Ngày 22/4/2021, tại Thành Phố Hồ Chí Minh, buổi họp báo ra mắt sự kiện 3F “Fun – Fast – Fest” đã diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và những tay đua hàng đầu Việt Nam hiện nay.





Vào ngày 1-2/5 tới đây, Đại lễ hội 3F “Fun – Fast – Fest” với những hoạt động giải trí hấp dẫn như: đua xe, trò chơi mạo hiểm, đại nhạc hội… với sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng và lễ hội ẩm thực sẽ được diễn ra lần đầu tiên ở Việt Nam, tại khu du lịch Đại Nam, Bình Dương.

Sắp diễn ra Lễ hội đua xe 3F “Fun – Fast – Fest” tại Bình Dương

Mở mang tầm mắt với những màn đua xe kịch tính


Những cuộc đua ô tô và mô tô là các hoạt động được mong chờ nhất trong Đại lễ hội 3F năm nay. Khán giả có thể chiêm ngưỡng các màn rượt đuổi tốc độ của hàng trăm chiếc xe đua ô tô và mô tô phân khối lớn.

Với sự tham gia của hơn 100 tay đua chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp tham gia nhiều hạng mục thi đấu khác nhau bao gồm: Auto Gymkhana (Điều khiển xe qua chướng ngại vật và sa hình định sẵn), Drifting (Điều khiển drift xe trên đường đua), Karting (Đua xe go-kart), UB150 (Đua xe máy hạng 150 phân khối) và Roller Sport (Trượt patin) và đặc biệt hơn là chương trình còn có sự góp mặt của nhiều tay đua nữ.

Sau khi kết thúc Đại lễ hội, sẽ chọn ra hai trong ba tay đua (1 nam và 1 nữ) đại diện cho Việt Nam tham dự Chương trình Mô tô thế giới được FIA tổ chức vào tháng 10 năm nay tại Pháp.

Xen kẽ những khung giờ thi đấu, Đại lễ hội 3F mở cửa các khu trưng bày xe sang của các thương hiệu nổi tiếng như Maserati, Porsche, Audi,… giúp những tín đồ mê xe tại Việt Nam chiêm ngưỡng được những mẫu xe hấp dẫn.

Sắp diễn ra Lễ hội đua xe 3F “Fun – Fast – Fest” tại Bình Dương

Fly Board – Stunt Show


Ngoài các cuộc đua xe chuyên nghiệp, Đại lễ hội 3F còn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách từ những vận động viên chuyên nghiệp của bộ môn Fly Board – một môn nghệ thuật trên nước phổ biến ở những thành phố biển lớn trên thế giới.

Các vận động viên sẽ trình diễn trong 30 phút với hai hoạt động chính là trình diễn đồng đội và trình diễn cá nhân. Fly Board sử dụng một động cơ phản lực cực mạnh hút nước từ một ống dài và đẩy ra với áp suất lớn giúp người bay có thể bay cao từ 9-10m so với mặt nước.

Sắp diễn ra Lễ hội đua xe 3F “Fun – Fast – Fest” tại Bình Dương

Đại nhạc hội truyền cảm hứng cho đam mê tốc độ

Với sự quy tụ của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, ISAAC, Karik, Thảo Trang, DJ Mie, Lowkey, Mess, KenJi, KOO, Dj Vinjaz, DJ Lại Thanh Hương, Dj Tio, Dj MIKI, MC Lil Vin’x,… cùng với sự dàn dựng chuyên nghiệp của đạo diễn Vi Mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc sống động về âm thanh, ánh sáng của dòng nhạc EDM sôi động.

Ngoài ra, Đại lễ hội 3F (Fast – Fun – Fest) còn mang tới một không gian ẩm thực đa dạng và phong phú hay du khách còn được khám phá nhiều khu vui chơi giải trí như đua ngựa, bãi biển nhân tạo, sở thú,… Sự kiện không chỉ dừng ở việc vui chơi mà còn kết nối cộng đồng đam mê âm nhạc, ẩm thực và giúp giới thích “xê dịch” có được không gian giải trí.

Sắp diễn ra Lễ hội đua xe 3F “Fun – Fast – Fest” tại Bình Dương

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

“Xế phượt” Ý Moto Morini X-Cape 650 ra mắt tại thị trường Trung Quốc, thách thức Yamaha Tenere 700

Phân khúc adventure tầm trung có thêm thành viên mới Moto Morini X-Cape 650 mang thương hiệu Ý nhưng giờ đây đã được sản xuất tại Trung Quốc và sở hữu mức giá bán hợp lý.

Xem chi tiết: “Xế phượt” Ý Moto Morini X-Cape 650 ra mắt tại thị trường Trung Quốc, thách thức Yamaha Tenere 700

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Dù có bỏ ra số tiền hàng triệu USD, các đại gia cũng không thể phóng được Bugatti Chiron Super Sport với tốc độ gần 500km/h như chiếc xe lập kỷ lục Super Sport 300+.

Xem chi tiết: Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Lynk & Co 02 2021 hatchback xài máy Volvo trình làng

Lynk & Co 02 hatchback hiện đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với duy nhất một biến thể có giá từ 176.800 CNY (~ 635,9 triệu VNĐ), nhắm thẳng tới những mẫu xe đối thủ như Volkswagen Golf GTI. Giống như Lynk & Co 03+ sedan, Lynk &…

Xem chi tiết: Lynk & Co 02 2021 hatchback xài máy Volvo trình làng

Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 mới – Một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dự kiến được giới thiệu vào ngày 15/06/2021.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Lộ diện Ford Ranger 2022 phiên bản giá rẻ: Có căn cứ để ngóng chờ về Việt Nam

Chính chi tiết vô-lăng thuận (bên trái) của mẫu xe chạy thử Ford Ranger 2022 cabin đơn đã cho thấy, mẫu xe này sẽ được phân phối ra nhiều thị trường quốc tế thay vì chỉ gói gọn tại một số quốc gia như trước đây.

Xem chi tiết: Lộ diện Ford Ranger 2022 phiên bản giá rẻ: Có căn cứ để ngóng chờ về Việt Nam

Lynk & Co 02 2021 hatchback trình làng, giá quy đổi từ 633 triệu VNĐ

Audi Việt Nam ra mắt Q2 mới với nhiều nâng cấp, giá từ 1,68 tỷ đồng

Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Audi Việt Nam ra mắt Q2 mới với nhiều nâng cấp, giá từ 1,8 tỷ đồng

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Siêu xe lên ngôi, thị trường xe thể thao Thế giới ảm đạm trong tháng 5/2021

Đối thủ của Husqvarna Vitpilen 401 - Benelli Leoncino 500 Sport chính thức ra mắt tại Trung Quốc

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất