Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B

Đây là review về Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B của mình. Mình mua nó với giá 665 triệu. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B


Chào anh em, mình xin phép review con xe đầu tiên mình sở hữu: Honda City RS 2021 all-new, tới thời điểm viết bài thì đã lăn bánh được hơn 1,500km (mình lấy xe ngày 9/2/2021). Hành trình chọn xe thì lâu nhưng đến khi biết thông tin và quyết định lấy City RS 2021 thì khá nhanh, tầm 2 ngày. Mình mua xe bằng cảm nhận trực quan là chính, ít đọc thông số lắm, cho nên bài review mình cũng viết trải nghiệm thật của mình.

Mình quyết đình mua ô tô vì hai lý do: Một là vì con trai của mình đã 14 tháng tuổi, mình không muốn con phải ngồi xe máy thiếu an toàn, nên ô tô là phương án nhất định phải có. Hai là vì hai vợ chồng kinh doanh bán lẻ, cần phải di chuyển từ nhà (quận Bình Thạnh), đến quận 6, quận 8 khá thường xuyên để chọn, mua hàng hóa. Mỗi lần di chuyển bằng xe máy, vừa nắng, vừa bụi, vừa kém an toàn. Vợ mình cũng phải thoa kem chống nắng, mặc quần jean, áo chống nắng 2-3 lớp, rất là tội. Mỗi lần đi công việc là vợ ngại đi, vì đi xong là mệt mỏi lắm.

Tính mua Fadil, nhưng bực mình mấy bạn sale Vinfast quá, nên lên youtube xem, thấy City 2021 mới ra, là bản all-new hoàn toàn mới, bảo vợ chạy ra showroom Honda, ngồi thử, ngó nghiêng 30ph sau đó quyết mua luôn. Cũng có so sánh bằng trải nghiệm đi Grab với các phương án cùng mức giá nhưng chỉ thấy City 2021 là phương án tốt nhất (gầm cao thì Kona chật chội, Seltos chờ lâu mới có xe và hơi lo cái hộp số, Ecosport cũng xấu và chật; sedan thì Accent/Vios, nhưng vì City RS 2021 đắt nhất phân khúc B thời điểm trước tết 2021, nên mình quyết luôn ? , mình luôn quan niệm là tiền nào của nấy).

Mình có phân vân City L và City RS, chênh lệch 30 triệu, nhưng mà bản RS hơn cái đèn full LED, ghế có viền da, táp lô cửa bọc da đen, rồi mấy cái ngoại thất thể thao nữa, thì việc gì không chọn RS nhỉ.

Mình cọc tháng 1/2020 tại Honda Gia Lai (với Honda, hộ khẩu ở đâu thì phải mua ở đại lý tỉnh ấy), thì 9/2/2021 (28 tết) là mình nhận xe, chắc là do có quen với Honda Gia Lai nên được ưu ái nhận xe sớm. Lăn bánh tỉnh là 665tr cho bản RS, trừ tất cả khuyến mãi.

Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B

Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B

Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B

Thiết kế ngoại thất


Nói chung trong tầm tiền thì cá nhân mình thấy City 2021 là đẹp nhất: đèn pha full LED, mấy chi tiết như cánh gió, gương chiếu hậu đen bóng rất thể thao, cản trước sau có dán carbon, rồi đường gân trên thân xe cũng mạnh mẽ. Vios ngoại thất hơi già với mình, còn Accent thì không có cảm tình. Đèn hậu của City 2021 đã thay đổi nhiều, nhìn nổi khối 3D, “hao hao” BMW 😀

Ca lăng của bản RS nhìn thể thao, còn bản L thì nhìn hiền hơn, có vẻ là sang trọng hơn. Chỉ riêng bản RS có đèn full LED, nhìn rất ngầu và làm City RS 2021 khác biệt so với các đối thủ khác. Mình chọn City RS cũng phần lớn vì dàn đèn LED này. Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận khách quan và sau khi tìm hiểu về đèn ô tô, thì dù tên gọi “full LED” nhưng cũng có LED “this”, LED “that”. LED trên con xe hạng B thì đừng kỳ vọng nó phải có đường cắt, có độ sáng như mấy xe sang nha. Riêng về độ đẹp và ngầu thì dàn full LED đã thuyết phục được mình.

Một điểm khác của bản RS đó là đèn sương mù, cho dù cái đèn này là ánh sáng trắng, nên không biết thực tế có phá được sương không. Bản City L thì hiện tại muốn thêm đèn sương mù thì chấp nhận khoan 2 lỗ để lắp nha.

Mình chọn màu xanh dương vì City đời 2021 đã thay đổi mã màu xanh, đậm hơn city đời trước. Nhìn trong bóng râm, nó nghiêng nhiều về màu đen. Và quan trọng là vợ thích màu xanh :3 tuy nhiên thì ai chọn màu xanh hoặc đen, thì cá nhân mình thấy không thể thao bằng màu đỏ hoặc trắng. Nguyên nhân là vì các chi tiết thể thao của bản RS (kính chiếu hậu, cánh gió, chi tiết dán carbon, mặt ca lăng trước) đều là màu đen, cho nên nếu thân xe màu đỏ hoặc trắng thì các chi tiết này nội bật lắm, nhìn thể thao lắm. Mà đẹp xấu tùy mắt mỗi người, nên ai thích màu gì mua màu đó. Mua màu đỏ thì cộng thêm 5 triệu nha.

Mâm xe cũng khá đẹp. Phanh đĩa trước, tang trống phía sau. Rất là nhiều người chê Honda ở cái phanh tang trống này, so sánh với Vios, Accent, nhưng mình thật sự là không để ý luôn đó mọi người. Lúc đi ra showroom coi, chỉ có ngó sơ sơ bên ngoài, rồi vô trong ngồi, nhìn nội thất là thích luôn, không có ngó làm gì xuống cái đĩa phanh :v Không phải là mình không để ý, mà vì sedan bản chất là gầm thấp, hạng B còn nhỏ nữa, muốn cố ý nhìn cái phanh thì phải cúi người dữ lắm. Có để ý thì để ý mấy con xe sang, xe thể thao chứ mình đi xe cỏ mà :v Còn hiệu quả phanh thì không có gì phàn nàn hết mấy bạn ạ. Chạy trong phố, đâu có bao giờ phải drift như trong film, nên không thấy gì gọi là phanh kém cả.

Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B

Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B

Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B

Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B

Thiết kế nội thất & trang bị bên trong xe


Mình là người ưa nội thất đẹp, cả nội thất xe lẫn nội thất nhà cửa, cho nên ngồi vô khoang nội thất Honda city RS 2021 là mê liền. Đường nét gọn gàng, màu sắc phối cũng hài hòa, màu đen là chủ đạo. Đặc biệt bản RS thì trần là nỉ đen luôn nha. Táp lô xe cũng được ốp chất liệu gì đấy mềm mềm như da (chứ hông phải nhựa giả da). Mấy cái nút điều khiển điều hòa là nút vặn bằng nhôm, nhìn cũng xịn xò, dễ thao tác khi đang chạy xe hơn là mấy cái cảm ứng. Ghế trên City RS 2021 thì được pha 3 chất liệu: nỉ, da, da lộn. Lòng ghế thì nỉ, lưng ghế thì có 1 ít da lộn, còn viền bo xung quanh thì da đen. Có nhiều anh em trên diễn đàn, fanpage chê ghế nỉ, chuộng ghế da, nhưng mình đoán có 2 lý do Honda chọn option này: Một là ghế nỉ trông thể thao hơn, hai là tiết kiệm chi phí. Nhưng ghế nỉ Honda city RS 2021 không tồi nha mọi người, hoàn thiện rất là ổn, mình thấy chất liệu tốt hơn là mấy bộ ghế da trên Soluto hay Accent đời cũ. Nỉ dơ thì đúng là dễ bám bụi hơn, nhưng không có hôi nha.

Ghế sau của xe, có những tấm ốp bo tại vị trí giáp với cửa xe, làm vai mình thoải mái hơn nếu chở 3 người đằng sau. Khoảng để chân thì siêu rộng nha mọi người. Bao rộng hơn Vios, Accent, thậm chí Vinfast Lux A cũng không thoải mái bằng (mình ngồi thử Vinfast rồi). Mình không biết thông số là bao nhiêu, nhưng cảm giác rất rộng rãi, thoải mái, bằng chứng là ít khi nào mũi giày bị cọ vào lưng ghế trước lắm. Nhắc tới lưng ghế, thì Honda city 2021 chỉ có 1 cái túi lưng ghế bên phụ thôi nha. Không hiểu sao Honda chỉ làm có 1 cái, cái này có tốn bao nhiêu chi phí đâu.

Vô lăng trên xe được bọc da thật, khâu chỉ đỏ, cầm cũng thoải mái. Đặc biệt là chỉnh được 4 hướng nha. Mình xem Review Vios GS đời mới nhất, cũng chỉ có 2 hướng thôi.
Ụ kê tay cho người lái cũng được làm đẹp, bọc da, chạy chỉ viền thể thao. Tuy nhiên thói quen chạy xe của mình thì không có dựa tay vào. Trong ụ để tay thì mình đựng khẩu trang, khăn giấy ướt, nước rửa tay, những thứ thi thoảng mới cần tới.

Xe có nhiều vị trí để đồ lắm, như trên hình, mình thường để điện thoại, ví ngay dưới táp lô để dễ lấy ra, cất vào. Bên trái, dưới vô lăng còn có hộc bí mật nữa, mình để thẻ xe ra vào chung cư, thẻ gửi xe trung tâm thương mại ở đây. Khá là an toàn.

Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B

Động cơ & truyền động, khả năng vận hành


Mình thuộc dạng ít kinh nghiệm lái xe, nên không dám so sánh gì nhiều, chỉ là trải nghiệm cá nhân. Sau khi nhận xe 1 tuần, mình cùng gia đình (tổng cộng 4 người) di chuyển từ Pleiku Gia Lai về Hồ Chí Minh (hơn 500km) thì thấy khá trơn tru. Mình chạy theo đúng tốc độ cho phép, phần lớn là 72-75km/h, thấy Honda City RS 2021 không có gì gắng sức cả. Chỉ có mỗi khi vượt mấy con container dài, mình đạp sâu chân ga mới nghe thấy tiếng máy gầm lên. Xe đi bo cua ở tốc độ 75-80km/h thì mình thấy không tự tin lắm, vô lăng nó hơi hẫng, cảm giác sợ vì nhích vô lăng 1 chút là cảm giác xe nó không vững.

Đi đường dài nên xài Cruise control và Lẫy số sau vô lăng nhiều lắm (đi trong phố thì chả bao giờ xài). Nhưng mình chưa hài lòng lắm với hai chức năng này vì Cruise control lại không có LIM (giới hạn tốc độ), lúc xe xuống dốc, có lúc nó vượt tốc độ mình set trên Cruise control luôn, ví dụ: set cruise 50kmh thì nó lên 51-52kmh. Mình chưa rõ nó sẽ trôi xe đến mức nào, vì nó hơi quá tốc độ set 1-2kmh là mình đã rà thắng, cancel luôn cruise control. Cái này sẽ hơi sợ nếu mình đi bám theo 1 chiếc xe trước mặt, chỉ cần nhanh hơn 1 tí là cảm thấy nguy hiểm rồi (chắc do mình tài mới nên nhát). Cái lẫy sau vô lăng, khi xuống dốc, mình thử giảm số, thì máy nó gầm lên dữ lắm, tua máy tăng cao để giảm tốc độ. Mình nghe máy gầm lên là cũng rà rà thắng 1 chút thì nó mới bớt gầm. Anh em ai có kinh nghiệm vụ này, chỉ mình nhé!

City RS 2021 có 2 chế độ lái: D và S, kèm với nút Eco. Nếu gạt xuống S, mình thấy rõ ràng là chân ga nhạy hơn, máy vọt hơn, đạp sâu chân ga là có cảm giác “hơi” dính ghế (nó không hút chặt vào ghế như trong film đâu, nhưng đủ để mình có cảm giác xe nó giật mạnh về trước). Mình hay đùa với bà xã khi đi đường vắng, bằng cách gạt xuống S rồi đạp – nhả chân ga vài phát cho xe nhấp nhổm vui lắm. Tuy nhiên, sau 2 tháng làm tài xế chở vợ con, mình cảm thấy không phải là fan của tốc độ: mình không thích cảm giác nhỡ nhấn hơi mạnh chân ga là xe vọt tới, làm giật mình người ngồi trong. Mình thích sự tăng tốc độ từ tốn, giảm tốc độ cũng từ tốn (luôn cố gắng giảm tốc thật thấp, từ từ, rồi mới dừng hẳn, sao cho người ngồi trong không có cảm giác giật cục 1 phát khi dừng), nên hiện tại mặc định là mở chế độ ECO lên chạy. Chế độ này nó làm chân ga bớt nhạy nhiều lắm, thậm chí xe hơi ì khi bạn tăng tốc, nhưng đó là cái mình muốn mà.

Nhiều người trên FB group, diễn đàn chê Honda ồn do âm thanh mặt đường dội lên. Đúng là có ồn, nhưng nó chỉ đúng khi bạn đi trên mặt đường nhựa sần sùi thì mới nghe tiếng ồn đến mức khó chịu. Còn phần lớn thời gian mình chạy xe, mình chưa thấy bị phiền vì tiếng ồn (chắc do mình luôn mở nhạc mức 20-25). Riêng về cái tiếng “cụp cụp” khi đi qua mấy cái gờ giảm tốc, thì đúng là hơi khó chịu, nhất là khi chở nặng, 5-6 người, thì tiếng “cụp cụp” và cái cảm giác dội vô khoan lái nghe thô lắm. Mình có cầm lái GLK đời 2015 chạy từ từ qua mấy cái gờ giảm tốc, nó êm hơn nhiều. Ngoài ra nếu mà 1 bên bánh xuống ổ gà, thì xe chao lắc khá nhiều, mà mấy con hạng B khác cũng thể thôi à 😀 Nếu có mua chiếc xe thứ 2, mình chắc chắn sẽ test 2 thứ: đi qua gờ giảm tốc và đi bo cua tốc độ 80kmh, phải ngon hơn City Rs 2021 thì mới mua, chứ kém hơn thì thôi.

Một điểm mình chưa hài lòng lắm ở con xe này, là do mình chưa tìm được vị trí ngồi thoải mái nhất. Đùi sau của mình hay bị mỏi, hơi căng cơ vì gót chân trụ chưa vững khi giẫm phanh, ga. Gót chân nó hay bị trượt ra khỏi vị trí tối ưu để chịu lực, nên thành ra chân bị gồng, căng cơ đùi. Mình đã thử bơm chiều cao, trượt trước sau, gật gù vô lăng đủ kiểu, nhưng vẫn chưa được thoải mái hoàn toàn.

Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B

Các tiện ích, trải nghiệm, tính năng khác


Xe Honda city RS 2021 không có tự gập gương, mỗi khi dừng xe là phải bấm cái nút để gập gương lại. Ngặt nỗi là động cơ phải đang hoạt động nó mới cho gập gương, lên kính, cho nên mấy tuần đầu, khi đậu xe cứ quên gập gương hoài, phải khởi động lại máy để gập gương. Ở ngoài shop phụ kiện có bán cục gì ấy gắn vô jack chờ trên cửa, là có chức năng tự động gập gương, lên kính luôn, đâu đó 2 triệu thì phải.

Trước giờ mình chạy ké xe ông bố (Toyota Wigo), xài bằng chìa, cho nên không biết là Star/stop cũng có 2 nấc như là vặn chìa vậy, gà thật. Gần đây mới phát hiện là có thể nhấn nhẹ 1 phát để khởi động ắc quy, còn đạp phanh, nhấn mạnh thì khởi động máy.
Điều hòa trên City RS 2021 là tự động, cũng rất tiện, đi giữa trưa Sài Gòn, để 26 độ auto là đủ mát luôn (xe mình có dán 3M CR70 kính lái, CS35 kính còn lại). Còn thi thoảng đậu xe giữa nắng, leo lên xe bật Max cool thì tối đa 3-4 phút là nó mát lại liền. Nhưng cũng ít khi gặp tình trạng này, vì City RS 2021 đã có trang bị khởi động từ xa, đi ăn phở thì canh ăn gần xong, ngồi bấm nút là lúc lên xe mát rượi.

Ghế sau cũng có họng gió nha mọi người, chỉnh được hướng gió luôn. Nhưng mà lượng gió ra chắc được một nửa cái họng phía trên.

Loa trên bản RS là hệ thống 8 loa. Mình không có trải nghiệm nhiều loa trên ô tô, nên không biết đánh giá thế nào, nhưng nếu bật volume mức 35-40, thì có thể nghe được nhiều những nhạc cụ background mà trên con Walkman WS413 mình không phát hiện ra. Nói đại khái là ví dụ nghe rap, có những câu đệm nhỏ nhỏ, những nốt nhạc phụ họa cho phần giai điệu chính, thì nghe trên ô tô mình mới nghe được, còn trên Walkman hoặc headphone JBL ba-trăm-rưỡi cắm laptop thì không nghe ra. Túm lại là nghe rap trên ô tô hay hơn nghe TV Samsung, hay hơn Walkman, hay hơn laptop 😀 😀

Cái mình thích nhất trong phần tiện ích đó là Android/Apple play: cắm cáp vô điện thoại là xài được Google map, điều khiển được Spotify, nghe gọi điện thoại. Anh em lưu ý là nếu không cắm cáp thì mình vẫn nghe/gọi điện thoại, vẫn nghe nhạc được luôn (qua Bluetooth), nhưng mà không có thao tác Spotify được nha. Tức là Spotify đang chơi bài gì thì chỉ có thể play/pause, qua bài, không vào menu, lựa nhạc, lựa playlist được. Tuy nhiên cắm cáp thì cũng chưa được tiện, thi thoảng đỗ xe xong cũng quên điện thoại trong xe, nên “ước gì” có Android auto/Apple carplay không dây là tuyệt nhất.

Cốp xe thì rất rộng nhé, trên hình là toàn bộ hành lý mình thồ từ Pleiku về Hồ Chí Minh sau Tết. Nhìn vậy chứ sâu phía trong còn 1 thùng nước suối Aquafina, 2 cái vali cỡ trung nữa. Tiếc là đời 2021, City không có gập ghế sau được nữa, nếu gập được thì chắc chứa được nguyên cái xe đạp, khỏi phải tháo bánh, tiện biết mấy.

Phụ kiện hữu ích cho Honda City RS:
Phụ kiện là thứ ko thể thiếu trên ô tô, thể hiện cá tính của chủ xe, vì vậy mà mình cũng sắm sửa vài thứ.

Đầu tiên là dán film cách nhiệt: mình luôn hâm mộ 3M vì các sản phẩm của họ chất lượng quá tốt, nên đi dám film thì cũng chọn luôn 3M: CR70 cho kính lái, CS20 kính lưng, còn lại hai bên hông là CS35. Tuy nhiên vợ mình đang chê là vẫn nắng chói quá, cho nên sau này có mua xe thứ 2, mình sẽ dán hẳn dòng Crystalline loại tối 1 tí.

Phụ kiện thứ hai, đã giúp mình vượt gần 7 chốt CA an toàn trên tuyến Đak lak, Đak Nông, Bình Phước – Vietmap C65. Mình thích hình thức vuông, gọn, giấu dây dẫn rất đẹp của con C65. Ai mà đi QL14 thì cũng biết ma trận biển báo: (cấm vượt – bỏ cấm vượt) x n lần, biển tốc độ tối đa cho phép đang 80kmh, 20 mét sau đó là biển 50kmh, có khi có biển giới hạn 40kmh núp sau lùm cây nữa. Nhờ con C65 nhắc nhở suốt nên cứ đúng luật mà đi, không ai phạt cả. Nhưng hiện tại di chuyển trong HCM thì mình tắt chức năng này rồi, nghe nhức đầu lắm.

Phụ kiện thứ 3 cũng không thiếu được đó là cọng cáp để kết nối Android auto. Thấy đơn giản vậy thôi, nhưng mà để kiếm 1 cọng cáp đủ ngắn, hai đầu gập kiểu chữ L để cắm vô táp lô nhìn gọn gàng không có dễ. Mình ngồi tìm cả ngày mới ra sợi URGREEN này, có 150k thôi, đặt hàng tận bên TQ gửi về. Sợi này dài 50cm, đủ ngắn để dây không rối rắm, đủ dài để không phải cúi sát mặt xuống khi cần thao tác (gõ địa chỉ khi search google map chẳn hạn).

Phụ kiện thứ 4 là tấm thảm Backliners của Kata. Mua gần 2 triệu nhưng thấy cũng hiệu quả, ít bám bẩm, màu đen tiệp với màu xe. Chỉ có 1 điểm là cái thảm ghế lái nó hay lệch 1-2cm, vì tư thế của mình khi bước ra khỏi xe thì sẽ xoay bàn chân phải, nên làm lệch thảm. Mấy cái gai và miếng Velcro ở dưới thảm không giữ đủ chặt, nên nó lệch hoài, mỗi khi lên xe là mình chỉnh lại 1 tí cho ngay ngắn.

Còn mấy thứ linh tinh như là cái móc gắn vô cổ ghế cũng hay. Nó giải quyết việc khi bạn mua 1 bịch me hoặc 1 bịch phở nóng, đặt xuống sàn xe thì nó vướng vào chân, thả trên táp tô thì nó trôi tuột xuống, nên móc vào đây là tiện nhất luôn. Hơn nữa, vợ mình hay mang giỏ xách, ngồi trên xe không biết treo ở đâu, đặt trên đùi thì không thoải mái, đặt trên cái tựa tay ở giữa thì nó hay ngã xuống sàn xe, nên treo lên là tối ưu. Mà các bạn mua loại bằng nhựa mềm nha, để lỡ có tai nạn, người ngồi sau sẽ đập mặt vào đúng cái móc này đó.
Người ngồi sau tiếp cận được 2 cái lỗ sạc ở dưới họng gió máy lạnh, nhưng mà đây là lỗ tẩu 12v, nên mình cũng mua cái sạc 2 đầu: USB và Type C của Zendure, rất là nhỏ gọn, vẫn đậy nắp che lỗ sạc lại được luôn. Đi kèm là 1 cọng dây sạc đa năng của Baseus, có thể rút gắn được. Combo này là đảm bảo đi xa, điện thoại nào hết pin cũng có thể sạc được.
Gần đây mình có gắn thêm cái Head-Up-Display A200, mua trên shopee có 300k thôi. Cái HUD này nó có ích khi mình đi vào khu vực hạn chế tốc độ như lên cầu, xuống hầm (tốc độ giới hạn 50kmh), vì khi mình di chuyển quen với tốc độ

Phụ kiện chỉ có vậy thôi, vì mình không thích gắn đồ đạc rườm rà lên xe. Mình nghĩ là bản thân cái xe đã được những nhà thiết kế nội thất & ngoại thất xem xét từng loại vật liệu, tỉ lệ, kích thước rất là kĩ rồi, mình không nên phủ thêm, ốp thêm những thứ không cần thiết. Như mấy cái thảm 5D 6D mình không ưng, vì nó có mấy đường may chi chít, làm rối không gian. Mấy anh chị để ý đồ nội thất, tỉ lệ cái đường viền thay đổi 1 tẹo thôi, là đã xấu đi rồi, hoặc là một đường chỉ may khác màu đã làm tổng thể mất sự hài hòa, nên mình tôn trọng các nhà thiết kế nội thất xe hơi, sử dụng phụ kiện tối giản, ít chi tiết thôi.

  • Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
  • Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
  • Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
  • Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
  • Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
  • Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
  • Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
  • Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
  • Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
  • Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B
  • Review Review Honda City RS 2021 All new – chiếc xe đã từng đắt nhất phân khúc B

Giá bán


Mình thấy tầm giá dưới 700 triệu lăn bánh thì Honda city RS phục vụ toàn bộ các nhu cầu mình cần. Nếu có lựa chọn khác, mình chỉ cần một chiếc SUV/MPV có thể gập ghể để chở chiếc xe đạp của mình dễ hơn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài review và đừng quên đánh giá 5 sao nhé!

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất