Maserati Levante Hybrid là chiếc SUV đầu tiên gắn logo đinh ba sử dụng công nghệ điện hóa. Trái tim dòng xe Italia là động cơ 2.0L 4 xy-lanh đi kèm máy phát 48V, hỗ trợ bởi hộp số tự động 8 cấp. Tổng cộng hệ thống này cho công suất 325 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Xe mặc định trang bị hệ dẫn động 2 cầu.
Maserati khẳng định dù ứng dụng công nghệ hybrid, trọng lượng Maserati Levante Hybrid vẫn nhẹ hơn 2 cấu hình xăng và dầu của bản chạy động cơ 6 xy-lanh trước đây ở mức 2.090 kg, đồng thời phân bố trọng lượng cũng cân bằng hơn bao giờ hết nhờ ắc quy điện đặt phía sau cân bằng lại ảnh hưởng tạo ra bởi động cơ.
Khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h của Maserati Levante Hybrid đạt 6 giây, tốc độ tối đa chạm tới khi bị giới hạn điện tử là 240 km/h. Nếu có ý định mang xe tới trường đua, chủ xe sẽ an tâm hơn khi biết rằng trải nghiệm của mình, ít nhất là về mặt âm thanh ở tốc độ cao, sẽ không bị ảnh hưởng khi Maserati khẳng định tiếng gầm động cơ vẫn mang đậm âm hưởng đinh ba Italia.
Cả nội và ngoại thất Maserati Levante Hybrid đều có nhiều chi tiết ánh xanh dương để phản ánh yếu tố hybrid chẳng hạn viền hốc gió, cặp phanh và huy hiệu cột C bên ngoài hay chỉ khâu bên trong. Còn lại, thiết kế Maserati Levante Hybrid là bản sao y hệt của chiếc SUV gốc.
Hệ thống thông tin giải trí Maserati Connect được cập nhật ở chiếc SUV mới với phương thức giao tiếp cùng người dùng là màn cảm ứng trung tâm 10,1 inch lớn hơn mang thiết kế “không viền” sang chảnh. Levante giờ dùng hệ điều hành Android Automotive với khả năng kết nối Internet 24/7 cho phép người dùng theo dõi và giao tiếp với xe thông qua trợ lý ảo cá nhân hoặc ứng dụng Maserati Connect App trên smartphone.
Tham khảo: Carscoops