Phiên bản Type S của Acura TLX sở hữu hàng loạt trang bị nổi bật, giúp cân bằng hơn trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ: BMW M340i xDrive, Audi S4 và Mercedes-AMG C 43 4Matic.

Thế hệ thứ hai của mẫu xe thể thao Acura TLX chào đón sự trở lại của phiên bản Type S sau một thời gian dài gián đoạn. Mẫu xe này sẽ được bán ra tại Mỹ từ ngày 23/6 tới với số lượng hạn chế 2.000 chiếc cho phiên bản 2021 và có giá 52.300 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Khám phá Acura TLX Type S 2021 bán ra tại Mỹ với số lượng giới hạn 2.000 xe





Với TLX Type S, thương hiệu xe sang của Honda đang muốn cạnh tranh cùng BMW M340i xDrive cũng như Audi S4 và Mercedes-AMG C 43 4Matic, tất cả đều có giá cao hơn nhiều so với mẫu xe thể thao của Acura.

Khám phá Acura TLX Type S 2021 bán ra tại Mỹ với số lượng giới hạn 2.000 xe

Về ngoại thất, Acura TLX Type S có vẻ ngoài hầm hố, với cản trước năng động, có viền dưới cắt gió, khe hút lớn và lưới tản nhiệt Acura độc đáo. Đèn pha sắc nét cùng đèn chạy ban ngày “Chicane” cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Trong khi đó, phần đuôi xe có hệ thống ống xả với 4 đầu ra, cánh lướt gió tích hợp trên nắp cốp và bộ khuếch tán khí động học lớn ở gầm.

Khám phá Acura TLX Type S 2021 bán ra tại Mỹ với số lượng giới hạn 2.000 xe

Mẫu xe thể thao của Acura sử dụng hệ thống treo tay đòn kép cho phía trước và đa liên kết phía sau. Phía trước xe còn có đĩa phanh lớn với kẹp Brembo 4 piston. Nếu chi thêm 800 USD, khách hàng có thể sở hữu bánh mâm 5 chấu kích thước 20 inch lấy cảm hứng từ NSX và lốp Pirelli P Zero.

Khám phá Acura TLX Type S 2021 bán ra tại Mỹ với số lượng giới hạn 2.000 xe


Dưới nắp ca-pô, Acura TLX Type S sở hữu động cơ xăng V6 3.0L tăng áp cho công suất tối đa 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh siêu xử lý với công nghệ vector.

Khám phá Acura TLX Type S 2021 bán ra tại Mỹ với số lượng giới hạn 2.000 xe

Hệ thống truyền động cho phép xe tăng tốc 0-96 km/h chỉ trong 5 giây, nhanh hơn khoảng 25% so với TLX phiên bản tiêu chuẩn, trong khi tốc độ tối đa có thể đạt lên tới 249 km/h.

Khám phá Acura TLX Type S 2021 bán ra tại Mỹ với số lượng giới hạn 2.000 xe

Ngoài ra, các trang bị khác gồm: Ghế bọc da Milano với một số phần trang trí da lộn, ghế trước chỉnh điện 16 hướng, hệ thống âm thanh ELS Studio 17 loa, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 10,2 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, bộ AcuraWatch và Hệ thống Dynamics tích hợp./.

CTV Hoàng Phúc Theo Paultan

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

Sau những hình ảnh rò rỉ, cuối cùng, phiên bản toàn cầu của Kia Sportage 2022 đã chính thức lộ diện với thiết kế đầy ấn tượng hứa hẹn sẽ gây nhiều áp lực lên các đối thủ cùng phân khúc: Mazda CX-5, Hyundai Tucson...

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

Kia K5 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 545 triệu đồng

Kia K5 2022 ra mắt thế giới với nhiều trang bị nâng cấp, ngoại hình giữ nguyên, giá bán khởi điểm từ 23.690 USD (khoảng 545 triệu đồng) tại Mỹ.

Xem chi tiết: Kia K5 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 545 triệu đồng

Người Trung Quốc lại “tổng tấn công” các phân khúc xe máy dưới 500cc trong tháng 5/2021

Ngoại trừ một số mẫu xe phân khối nhỏ của Honda hay Yamaha, các dòng mô tô dưới 500cc ra mắt trong tháng 5 đa phần đều tới từ Trung Quốc.

Xem chi tiết: Người Trung Quốc lại “tổng tấn công” các phân khúc xe máy dưới 500cc trong tháng 5/2021

Mô tô phân khối lớn trên 500cc ra mắt trong tháng 5/2021: Chủ yếu là các phiên bản mới

Ngoại trừ sự xuất hiện của "tân binh" Yamaha R7, những mẫu mô tô phân khối lớn mới ra mắt trong tháng 5 vừa qua chủ yếu là các phiên bản mới và nâng cấp.

Xem chi tiết: Mô tô phân khối lớn trên 500cc ra mắt trong tháng 5/2021: Chủ yếu là các phiên bản mới

MPV mới nhà Toyota còn rẻ hơn Innova, là đối thủ của Mitsubishi Xpander

Một mẫu MPV mới nhà Toyota với mức giá rẻ, gần giống Suzuki Ertiga sắp được ra mắt và có thể trở thành đối thủ nặng ký của Mitsubishi Xpander.

Xem chi tiết: MPV mới nhà Toyota còn rẻ hơn Innova, là đối thủ của Mitsubishi Xpander

Nhìn loạt mô tô mới về Việt Nam trong tháng 5/2021, dân “phượt” càng thêm nhớ những con đường trong thời giãn cách xã hội!

Toàn bộ những mẫu mô tô mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 5/2021 đều là những chiếc xe "gầm cao máy thoáng" sẵn sàng chinh phục những con đường dài.

Xem chi tiết: Nhìn loạt mô tô mới về Việt Nam trong tháng 5/2021, dân “phượt” càng thêm nhớ những con đường trong thời giãn cách xã hội!

Top 8 mẫu xe sở hữu màu sơn đắt nhất thế giới, có chiếc lên tới hàng triệu USD

Màu sơn ngoại thất chính là đặc điểm đầu tiên bạn quan tâm khi mua xe. Có những mẫu xe sở hữu lớp sơn từ vài trăm USD, nhưng cá biệt có những chiếc xe sở hữu lớp sơn hàng triệu USD. Dưới đây là những mẫu xe sở hữu…

Xem chi tiết: Top 8 mẫu xe sở hữu màu sơn đắt nhất thế giới, có chiếc lên tới hàng triệu USD

Cạnh tranh Mercedes-AMG C 43, xế sang thể thao Honda Acura TLX Type S có gì đặc biệt?

Sedan thể thao là một trong những phân khúc khá hấp dẫn đối với nhiều hãng xe trên Thế giới. Và Honda cũng không đứng ngoài cuộc chơi này bằng sự nâng cấp và phát triển mới của Acura TLX Type S. Nếu nói về công suất, Acura TLX Type…

Xem chi tiết: Cạnh tranh Mercedes-AMG C 43, xế sang thể thao Honda Acura TLX Type S có gì đặc biệt?

Bắt gặp Mercedes-AMG C63 Estate 2022 thử nghiệm trên đường phố

Ford Ranger Raptor thêm phiên bản giới hạn đặc biệt

Chi tiết Acura TLX Type S 2021 giá rẻ, "đối thủ" Audi S4

Cạnh tranh Mercedes-AMG C 43, xế sang thể thao nhà Honda Acura TLX Type S có gì đặc biệt?

Acura TLX Type S 2021 - Sedan thể thao hạng sang của Nhật Bản, đối đầu xe Đức

Honda và Acura là hai thương hiệu có chi phí bảo dưỡng xe thấp nhất hiện nay

Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Xe sang Châu Á – Những ‘con rồng’ với tham vọng bá chủ thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất