Cụ thể, Nissan Navara EL (2WD AT) và Navara VL (4WD AT) có giá bán giảm lần lượt là 20 và 36 triệu đồng. Tất cả những phiên bản này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Sản phẩm |
Giá trước điều chỉnh (VND) |
Giá sau điều chỉnh (VND) |
Điều chỉnh giảm (VND) |
Ngày áp dụng |
Navara EL |
679.000.000 |
659.000.000 |
20.000.000 |
20/11/2020 |
Navara VL |
835.000.000 |
799.000.000 |
36.000.000 |
20/11/2020 |
Cùng với giá bán đề xuất mới, khi mua Nissan Navara từ ngày 20/11/2020, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành mới lên đến 5 năm. Hiện nay, Nissan là đơn vị đầu tiên đưa ra chính sách bảo hành 5 năm trong phân khúc bán tải thể hiện cam kết lâu dài của hãng tại Việt Nam đồng thời cũng là sự tri ân của đơn vị phân phối mới dành cho khách hàng.
Nissan Navara có khả năng vận hành vượt trội trên đường trường và đô thị, kết hợp với sự bền bỉ và các tính năng an toàn thông minh. Navara thế hệ thứ 12 lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2015. Sau 5 năm, dòng bán tải đã đạt được doanh số bán hàng ấn tượng đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng cũng như giới chuyên môn.
Việc điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất và đưa ra chính sách bảo hành 5 năm sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều cơ hội sở hữu và trải nghiệm mẫu xe nhập khẩu chất lượng cao, giá thành hợp lý, cũng như tạo cho Nissan Navara lợi thế cạnh tranh đáng kể so với các đối thủ cùng phân khúc. “Chúng tôi tin rằng Nissan Navara có thể đáp ứng mọi mong đợi của người sử dụng cho một mẫu bán tải hiện đại, mạnh mẽ, với nhiều trang bị an toàn và công nghệ tiên tiến” – Ông Trần Chí Nghĩa, Phó Tổng Giám Đốc của VAD chia sẻ.
Từ ngày 01/10/2020, công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) chính thức trở thành đối tác chiến lược phân phối độc quyền Nissan tại thị trường Việt Nam. Theo VAD, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, Nissan tại Việt Nam sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm. Cùng với công tác chuyển đổi nhà phân phối, mọi chính sách và quyền lợi về sản phẩm, dịch vụ đang được Nissan cung cấp cho khách hàng Việt Nam sẽ không thay đổi.
Phong Linh
Theo CNOTO