Về thiết kế, đầu xe Magnite sử dụng capô thuôn dài, tản nhiệt đúng chất Dacia, đèn pha LED (chỉ có trên bản cao cấp) cùng đèn LED bên ngày hình móc câu tách biệt hẳn bên dưới. Đây cũng là dòng xe Nissan đầu tiên sử dụng logo đời mới của thương hiệu Nhật.
Trong khi đó, 2 trang bị đáng chú ý nhất khi quan sát phần hông Magnite là mâm hợp kim 16 inch cắt kim cương với thiết kế khá dị và ốp nhựa đen. Phần trần xe được làm đen tương phản để tạo ấn tượng ẩn nổi bật. Khu vực đuôi xe xuất hiện dòng ký tự Magnite cỡ lớn, đèn hậu rộng ăn sang cả hông xe cùng logo đặt cao.
Nhìn chung, so với bản concept ra mắt trước đó, các chi tiết khác biệt duy nhất đến từ tản nhiệt (thuần, đơn giản hơn), cản trước, bộ khuếch tán gió sau và giao diện đèn pha/hậu.
Nội thất xe cũng không có quá nhiều thay đổi với táp lô gần như copy nguyên gốc. Trung tâm cabin vẫn là màn cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay lẫn Android Auto, bên dưới là hệ thống điều chỉnh điều hòa cùng hốc đựng đồ mini.
Đằng sau vô lăng 3 chấu trước mặt người lái là màn TFT 7 inch. Ngoài ra Magnite cũng sở hữu nút bấm khởi động, cửa sổ bên lẫn gương bên chỉnh điện, tựa tay cỡ lớn cho hàng ghế trước và “nội thất rộng rãi nhất phân khúc”.
Khung gầm CMF-A Magnite sử dụng là loại từng xuất hiện trên Renault Triber nhưng xe có thêm động cơ 1.0L tăng áp mới với công suất 95 mã lực khi kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT. Bản mặc định được công bố trong những ngày tới sẽ sử dụng động cơ 1.0L thường 70 mã lực kèm hộp số sàn 5 cấp. Xe sẽ chính thức mở bán tại Ấn Độ cũng như nhiều thị trường quốc tế từ đầu năm sau.
Nissan Magnite 2021 chính thức ra mắt
Nissan Magnite 2021 ngoài thực tế
Tham khảo: Carscoops