Thông số kỹ thuật Nissan Navara All New 2021– Giá các phiên bản Tiêu chuẩn , 1 cầu cao cấp , 2 cầu cao cấp , Pro 4x ..

Nissan Navara đã có lịch sử rất lâu đời trên thế giới với hơn 85 di sản tạo dựng nên thương hiệu xe bán tải Nissan, kể từ lần ra mắt vào năm 2016 với phiên bản Nissan Navara NP300. Tháng 5/2021 Nissan Việt Nam ( VAD ) đã cho ra mắt 1 chiếc xe bán tải hoàn toàn mới với Slogan “Dám khác biệt” đánh dấu sự quay trở lại của Nissan tại thị trường Việt Nam. Nissan Navara All New 2021 được trang bị 1 loạt những công nghệ cao cấp và những tiện nghi chưa từng xuất hiện trên dòng xe bán tải tại thị trường Việt Nam những năm qua

Những điểm thay đổi bên ngoài

Ngoại thất

Về phần đầu xe chúng ta có thể hoàn toàn thấy rõ Nissan đã trang bị cho Nissan Navara All New 2021 1 bộ mặt ca lăng hoàn toàn mới với thiết kế rất to bản, kết hợp với logo Nissan được đặt ở chính giữa phần đầu xe, bộ mặt ca lăng này được các chuyên giá đánh giá là nhìn khá bắt mắt cũng như làm chiếc xe thêm phần hầm hố hơn trên phiên bản cũ rất nhiều.

Không thể bỏ qua cặp đèn pha thế hệ mới trên Nissan navara all new 2021 sử dụng công nghệ Quad-Led Projecter 4 bi Led thêm vào đó là 2 dải đèn Led ban ngày chạy tách biệt, thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe bán tải trên thị trường. Công nghệ đèn pha Quad-Led Projecter 4 bi này tăng độ sang gấp nhiều lần so với bản cũ chỉ là 1 bi giúp người lái xe hoàn toàn yên tâm khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng. ( một thông tin đáng lưu ý nữa là cả 4 bản của Nissan navara all new 2021 đều được trang bị đèn Full Led ).

Quảng cáo

Đèn sương mù giờ đây cũng đã được thay thế bằng đèn Led thay vì đèn Halogen như trên phiên bản cũ.

Với những hoa văn hoàn toàn mới được trang bị 2 phiên bản lazang là 17 inch và 18 inch giúp Nissan Navara all new 2021 nhìn từ hông xe rất khoẻ khoắn và bắt mắt.

Đuôi xe Nissan Navara All New 2021 được thiết kế lại với phong cách hoàn toàn mới với chứ NAVARA được viết in hoa ở đuôi xe nâng cao đô nhận diện thương hiệu, kết hợp vào đó là cặp đèn hậu cũng dạng LED hình chữ “C” ngược , với 1 thiết kế mới đầy ấn tượng như thế này chắc chắn Nissan navara all new 2021 sẽ là điểm nhấn trên đường.

Phần cản sau cũng đã được thay đổi với chất liệu mới và màu sơn cùng màu với thân xe có thể thấy giờ đây những chi tiết hay được mạ Crom sáng bóng thì đều đã được thay đổi thành màu cùng thân xe giúp chiếc xe trở nên liền mạch và đẹp hơn trước.

Thùng xe Nissan Navara trên phiên bản cũng được nhà sản xuất công bố là đã tăng kích thước (DxRxC) lên và khả năng tải đã lên đến 950kg thay vì chỉ chở được hơn 800 kg như phiên bản Nissan Navara VL. Và cũng như nhà sản xuất công bố duy nhất trên navara all new 2021 nắp thùng sau được trang bị trợ lực thanh xoắn giúp việc đóng mở thùng xe rất nhẹ nhàng thay vì phải mất tiền độ như các dòng xe bán tải thông thường.

Được gọi với cái tên BÁN TẢI SUV Nissan navara all new 2021 được trang bị bộ treo sau đa liên kết với cấu trúc 2 lớp lò so trụ mỗi bên , hệ thống treo này được cải …….. từ phiên bản Navara EL đã gây được tiếng vang và sự khác biết ở thế hệ trước, đối với hệ thống treo cấu trúc 2 lớp lò so trụ này sẽ giúp chiếc xe di chuyển êm ái hơn mà khả năng tải hàng không thua kém gì treo sau hệ nhíp thường thấy trên các dòng xe bán tải hiện nay. BÁN TẢI SUV Nissan navara all new 2021 đã thay đổi định nghĩa về xe bán tải không còn “SÓC” & “NẨY” như trước nữa. ( lưu ý theo như nhà sản xuất công bố, hệ thống treo sau đa liên kế này được trang bị trên tất cả các phiên bản của xe kể cả bản tiêu chuẩn ).

Nội thất

Về phần nội thất điểm thay đổi khác biệt lớn nhất đó là vô lăng, với thiết kế mới không còn được gọi với cái tên tế nhị như trước là “QUẦN SỊP” vô lăng thế hệ mới nhìn đẹp hơn, các nút chức năng hầu như đều Full, nhà sản xuất công bố vô lăng thế hệ mới kèm theo công nghệ trợ lực mới giúp tay lái nhẹ hơn so với phiên bản cũ 15% và góc đánh lái nhỏ hơn 12% đi kèm với hệ thống treo trước Double Wishbone thay vì treo Macpherson như trên phiên bản cũ giúp cảm giác lái rất chân thực.
Ngoài ra các chi tiết như màn hình và hệ thống điều khuyển trung tâm không được thay đổi nhiều vẫn giữ nguyên thiết kế TAPI “CÁNH ĐẠI BÀNG” như trên phiên bản cũ.





Quảng cáo

Với chiết lý thoải mái – tiện nghi – đa dụng – hiện đại BÁN TẢI SUV Nissan đã tiên phong đầu tiên khi trang bị bệ tì tay cho hàng ghế trước và sau giúp người ngồi hàng ghế phía sau có những trải nghiệm thoải mái nhất khi di chuyển cùng Navara. Các tiện ích như cửa gió điều hoà cho người ngồi sau, cổng sạc điện thoại và độ ngả lưng ghế lớn hơn phiên bản cũ cho thấy Nissan đang rất quan tâm đến khách hàng và người tiêu dùng.

Động cơ

Động cơ trên Nissan navara all new 2021 vẫn được giữ nguyên với mã YD25 thay đổi công suất cực đại lên đến 190/3600 vòng, momen xoắn cực đại lên đến 450/2000 cao hơn so với phiên bản cũ.
Động cơ YD25 trên phiên bản lần này cũng đã được tinh chỉnh ECU ở giải số thấp so với phiên bản tiền nhiệm giúp việc sang số nhanh hơn ở tốc độ thấp, không còn cảm giác “gằn máy” khi đi ở giải tốc độ thấp nữa.

Trang bị an toàn tiện ích thay đổi lớn ( trên tất cả các phiên bản )

Vật liệu cách âm

Quảng cáo

Khả năng cách âm trên Nissan navara all new 2021 được nhà sản xuất công bố đã nâng cấp rất nhiều. Đó là kính cách âm 2 lớp, lần đầu tiên trên 1 chiếc xe bán tải từ nhật bản được trang bị kính cách âm 2 lớp, khác với kính 1 lớp âm thanh có thể dễ dàng đi qua kính 2 lớp ở giữa là lớp bảo vệ được làm bằng chất dẻo (polyvinyl butyral). Vì tính chất cấu tạo đặc biệt này nên loại kính này có được nhiều tính năng ưu việt hơn so với các sản phẩm kính thông thường, có khả năng chịu được va đập mạnh và có độ cách âm vượt trội hơn.
Thêm vào đó là vật liệu nắp capo đã được nâng cấp dày dặn cứng vững hơn. Tất cả các điểm đó cộng lại giúp Navara 2021 cách âm lên rất nhiều.

Một số hình ảnh của xe:

Những option được trang bị


➡️ Đèn Full Led tất cả các bản
➡️ Camera 360 tất cả các bản
➡️ Treo sau đa liên kết tất cả các bản
➡️ 6 túi khí tất cả các bản
➡️ Cân bằng điện tử tất cả các bản

Nissan Navara All New 2021 giá như thế nào và có mấy phiên bản ?


Hiện tại Nissan Navara 2021 đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản và mức giá như sau :
Nissan Navara All New 2021 Bản 1 cầu Tiêu chuẩn AT Giá Niêm Yết : 748.000.000 VNĐ
Nissan Navara All New 2021
Bản 1 cầu Cao Cấp AT Giá Niêm Yết : 845.000.000 VNĐ
Nissan Navara All New 2021
Bản 2 cầu Cao Cấp AT Giá Niêm Yết : 895.000.000 VNĐ
Nissan Navara All New 2021
Bản 2 cầu Pro 4x Giá Niêm Yết : 945.000.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như thời gian dự kiến giao xe quý khách hàng vui lòng liên hệ :

Hotline : 088.654.9339 TPKD Nguyễn Đình Anh

Đại lý 3S chính hãng Nissan Long Biên

Địa chỉ : 467 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây…

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021.

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được khuyến mãi 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được giảm giá 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Mẫu sedan hạng B tại Thái Lan có tên gọi Almera vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao Sportech với diện mạo ấn tượng hơn.

Xem chi tiết: Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Đó là những mẫu xe khiến cả thế giới phải kinh ngạc, như Ford Mustang Mach-E 2021, Mercedes-Benz S-Class 2021, Tesla Model Y 2021....

Xem chi tiết: Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Nissan 370Z NISMO 2021 về Việt Nam: Tùy chọn hộp số sàn khiến tín đồ tốc độ thích thú

Nissan Ariya tạm hoãn sản xuất, chậm ngày về Việt Nam cạnh tranh VinFast VF e34

Bóc tách Nissan Kicks - SUV mới 'ghi danh' tại Việt Nam, đấu Kia Seltos, sở hữu một chi tiết khác biệt hẳn trong phân khúc

Đón đầu Nissan Z sắp ra mắt, Toyota Supra “câu khách” bằng bản thể thao siêu hiếm

Ô tô điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt do thiếu chip

Mỹ sẽ trở thành cường quốc xe điện?

Crossover chạy điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt vì Covid-19 và thiếu chip sản xuất

Xe điện Nissan Ariya bị hoãn ra mắt do thiếu chip

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất