Livestream ra mắt Outlander đời mới trên Amazon Live, đánh dấu cột mốc mẫu xe Mitsubishi đầu tiên sử dụng khung gầm của liên minh Renault-Nissan.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, mitsubishi outlander 2021, mitsubishi outlander đời mới, ra mắt mitsubishi outlander, mitsubishi outlander mới, mitsubishi outlander 2022, ra mắt mitsubishi outlander đời mới, ra mắt mitsubishi outlander 2021

Outlander được bán ra tại một số thị trường lớn từ tháng 4 năm nay. Chiếc SUV cỡ trung chính xác là một mẫu xe “hoàn toàn mới” theo chuẩn của Mitsubishi trong nhiều năm trở lại đây dù sử dụng chung khung gầm với Nissan X-Trail. Nền tảng ý tưởng cho Outlander mới là concept “I-Fu-Do-Do”, có nghĩa “chân thực và hùng vĩ” trong tiếng Nhật Bản.





Outlander 2021 tiếp tục đóng vai trò chủ lực doanh số cho Mitsubishi, nhưng đồng thời cũng có ý nghĩa quan trọng đối với Nissan – đối tác đang nắm 34% cổ phần Mitsubishi và cũng là thương hiệu phụ trách lắp ráp xe ở nhiều thị trường. Mitsubishi đang buộc phải hợp tác chặt chẽ hơn với Renault-Nissan để tồn tại sau một năm khó khăn với doanh số giảm 27%.

Khởi đầu với kích thước, Mitsubishi Outlander 2021 rộng hơn “người tiền nhiệm” tới 50,8 mm, chiều dài cơ sở cũng được cơi nới thêm, từ 2.669 lên 2.705 mm, chuyển hóa trực tiếp thành không gian để chân cho hàng ghế trước (tăng 25,4 mm) và hàng ghế 2 (tăng 27,9 mm).

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, mitsubishi outlander 2021, mitsubishi outlander đời mới, ra mắt mitsubishi outlander, mitsubishi outlander mới, mitsubishi outlander 2022, ra mắt mitsubishi outlander đời mới, ra mắt mitsubishi outlander 2021

Còn lại, kích thước dài x rộng x cao chính thức của Mitsubishi Outlander đời mới là 4.709 x 1.862 x 1.748 mm.


Sử dụng khung gầm của Nissan X-Trail, nhưng thiết kế Outlander lại khác biệt hoàn toàn. Đầu xe lần đầu sử dụng thiết kế hoàn toàn mới của Dynamic Front Shield với cảm hứng lấy từ Montejo/Pajero và Evolution X. Cụm đèn pha được đặt thấp trên cản trước trong khi dải đèn mỏng đóng vai trò là đèn định vị ban ngày và xi-nhan.

Toàn bộ hệ thống cửa và cửa sổ trên Outlander cũng được làm lại so với X-Trail dù tổng thể xe có đôi chút gợi nhớ tới dòng SUV Nissan. Đuôi xe được làm hoàn toàn mới với cặp đèn hậu mang giao diện khá giống Evo – dòng xe huyền thoại đã bị khai tử nhưng đang được đồn đoán sắp trở lại dưới dạng SUV.

Các lựa chọn màu ngoại thất mà Mitsubishi công bố phần lớn xoay quanh tông đen hoặc xám, tông màu nổi bật nhất có lẽ là loại Red Diamond đỏ tươi. Ba màu sơn Diamond mới đều là loại sơn đa lớp có khả năng đổi màu nhẹ theo góc nhìn.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, mitsubishi outlander 2021, mitsubishi outlander đời mới, ra mắt mitsubishi outlander, mitsubishi outlander mới, mitsubishi outlander 2022, ra mắt mitsubishi outlander đời mới, ra mắt mitsubishi outlander 2021

Nội thất Outlander được hãng khẳng định đã được chăm chút vô cùng trong quá trình phát triển, đặc biệt là ở mảng chất liệu và chất lượng chế tạo để giúp Mitsubishi ghi điểm với khách hàng và nâng tầm mẫu SUV cỡ trung lên tầm cao mới.

Ở lần lên đời này, Outlander trở thành cái tên duy nhất trong phân khúc của mình mặc định trang bị 3 hàng ghế với hãng xe chủ quản cam kết cabin “là không gian yên tĩnh và êm ái thể hiện chất lượng cũng như độ tiện nghi vượt cấp nhờ chất liệu cao cấp”. Dựa trên ảnh công bố, đúng là có thể thấy các bề mặt và thiết kế khá chất lượng so với mặt bằng xe phổ thông. Da bọc tự nhiên và ốp nhôm có mặt trên các cấu hình cao trong khi bản thường dùng bọc vải hoặc da lộn.

Mitsubishi, Mitsubishi Outlander, mitsubishi outlander 2021, mitsubishi outlander đời mới, ra mắt mitsubishi outlander, mitsubishi outlander mới, mitsubishi outlander 2022, ra mắt mitsubishi outlander đời mới, ra mắt mitsubishi outlander 2021


2 màn hình trên táp lô Outlander có kích thước lần lượt 12,3 và 9 inch, khá “tiêu chuẩn” so với mặt bằng hiện tại. Màn cảm ứng trung tâm mặc định hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay không dây. Hệ thống nút bấm điều chỉnh điều hòa vẫn được giữ lại.

Mitsubishi cho biết Outlander có mặc định 11 túi khí cùng nhiều cổng sạc USB-A và USB-C khác nhau. Một số điểm nhấn khác được hãng hé lộ bao gồm Cruise Control thông minh, Hỗ trợ giữ làn, định vị vệ tinh, màn HUD full màu và dàn 10 loa Bose.

Chuyển sang mảng truyền động, động cơ tiêu chuẩn Outlander trang bị được hé lộ là dòng 2.5L “do liên minh phát triển”, hay nói cách khác là mẫu PR25DD đã xuất hiện trên nhiều dòng xe Nissan có thông số 181 mã lực tại 6.000 vòng tua máy/phút cùng 245 Nm mô-men xoắn tại 3.600 vòng tua máy/phút – không thật sự ấn tượng so với tiêu chuẩn hiện giờ. Hộp số đi kèm cũng không lạ lẫm bởi là loại 8 cấp CVT có chung nguồn gốc.

Hệ dẫn động “Super All-Wheel Control 4WD” 2 cầu toàn thời gian là yếu tố duy nhất được Mitsubishi phát triển trong toàn hệ thống và mượn không ít công nghệ từ di sản mà xe đua World Rally Championship Mitsubishi để lại với yếu tố nổi bật nhất là bộ tùy chỉnh đa chế độ lái bao gồm Normal thông thường, Tarmac đường nhựa, Gravel off-road, Snow tối ưu độ bám đường trong điều kiện đường tuyết trơn trượt và Mud lội bùn.

Giá bán lẻ khởi điểm của Mitsubishi Outlander là 25.795 USD tham khảo tại Mỹ – cao hơn bản gốc X-Trail một chút (25.650 USD) và cả 2 đối thủ Toyota RAV4 (26.150 USD) lẫn Honda CR-V (25.350 USD).

Tham khảo: Carscoops

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

Video hay ho mới nhất

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini khiến dân tình "sốc" nặng, nghe mức giá của con siêu xe còn muốn té xỉu hơn!

Team hóng hớt lần đầu bắt gặp Sơn Tùng lái con Mẹc chục tỷ ra phố, buổi chiều của chủ tịch có khác người thường?

Những mẫu ôtô cỡ nhỏ hiện đại nhất thế giới

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên

Helicron - Chiếc xe cổ quái ra đời cách đây gần 90 năm, sử dụng công nghệ máy bay để di chuyển

Sát ngày ra mắt, Toyota Land Cruiser thế hệ mới tung cả loạt video nhá hàng với những dòng chữ ưu tiên đại gia ở quốc gia này

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Chú chim rô bốt này có thể tự động bay, đậu, và vỗ cánh như chim thật

CopterPack - thiết bị biến con người thành trực thăng - thực hiện bay thử lần đầu tiên

Video: Thót tim khoảnh khắc siêu xe tải hạng nặng đè bẹp chiếc SUV có 3 người bên trong

Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về Việt Nam đã được giới thiệu tại Malaysia, giá từ 11,6 tỷ đồng

"Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

BMW X3 M, X4 M facelift sẵn sàng ra mắt chiều lòng fan: Giá quy đổi dự kiến từ 1,6 tỷ đồng

Đây là chiếc Ford Ranger khiến người nhìn mất phương hướng, tương lai có thể lái được từ cả 2 đầu

Thợ Việt độ widebody độc nhất vô nhị cho BMW i8: Màu sơn cực chất, nhiều món "đồ chơi" đắt giá

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây…

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất