Ảnh thực tế Honda Civic thế hệ mới tại Mỹ: có còn gây tranh cãi về thiết kế?

Mặc dù dòng Honda Civic thế hệ mới chưa bán ra thị trường, tuy nhiên mới đây đã có xe ra biển số lăn bánh tại bang California Mỹ. Mời các bác cùng xem những hình ảnh thực tế mới nhất của Civic thế hệ mới.

Ảnh thực tế Honda Civic thế hệ mới tại Mỹ: có còn gây tranh cãi về thiết kế?

Chiếc Honda Civic thế hệ mới được bắt gặp mang biển số bang California, Mỹ. Sự xuất hiện của Honda Civic thế hệ mới tại thời điểm này gây bất ngờ với nhiều người, khi Honda chỉ mới ra mắt giới thiệu Civic thế hệ 11 hoàn toàn mới vào cuối tháng 4 vừa qua, xe hiện tại còn chưa có giá bán cụ thể. Theo kế hoạch, Civic 2021 sẽ bắt đầu “lên kệ” tại các đại lý Honda ở Bắc Mỹ vào mùa hè năm nay. Khả năng cao, đây là xe của hãng.

Ảnh thực tế Honda Civic thế hệ mới tại Mỹ: có còn gây tranh cãi về thiết kế?

Qua các hình ảnh thực tế, có thể thấy Honda Civic thế hệ mới mang thiết kế chững chạc hơn rất nhiều so với thế hệ Civic thứ 10 hiện tại, nhưng những người yêu thích sự thể thao vẫn đánh giá cao thiết kế thế hệ hiện tại hơn.

Ảnh thực tế Honda Civic thế hệ mới tại Mỹ: có còn gây tranh cãi về thiết kế?

Hiện tại, Honda đã chính thức bắt đầu sản xuất Honda Civic 2022 hoàn toàn mới tại nhà máy Honda Canada Mfg (HCM) ở Alliston, Ontario, Canada. Theo đó, nhà máy này sẽ đảm nhận việc sản xuất động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít hút khí tự nhiên của dòng Civic. Trong khi đó, nhà máy của Honda – Honda Anna Engine Plant, bang Ohio, Mỹ sẽ chế tạo động cơ tăng áp 1.5L.

Ảnh thực tế Honda Civic thế hệ mới tại Mỹ: có còn gây tranh cãi về thiết kế?

Honda Civic 2022 thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới mang thiết kế pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển, cải tiến toàn diện từ trong ra ngoài với nội thất đơn giản hơn. Giờ đây, Civic 2022 với thiết kế chững chạc hơn còn phù hợp với khách hàng độ tuổi trung niên. Civic sẽ có 8 màu ngoại thất, 3 trong số đó là màu mới: Xám thiên thạch, Xám ngọc trai và Xanh kim loại.​

Ảnh thực tế Honda Civic thế hệ mới tại Mỹ: có còn gây tranh cãi về thiết kế?

Thế hệ mới của Civic được nâng cấp hệ thống an toàn và hỗ trợ lái Honda Sensing với các món “đồ chơi” mới camera quan sát rộng, hệ thống hỗ trợ kẹt xe mới và hệ thống kiểm soát phanh tốc độ thấp và hệ thống điều khiển hành trình thích ứng (ACC).​

Ảnh thực tế Honda Civic thế hệ mới tại Mỹ: có còn gây tranh cãi về thiết kế?

Nội thất Honda Civic 2022 nổi bật với bảng điều khiển trung tâm thiết kế đa tầng với điểm nhấn trang trí kiểu lưới tổ ong mới bản cao cấp, bảng điều khiển thiết kế phẳng tăng cường tầm quan sát. Nội thất tập trung vào người lái hơn trước. Xe được trang bị đồng hồ hỗ trợ lái với màn hình LCD, trang bị cảm ứng màu 7 inch tiêu chuẩn mới tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Ảnh thực tế Honda Civic thế hệ mới tại Mỹ: có còn gây tranh cãi về thiết kế?

Honda Civic 2022 còn có lựa chọn màn hình cảm ứng màu HD 9 inch mới ở các phiên bản cao hơn, tương tự như Accord, Odyssey, Pilot và Passport. Ngoài ra, xe còn được trang bị sạc điện thoại không dây tương thích Qi. Hệ thống giải trí với dàn âm thanh cao cấp của Bose với 12 loa (Touring) sử dụng công nghệ “Dynamic Speed Compensation” tự động điều chỉnh âm lượng và giai điệu dựa trên tốc độ của xe và hơn nữa.​

Ảnh thực tế Honda Civic thế hệ mới tại Mỹ: có còn gây tranh cãi về thiết kế?

Civic 2022 có 2 lựa chọn động cơ xăng 4cyl 1.5L tăng áp và 2.0L hút khí tự nhiên. Trong đó, máy xăng 2.0L cho công suất 158 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 188Nm tại 4.200 vòng/ phút.

Trong khi bản máy xăng 1.5L tăng áp mang lại công suất 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240Nm trong dải vòng tua 1.700 – 4.500 vòng/ phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT) có lẫy chuyển số (Paddle Shifter). Xe đi kèm với 3 chế độ lái (ECON/Normal/Sport.​

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất