Honda BR-V thuộc phân khúc MPV cỡ nhỏ, đối thủ ngang tầm với Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7.

Honda BR-V nhiều khả năng sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong năm 2021 sau khi đăng ký sở hữu trí tuệ kiểu dáng một loạt chi tiết ngoại thất. Cụ thể, theo dữ liệu của Cục sở hữu trí tuệ, hãng xe Nhật đăng ký bản quyền 4 chi tiết, bao gồm tấm tản nhiệt phía trước, tấm cản va phía trước, tấm cản va phía dưới trước và tấm cản va phía sau.





Mặt ca-lăng và cản trước.

Đây đều là các linh kiện của Honda BR-V phiên bản mới nhất, ra mắt lần đầu tại Indonesia vào tháng 4/2019. Hiện tại, Honda Việt Nam phân phối 6 dòng xe, gồm CR-V, HR-V, Accord, Civic, City, Brio, và không có dòng xe nào có thiết kế mặt ca-lăng, cản trước và cản sau giống với bản đăng ký bản quyền mới nhất. Ngày công bố độc quyền kiểu dáng công nghiệp là 26/10/2020.

Phía trước cản trước và cản sau.


Hồi tháng 5/2020, thông tin của Honda BR-V đã có trên Cục Đăng kiểm. Theo đó, xe thử nghiệm được nhập về từ Thái Lan với 2 phiên bản E và G. Mẫu xe này có 7 chỗ ngồi và có kiểu dáng xe trong thông tin đăng kiểm là SUV chứ không phải MPV.

Trước đây, một tư vấn bán hàng cho biết, Honda đã dự định mở bán BR-V tại Việt Nam từ năm 2019, nhưng sau khi nghiên cứu thị trường, hãng xe Nhật Bản nhận thấy không khả thi nên tạm lùi kế hoạch. Nhiều tư vấn bán hàng nhận đặt cọc xe trong 2019 phải trả lại cọc cho khách hàng.

honda br-v, giá honda br-v, honda br-v giá bao nhiêu, honda br-v 2020, Honda BR-V ra mắt, ra mắt Honda BR-V, Honda BR-V tại Việt Nam, Honda BR-V ra mắt Việt Nam, những điều cần biết về Honda BR-V, Honda BR-V giá, chi tiết Honda BR-V

Thông số của Honda BR-V trên website của Cục Đăng kiểm.

Tại thị trường Indonesia, Honda BR-V có một số trang bị chính đáng chú ý gồm cụm đèn trước projector với bóng halogen, đèn ban ngày LED, cụm đèn hậu kéo dài ngang cốp sau, vành 16 inch phay 2 tông màu, 7 chỗ ngồi, ghế bọc da, vô-lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng, đề nổ nút bấm, màn hình cảm ứng 8 inch và điều hòa tự động. Trang bị an toàn có hỗ trợ phanh (ABS, EBD), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí trước.

Có 2 phiên bản, nhưng Honda BR-V sử dụng 1 loại động cơ và hộp số. Máy 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, mã L15Z1, cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

honda br-v, giá honda br-v, honda br-v giá bao nhiêu, honda br-v 2020, Honda BR-V ra mắt, ra mắt Honda BR-V, Honda BR-V tại Việt Nam, Honda BR-V ra mắt Việt Nam, những điều cần biết về Honda BR-V, Honda BR-V giá, chi tiết Honda BR-V


Cũng theo thông tin từ Cục Đăng kiểm, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trong điều kiện hỗn hợp của Honda BR-V là 6,5 lít/100km. Trong điều kiện đường phố và đường trường, xe tiêu thụ lần lượt 7,9 lít/100 km và 5,7 lít/100km. Đây là số liệu do Cục đo tại Việt Nam. Trong khi đó, số liệu về lượng nhiên liệu tiêu thụ của đối thủ Mitsubishi Xpander ở các điều kiện đường phố, đường trường và hỗn hợp lần lượt là 7,6 lít, 5,4 lít và 6,2 lít/100 km. Như vậy, BR-V tiêu hao nhiên liệu nhỉnh hơn một chút so với Xpander.

Honda BR-V thuộc phân khúc MPV lai SUV, cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7 và Toyota Rush. Phân khúc này đang nở rộ tại Việt Nam, đáp ứng đa số nhu cầu của các gia đình hoặc những người mua xe lần đầu.

Honda BR-V 2020 tại thị trường Indonesia. Ảnh: Paultan.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Khuyến mãi của Mitsubishi Việt Nam tuy chưa lớn bằng chương trình của một số mẫu xe trên thị trường nhưng bù lại sản phẩm nào cũng có ưu đãi.

Xem chi tiết: Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất