Phiên bản 2021 của mẫu xe "hình hộp" Honda N-Box thế hệ mới tại thị trường Nhật Bản được thay đổi về thiết kế nội-ngoại thất, với đi kèm với động cơ tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống Honda Sensing.

Là một mẫu xe kei khá ăn khách tại thị trường Nhật Bản, tháng 11 vừa qua, hãng xe Nhật Bản đã chính thức ra mắt phiên bản mới của mẫu Honda N-Box 2021 mới. Theo như những gì Honda công bố, mẫu N-Box sắp tới sẽ giữ nguyên tỷ lệ và hình dạng, tuy nhiên xe vẫn nhận được một số thay đổi nhỏ bao gồm phần mặt ca-lăng, đèn chiếu sáng và cản va được thiết kế lại, nội thất hiện đại hơn.





Cung cấp sức mạnh cho xe Honda N-Box thế hệ mới là động cơ 3 xi-lanh, DOHC dung tích 658cc, với hai tùy chọn động cơ gồm hút khí tự nhiên và tăng áp. Phiên bản hút khí tự nhiên có công suất 58 mã lực và mô-men xoắn cực đại 65 Nm, khả năng tiêu thụ nhiên liệu khoảng 3,7 lít/100 km. Phiên bản tăng áp cho công suất mạnh hơn với 64 mã lực, 104Nm mô-men xoắn và tiêu thụ khoảng 3,9 lít/ 100 km.

Cả hai phiên bản trên đi kèm với hộp số biến thiên vô cấp CVT, khách hàng có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh tùy theo nhu cầu sử dụng.

Thiết kế bên ngoài của Honda N-Box 2021 sẽ được làm mới để trông trẻ trung và hiện đại hơn. Là một trong những mẫu xe thành thị tốt nhất Nhật Bản, N-Box có phần mặt ca-lăng khá phong cách, đèn pha thanh mảnh hơn, phần cản va sở hữu thiết kế thể thao và mạnh mẽ.


Phần đuôi xe không có nhiều thay đổi, đèn hậu tạo hình nổi khối và cốp sau mạ chrome tạo cảm giác liền mạch.

Nội thất của xe cỡ nhỏ Honda N-Box 2021 nhận được nhiều cải tiến, khoang lái của xe có thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng, ghế được bọc bằng vật liệu nỉ và phần vô-lăng được thay mới hoàn toàn.

Theo một số nguồn tin, Honda sẽ mang đến cho khách hàng phiên bản N-Box Custom với phần ghế, cần số và vô-lăng được bọc da, có thể nói đây là mẫu xe kei car đầu tiên của hãng được trang bị nội thất bọc da tổng hợp toàn bộ, mang đến vẻ sang trọng hơn.

Điểm nhấn trên chiếc xe này chính là gói trang bị an toàn Honda Sensing bao gồm phanh tự động ngăn va chạm, phanh tự động khi người lái đạp nhầm chân ga, cảm biến đỗ xe thông minh…

Mẫu xe này chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản, với phiên bản dẫn động cầu trước (FWD), giá xe Honda N-Box 2021 khởi điểm từ 16.600 USD (~383 triệu VNĐ), còn phiên bản dẫn động 4 bánh (AWD) sẽ có giá 17.800 USD (khoảng 411 triệu đồng).

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất