Ferrari SF90 Spider được trang bị động cơ xăng tăng áp V8 4.0L, cho ra công suất 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, kết hợp với 3 mô-tơ điện, cung cấp thêm 217 mã lực, cho tổng công suất lên tới 986 mã lực và 900 Nm.
Tương tự SF90 Stradale, SF90 Spider dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Siêu xe mui trần cũng có hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Việc khả năng hiệu suất của Ferrari SF90 Spider không hề bị giảm bớt khiến nhiều người ngạc nhiên vì phiên bản này nặng hơn 100 kg so với SF90 Stradale, đạt trọng lượng 1.670 kg.
Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là mui xếp cứng của SF90 Spider, phần mui xếp cứng của xe nhẹ hơn khoảng 40 kg so với các mui xếp cứng thông thường khác nhờ sử dụng vật liệu nhôm, đồng thời vẫn có khả năng cách âm và không bị ảnh hưởng khi vận hành ở tốc độ cao, mang đến một không gian thoải mái đặc biệt cho hành khách.
Cấu tạo mui xe cũng rất nhỏ gọn, chỉ chiếm không gian 100 lít, mui xếp cứng của SF90 Spider có thể đóng/mở chỉ trong 14 giây và có thể hoạt động khi xe đang di chuyển.
Bên cạnh đó, khoang lái của bản mui trần đã được thiết kế hướng về phía trước hơn so với Stradale, mái xe cũng được hạ thấp bớt 20 mm và các cột A được làm mỏng hơn, kính chắn gió dốc hơn. Cửa kính sau điều chỉnh điện giúp hành khách có thể tận hưởng thêm “nắng gió” bên ngoài bất kỳ lúc nào.
Đối với nội thất, mọi chi tiết đều y hệt Ferrari SF90 Stradale, xe được trang bị đồng hồ kỹ thuật số HD 16 inch có giao diện 3 chiều sinh động, vô lăng và bảng điều khiển có các nút bấm cảm ứng.
Ferrari cũng cung cấp gói tùy chọn Assetto Fiorano cho SF90 Spider, bao gồm hệ thống giảm chấn Multimatic được tối ưu hóa để sử dụng trên đường đua, giảm thêm 21 kg nhờ việc tăng cường sử dụng vật liệu sợi carbon và titan, cánh gió sau bằng sợi carbon và lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 có độ bám tốt hơn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops