Được ví như limousine trong phân khúc sedan hạng B, Ciaz Mới có sẵn những gì khách hàng cần, là người bạn đáng tin cậy trên mọi hành trình dài.
Khi ở độ tuổi trung niên, đàn ông thường có xu hướng tập trung vào những mối quan hệ thân thiết, chú trọng vào gia đình. Anh Trung (TP.HCM) chia sẻ: “Là trụ cột gia đình, chọn mua xe không chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân mà còn chăm chút cho vợ con và phục vụ công việc đắc lực hơn.”
Trên thị trường, hiếm có chiếc sedan hạng B nào hài hòa giữa thiết kế lịch lãm để xây dựng hình ảnh trong công việc, vừa có đầy đủ tiện nghi và không gian rộng rãi để chăm sóc gia đình và chi phí sử dụng hợp lý như Suzuki Ciaz. Với nhiều ưu điểm, trong 5 năm vừa qua, mẫu sedan Ciaz mới đã chinh phục 437.000 khách hàng trên toàn cầu.
Được ví như “Limousine” phân khúc sedan hạng B
Được thiết kế tập trung vào sự thoải mái tối đa cho hành khách, Ciaz có chiều dài cơ sở lên tới 2.650mm, nhỉnh hơn các mẫu xe khác từ 50 – 100mm và rộng nhất phân khúc sedan hạng B. Không gian trong xe vì thế được mở rộng đáng kể, giúp người ngồi trước và sau có được khoảng duỗi chân và độ ngả lưng thoải mái, đem lại tư thế ngồi dễ chịu trong mọi hành trình.
Ngoài ra, khác với những chiếc sedan phổ thông thường được lựa chọn làm taxi công nghệ, Ciaz mang ngoại hình tinh tế giống như các mẫu xe ở phân khúc cao cấp hơn. Kiểu dáng sedan 3 phần kinh điển tạo ấn tượng thân xe dài và rộng. Các chi tiết mạ chrome sang trọng trên lưới tản nhiệt, cụm đèn sương mù, viền cửa sổ, tay nắm cửa và cốp sau nhấn mạnh phong cách lịch thiệp, trang nhã của Suzuki Ciaz.
Trên phiên bản mới, cụm đèn trước của Ciaz sử dụng công nghệ LED projector cao cấp cho ánh sáng trắng hiện đại, nâng tầm nhìn của người lái và không gây ảnh hưởng đến người đối diện, trong khi các mẫu xe cùng tầm giá chỉ sử dụng đèn sợi đốt halogen. Mâm xe kích thước lớn thiết kế đa chấu của Ciaz thường chỉ xuất hiện trên các xe hạng trung, hoàn thiện vẻ thanh lịch cho chiếc xe.
Sẵn có những gì khách hàng cần
Hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống, vì vậy, khi chọn xe, đàn ông trung niên thường tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi.
Sau hơn 2 tháng sử dụng Ciaz mới, anh Trung (Tp. Hồ Chí Minh) đánh giá: “Xe này như một chiếc limousine trong phân khúc B, sở hữu tất cả tính năng cần thiết, tạo sự thuận tiện tối ưu là sự lựa chọn thông minh.” Mỗi trang bị đều thể hiện sự am hiểu khách hàng Việt và phù hợp với thực tế trong quá trình sử dụng. Các hàng ghế bọc da cao cấp, bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ 2, tựa đầu êm ái mang đến cảm giác dễ chịu cùng khả năng cách âm được đánh giá cao trong phân khúc.
Về công nghệ, Ciaz được trang bị điều hòa tự động và chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. Đặc biệt, màn hình cảm ứng trung tâm của Ciaz có kích thước 9 inch lớn nhất phân khúc.
Không chỉ tích hợp camera lùi, màn hình này còn có chức năng điều khiển bằng giọng nói, hệ thống dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông – những tính năng rất thiết thực đối với người dùng, hỗ trợ tốt cho việc lái xe an toàn.
Ciaz là mẫu xe đầu tiên lắp đặt kết nối Wifi/4G trong phân khúc sedan hạng B, tiên phong trang bị camera hành trình, tích hợp các chức năng an toàn như cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước và nhắc nhở khởi hành theo xe phía trước. Khi cầm lái Suzuki Ciaz, khách hàng có thể cảm nhận được sự vững chắc từ hệ thống khung gầm, đem lại cảm giác tự tin khi điều khiển xe. Ngoài ra, hệ thống treo đầm chắc không gây ra nhiều tiếng ồn khi đi vào các đường dằn xóc.
Người bạn để đi đường dài
Người đàn ông ở độ tuổi chững chạc sẽ trân trọng những giá trị thực tiễn, không còn chạy theo những xu hướng nhất thời và cũng khôn ngoan trong việc sử dụng đồng tiền mình làm ra hơn. Vì vậy, khi chọn một chiếc xe đồng hành để đi đường dài, họ cũng chú trọng tính thực dụng và bền bỉ, xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Ciaz Mới đáp ứng được nhu cầu đó bởi tổng chi phí sở hữu gồm chi phí mua xe ban đầu, bảo dưỡng, nhiên liệu đều rất tiết kiệm, đạt giải thưởng “Sedan đáng mua nhất” do kênh truyền hình về ô tô hàng đầu Philippines – Sunshine Television bình chọn.
Suzuki luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ hậu mãi, giúp khách hàng yên tâm sử dụng xe. Từ tháng 4/2020, Suzuki đã điều chỉnh chu kỳ bảo dưỡng và thiết lập giá phụ tùng chính hãng ngang bằng hoặc thấp hơn các đối thủ. Cụ thể, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm mỗi 6 tháng hoặc 7.500 km, tương đương tần suất bảo dưỡng giảm 33%, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Với sự đổi mới về dịch vụ hậu mãi này, Suzuki là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp bậc nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Với chiếc Ciaz, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm hiện tại chỉ khoảng 7 triệu đồng, giảm 48% so với mức hơn 13 triệu đồng trước đây.
Thêm vào đó, Ciaz mang thiết kế khí động học vượt trội, mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất trong phân khúc (4,72 l/100km đường trường, 7,65 l/100 km đường đô thị, 5,79 l/100km đường hỗn hợp).
Sedan Ciaz mới sang trọng, lịch thiệp với nội thất rộng rãi như một chiếc limousine cùng nhiều tiện ích thông minh, nhập khẩu nguyên chiếc sẽ là lựa chọn phù hợp với nhóm đàn ông trung niên. Ngoài ra, từ 25/1-10/2/2021, khi mua Ertiga và Ciaz Mới, khách hàng được hỗ trợ 50% phí trước bạ và cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng lớn nhất năm trúng 1 trong 3 xe máy Suzuki: Impulse – mẫu tay ga cá tính, Intruder – biểu tượng cruiser mạnh mẽ mới vừa ra mắt, GSX-S150 – mẫu xe thể thao đường phố với giá trị lên đến 89,9 triệu.
Chi tiết khuyến mãi tại:
Tham khảo chi tiết khuyến mãi tại:
Để thuận tiện hơn trong việc giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ, khách hàng có thể gọi vào hotline 1800 6950 hoặc liên hệ trực tiếp trang facebook chính thức của Suzuki Việt Nam tại: https://www.facebook.com/VietnamAutoSuzuki.