Levante Hybrid nhanh hơn động cơ diesel, bền vững hơn động cơ diesel hoặc xăng, và độc đáo về các đặc tính đặc trưng của nó. SUV của Maserati đã tạo nên những con số phá kỷ lục, và giờ đây sẽ thúc đẩy một tương lai điện khí hoá mới cho tất cả các mẫu xe của thương hiệu Cây Đinh Ba.
Với bản chất sáng tạo và luôn đổi mới, Levante gia nhập thế giới xe điện hybrid với mục đích cải thiện hiệu suất nhưng vẫn giữ nguyên các giá trị của Thương hiệu, mang lại tốc độ và sự nhanh nhẹn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và mang lại trải nghiệm lái tràn ngập niềm vui và sự sang trọng. Kết quả là, chúng ta có một chiếc SUV hybrid vẫn giữ được nguyên hiệu suất và tiếng gầm động cơ danh tiếng của các dòng xe Maserati.
Levante Hybrid kết hợp động cơ 4 xi-lanh, 2 lít cùng với hệ thống Hybrid 48 volt để phục hồi năng lượng trong quá trình giảm tốc và phanh. Chiếc xe Hybrid có trọng lượng nhẹ hơn động cơ 6 xi-lanh tương đương (cả diesel và xăng) , và hơn hết là có sự phân bổ trọng lượng thậm chí tốt hơn do pin được đặt ở phía sau mà không ảnh hưởng đến khả năng chịu tải và cân bằng tối ưu khối lượng của xe. Tất cả được thiết kế để làm cho Levante Hybrid trở thành một chiếc xe nhanh nhẹn hơn và thú vị hơn khi cầm lái.
Nhờ công suất tối đa 330 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm chỉ từ 2,250 rpm giúp hiệu suất Levante Hybrid trở nên vô cùng ấn tượng: tốc độ tối đa 240 km/h và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 6 giây.
Bề ngoài, Levante Hybrid phiên bản ra mắt lần này mang màu sơn 3 lớp ánh kim loại đặc biệt hoàn toàn mới có tên Azzurro Astro – có sẵn trong chương trình Cá nhân hóa Maserati Fuoriserie của thương hiệu. Các chi tiết ngoại thất và nội thất khác góp phần tạo nên thiết kế dễ nhận biết của chiếc xe này: một số có màu xanh dương, màu được chọn để nhận dạng dòng xe hybrid, đã được Maserati sử dụng trên Ghibli Hybrid trước đó.
Về ngoại thất, ba hốc gió bên hông mang tính biểu tượng của thương hiệu, bộ kẹp phanh và logo trên trụ C đều được thiết kế với gam màu xanh. Màu xanh tiếp tục xuất hiện bên trong xe trên các đường may của ghế ngồi.
Duy Anh
Theo CNOTO