So với phiên bản đang được phân phối tại Việt Nam, GT-Line tại Malaysia có giá bán cao hơn hẳn dù trang bị sở hữu ít hơn.

So với các nước khác trong cùng khu vực, Malaysia thường được đón nhận các mẫu xe mới sớm hơn. Tuy nhiên, Kia Seltos 2021 lại là một ngoại lệ khi ra mắt tại Indonesia, Singapore, Việt Nam và Philippines trước khi trình làng tại Malaysia.





kia, Kia Seltos, SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô

2 phiên bản Kia Seltos 2021 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ về Malaysia gồm EX tiêu chuẩn và GT-Line thể thao có giá bán dao động từ 115.888 RM (tương đương 666 triệu đồng) tới 133.888 RM (tương đương 779 triệu VND).

kia, Kia Seltos, SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô


Tại Việt Nam, mẫu xe này được phân phối dưới 4 phiên bản gồm Deluxe 1.4L Turbo (giá 589 triệu đồng), Luxury 1.4L Turbo (giá 649 triệu đồng), Premium 1.6L (giá 699 triệu đồng) và Premium 1.4L Turbo (giá 719 triệu đồng).

kia, Kia Seltos, SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô

Kia Seltos 2021 tại Malaysia cũng sở hữu lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, nối liền với dải đèn LED ban ngày thanh mảnh hai bên. Bên dưới dải đèn LED này là cụm đèn pha chính. Ở cột C và cột D màu đen có đường chân kính hất lên tạo hiệu ứng nóc lơ lửng. Phía đuôi xe có cụm đèn hậu hai mảnh nối với nhau bằng nẹp màu bạc ở giữa.

kia, Kia Seltos, SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô

Đối với phiên bản cao cấp GT-Line, người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống đèn Full LED, một vài thay đổi ở bộ body-kit mang đến phong cách thể thao, đường viền mạ crome xuyên suốt từ đầu đến đuôi xe, hoạ tiết lưới tản nhiệt và mâm xe mới, logo GT-Line độc quyền…


kia, Kia Seltos, SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô

Bên trong nội thất chiếc xe vẫn mang phong cách quen thuộc. Trên phiên bản thể thao GT-Line, chiếc xe được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch (trong khi ở Việt Nam là 10 inch) tương thích điện thoại thông minh, hệ thống đèn viền nội thất Sound Mood có 6 chủ đề và 8 màu, 6 loa, sạc điện thoại thông minh không dây Qi, cảm biến đỗ xe và camera lùi, ghế trước làm mát, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động 2 vùng, HUD…

kia, Kia Seltos, SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô

Bản tiêu chuẩn EX sở hữu vô lăng vát đáy, nội thất ốp đen bóng và ghế bọc da đen có hoạ tiết khâu hình lục giác. Còn ở bản GT-Line, hãng xe bố trí vô lăng có thêm logo, mặt táp-lô bọc chất liệu mềm mại điểm xuyết chỉ khâu giả, ghế bọc da thêu chỉ đỏ và bộ bàn đạp hợp kim.

kia, Kia Seltos, SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô

Kia Seltos 2021 tại Malaysia sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.6L cho công suất tối đa 123 mã lực tại tua máy 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 151 Nm tại tua máy 4.850 vòng/phút. Hệ truyền động này đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Nhằm tăng lực bám khi chạy trên đường trơn trượt, xe có 3 chế độ lái Traction gồm Snow, Mud và Sand.

kia, Kia Seltos, SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô

Có thể kể đến một số trang bị an toàn mà Kia Seltos 2021 sở hữu như 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Mẫu SUV cỡ B tại Malaysia không sở hữu phanh khẩn cấp tự động.

kia, Kia Seltos, SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô

Theo đó, khi so sánh phiên bản cao cấp GT-Line của hai thị trường Malaysia và Việt Nam, có thể thấy phiên bản tại thị trường Malaysia thua thiệt ít nhất 2 trang bị (gồm màn hình giải trí kích thước lớn và động cơ 1.4L tăng áp) dù giá bán lại có phần nhỉnh hơn.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất