Ảnh teaser được Maserati đăng tải cùng tuyên bố này không nói lên nhiều điều về thiết kế Levante Hybrid khi chỉ là logo Maserati xanh cùng các tia điện xung quanh ám chỉ hệ thống truyền động lai điện mà thôi.
Toàn bộ hệ thống hybrid trên Maserati Levante Hybrid sẽ lấy nền tảng từ Ghibli Hybrid đã chào sân từ năm ngoái. Tâm điểm hệ thống vẫn xoay quanh động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp được hỗ trợ bởi công nghệ hybrid 48V có máy phát và hệ thống phanh tái sinh, trong đó năng lượng thu về từ phanh/giảm tốc sẽ được sử dụng để chạy bộ siêu nạp điện có tên eBooster.
Với cũng cấu hình trên, Ghibli Hybrid có công suất 325 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm cho phép chiếc sedan tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 5,7 giây trước khi chạm tốc độ tối đa 255 km/h.
Maserati quảng bá hệ thống truyền động hybrid của mình là “nhanh hơn diesel, sạch hơn xăng” đồng thời mang lại khả năng tăng tốc và sức mạnh của động cơ xăng cũng như mô-men xoắn của máy dầu. Cả mức tiêu thụ nhiên liệu và xả thải CO2 của chiếc SUV được hứa hẹn xuống thấp chưa từng có.
Về thiết kế, Maserati Levante Hybrid dự kiến không có thay đổi đáng kể so với bản thường, chỉ ốp xanh dương tối màu và hệ thống xả được thay đổi một chút phù hợp hơn với trang bị truyền động mới.
Tham khảo: Carscoops