác trên thị trường, toàn bộ đều do hãng tự phát triển. Trên cả xe thành phẩm lẫn 18 phiên bản thử nghiệm, toàn bộ các hốc gió hay trang bị ngoại thất đều có tính thực tiễn nhất định chứ không chỉ để đó phục vụ thẩm mỹ.
Với mối quan hệ giữa Rimac, Volkswagen và Bugatti, công nghệ truyền động của Nevera hoàn toàn có thể xuất hiện trên siêu xe Bugatti thời “hậu Chiron” nếu thương hiệu Pháp mong muốn chuyển đổi. Xét trên đường lối được Volkswagen vạch ra, yếu tố này rất có thể sẽ trở thành hiện thực trong khoảng 3, 4 năm nữa.
Tham khảo: Motor1