Qingling Taga H 2021 mới là một mẫu bán tải giá rẻ của thương hiệu ôtô Trung Quốc, hình thức của xe khá đẹp mắt đi cùng nội thất đầy đủ tính năng để đóng vai trò phương tiện hàng ngày.

Qingling Taga H - xe Trung Quốc đẹp long lanh, chỉ 371 triệu đồng

Thương hiệu Qingling Motors là một nhà sản xuất xe tương đối nhỏ từ Trung Quốc, thành lập từ năm 1985. Trong quá khứ, thương hiệu này chủ yếu chịu trách nhiệm lắp ráp các mẫu xe Isuzu, thực hiện dưới bản quyền chính hiệu từ Isuzu.

Qingling Taga H - xe Trung Quốc đẹp long lanh, chỉ 371 triệu đồng





Ngày nay, công ty này cũng có những sản phẩm mang dấu ấn của riêng, và một trong số đó chính là mẫu xe bán tải Qingling Taga H mới ra mắt trong năm 2021 này. Thông qua những hình ảnh ở đây, ta thấy Qingling Taga H là một chiếc bán tải khá to lớn, cứng cáp với thiết kế tương đối hiện đại.

Qingling Taga H - xe Trung Quốc đẹp long lanh, chỉ 371 triệu đồng

Kích thước cụ thể của mẫu bán tải này là dài 5.660 mm, rộng 1.885 mm, cao 1.800 mm, và trục cơ sở dài 3.406 mm. Kích thước thùng xe là dài 1.800 mm, rộng 1.885 mm, và cao 480 mm. Không rõ trọng tải tối đa của xe là bao nhiêu. Phía đầu xe có thiết kế khá ấn tượng với lưới tản nhiệt lớn, logo nằm phía trên cao, các cụm đèn đều to rõ ràng.

Qingling Taga H - xe Trung Quốc đẹp long lanh, chỉ 371 triệu đồng

Phía bên trong nội thất, nhà sản xuất cũng mang tới một cảm giác hiện đại với một màn hình cảm ứng cỡ 10 inch nằm nổi bật trên mặt táp lô, còn bảng đồng hồ là dạng màn kỹ thuật số.

Qingling Taga H - xe Trung Quốc đẹp long lanh, chỉ 371 triệu đồng


Không gian nội thất của mẫu xe bán tải Qingling Taga H 2021 mới này trông có vẻ rộng, nhưng vì bản chất là một mẫu xe giá rẻ nên chúng ta không thể mong đợi sự hiện diện của các chất liệu sang trọng.

Qingling Taga H - xe Trung Quốc đẹp long lanh, chỉ 371 triệu đồng

Về khía cạnh máy móc, Qingling Taga H có trang bị các động cơ tùy chọn lấy từ Isuzu. Lựa chọn thứ nhất là một động cơ dầu tăng áp dung tích 3.0 lít với công suất 143 mã lực và 320 Nm mô-men xoắn cực đại, phối hợp một hộp số sàn 5 cấp.

Qingling Taga H - xe Trung Quốc đẹp long lanh, chỉ 371 triệu đồng

Lựa chọn còn lại là một động cơ xăng tăng áp dung tích 1.8 lít với công suất 231 mã lực và 310 Nm mô-men xoắn cực đại. Đây là một trong những động cơ tăng áp 1.8 lít mạnh nhất trên thị trường xe Trung Quốc hiện đại.

Qingling Taga H - xe Trung Quốc đẹp long lanh, chỉ 371 triệu đồng

Cuối cùng là giá cả. Như đã đề cập ở trên, giá xe Qingling Taga H 2021 khá rẻ với khởi điểm chỉ từ 104.200 nhân dân tệ và kết thúc tại 139.800 nhân dân tệ (tương đương 371 – 499 triệu đồng).

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Hãng mẹ Benelli trình làng mẫu xe điện đầu tiên QJ 7000D, liệu sắp có mô tô "xanh" gốc Trung Quốc mác Ý?

Mặc dù QJ Motor QJ 7000D đã chính thức được giới thiệu nhưng mẫu xe điện này vẫn chưa có thông tin về các thông số kỹ thuật.

Xem chi tiết: Hãng mẹ Benelli trình làng mẫu xe điện đầu tiên QJ 7000D, liệu sắp có mô tô "xanh" gốc Trung Quốc mác Ý?

Xe Trung Quốc MG HS 2.0 giảm giá 130 triệu đồng

Hiện tại, giá xe MG HS 2.0 là khoảng 869 triệu đồng, thấp hơn 130 triệu đồng so với mức giá niêm yết 999 triệu đồng lúc mới ra mắt.

Xem chi tiết: Xe Trung Quốc MG HS 2.0 giảm giá 130 triệu đồng

Hãng xe Trung Quốc Zontes sắp có xe động cơ 3 xi-lanh với hiệu suất ấn tượng

Zontes hiện tại đang lắp ráp khối động cơ 3 xi-lanh hoàn toàn mới có sức mạnh không thua kém gì những đối thủ tới từ châu Âu hay Nhật Bản trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc Zontes sắp có xe động cơ 3 xi-lanh với hiệu suất ấn tượng

Maxus MIFA - Xe MPV tăng tốc nhanh như một cơn gió, từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây

Có được điều đó là nhờ mô-tơ điện nằm trên 2 trục của Maxus MIFA, tạo ra công suất tối đa 671 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Xem chi tiết: Maxus MIFA - Xe MPV tăng tốc nhanh như một cơn gió, từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây

"Xế phượt" giá rẻ Trung Quốc Zongshen Cyclone RG3 ra mắt, thiết kế khiến nhiều người liên tưởng tới Kawasaki ZX-10R

Zongshen Cyclone RG3 là mẫu xe thuộc dòng sport touring được trang bị khối động cơ hai xi-lanh cho ra công suất 42 mã lực và mô-men xoắn 34Nm.

Xem chi tiết: "Xế phượt" giá rẻ Trung Quốc Zongshen Cyclone RG3 ra mắt, thiết kế khiến nhiều người liên tưởng tới Kawasaki ZX-10R

Changan Uni-T bất giờ chạy thử ở Hải Phòng: Nhìn như xe điện, ngang kích thước CX-5, giá quy đổi từ 400 triệu đồng

Changan Uni-T thuộc phân khúc crossover hạng C, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và có thể sớm được phân phối tại Việt Nam thông qua đại lý nhập khẩu tư nhân.

Xem chi tiết: Changan Uni-T bất giờ chạy thử ở Hải Phòng: Nhìn như xe điện, ngang kích thước CX-5, giá quy đổi từ 400 triệu đồng

Từ xe Trung Quốc đến xe 'made in Vietnam' (Kỳ 2): Sau cú đâm nghiền nát lái xe - 'made in China' lại gây sửng sốt

Nhưng lần này, sự sửng sốt không còn đi kèm với cái lắc đầu ngán ngẩm, thay vào đó các ông lớn châu Âu và Mỹ không thể không kiêng nể và dè chừng trước sự lột xác của ô tô Trung Quốc.

Xem chi tiết: Từ xe Trung Quốc đến xe 'made in Vietnam' (Kỳ 2): Sau cú đâm nghiền nát lái xe - 'made in China' lại gây sửng sốt

Từ xe Trung Quốc đến xe 'made in Vietnam' (Kỳ 1): Cú ra tay mang tên 'made in China' - thế giới sửng sốt!

Nhiều mẫu xe "gây sốt", ô tô Trung Quốc nhập về Việt Nam tăng phi mã 480%

Cận cảnh Haval H6 hoàn toàn mới đấu Mazda CX-5, Honda CR-V

8 công ty xe Trung Quốc có tiềm năng đột phá thị trường quốc tế

Đại gia công nghệ Trung Quốc đặt cược vào ô tô

Đại gia công nghệ Trung Quốc đặt cược vào ô tô

Các mẫu xe của CFMoto sẽ xâm chiếm thị trường châu Âu trong năm 2021

Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất