Jaguar F-Type không phải một cái tên xa lạ với dân mê xe tại Việt Nam nhưng số lượng của "báo gấm" mạnh mẽ này trên dải đất hình chữ S lại không có nhiều. Trong bài là một trong số những chiếc F-Type hiếm hoi ở nước ta, xe sở hữu màu sơn vàng chưa từng thấy trước đây.

Jaguar, Jaguar F-Type, xe thể thao

Trước đó, chưa từng có chiếc Jaguar F-Type màu vàng (thế hệ cũ) nào tại Việt Nam nên nhiều người tỏ ra bất ngờ khi trông thấy chiếc F-Type này trên đường phố Sài Gòn, có thể ban đầu xe có màu khác và chỉ mới được đổi thành màu vàng thời gian gần đây.





Jaguar, Jaguar F-Type, xe thể thao

F-Type là một chiếc coupe 2 cửa thể thao có thiết kế rất ấn tượng với mui xe dài, nhưng nó không phải là mẫu xe phù hợp với nhiều đối tượng. Chính vì vậy, số lượng của F-Type S ở Việt Nam rất khiêm tốn.

Jaguar F-Type S sở hữu phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt thiết kế hình tổ ong, chia thành 2 phần riêng biệt cùng khe gió tạo hình mang cá mập mạnh mẽ.


Jaguar, Jaguar F-Type, xe thể thao

Ngoài ra, xe còn có đèn chiếu sáng ngày LED hiện đại, đèn pha xenon hình chữ L vuốt dài theo vòm bánh trước. Các khe gó trên nắp ca-pô và bên hông xe đều được ốp sợi carbon trang trí.

Jaguar, Jaguar F-Type, xe thể thao

Chiếc F-Type S trong bài khác với những “người anh em” còn lại tại Việt Nam ở chỗ xe đã được nâng cấp la-zăng lên loại 5 chấu thể thao hơn với sơn đen mờ và có ốp sợi carbon. Kết hợp với các bánh xe là đĩa phanh lớn và kẹp phanh màu đỏ tương phản nổi bật.

Jaguar, Jaguar F-Type, xe thể thao


Ở phía sau, F-Type S được trang bị đèn hậu LED, cản sau bo tròn và cánh gió phía sau có thể đóng/mở thông qua một nút bấm bên trong khoang lái. Khi xe chạy ở tốc độ trên 97 km/h, cánh gió này có khả năng tự động mở ra nhằm giảm lực nâng đến 120 kg do gió đi qua gầm xe. Khi giảm xuống tốc độ dưới 65 km/h, cánh gió sẽ tự đóng lại.

Jaguar, Jaguar F-Type, xe thể thao

Đáng chú ý, cặp ống xả nguyên bản đã được thay thế bằng hệ thống ống xả RES Exhaust với hai pô tròn ở chính giữa được sơn màu đen, mang đến âm thanh “đã tai” hơn.

Jaguar, Jaguar F-Type, xe thể thao

Cung cấp sức mạnh cho Jaguar F-Type S là khối động cơ siêu nạp V6, 3.0 lít, sản sinh 380 mã lực, cho tốc độ tối đa 275 km/h. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,9 giây.

Nhược Hi – Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất