Ba phiên bản Isuzu D-Max thế hệ mới có khá nhiều thay đổi, giá được đại lý tiết lộ dao động từ 630 triệu đến 790 triệu đồng.

Isuzu D-Max 2021 đầu tiên đã cập bến Việt Nam. Theo thông tin từ phía đại lý, mẫu xe này sẽ ra mắt và được bán ra thị trường từ tháng 4/2021. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tư vấn bán hàng đại lý đã tiết lộ mức giá xe dự kiến được cho là đã gần như sát với giá bán được công bố trong thời gian tới.





Isuzu D-Max 2021 cập cảng Việt Nam.

Theo đó, 3 phiên bản D-Max LS MT, LS AT và AT Type Z có giá dự kiến lần lượt là 630 triệu, 650 triệu và 790 triệu đồng. Mức giá này nhỉnh hơn một chút so với thế hệ cũ. Mẫu cũ đang bán ra thị trường với 3 phiên bản, giá là 595 triệu, 620 triệu và 759 triệu đồng.

Mức giá này tương đối cạnh tranh với các mẫu xe khác trong phân khúc bán tải. Phiên bản Type Z “full option” của D-Max với nhiều thay đổi nhất có giá 790 triệu, chỉ cao hơn BT-50 bản Premium (giá 749 triệu), trong khi thấp hơn Triton Premium (865 triệu), Hilux Adventure (913 triệu) và Ranger Wildtrak (925 triệu).


Trong năm nay, Isuzu D-Max chuyển sang thế hệ hoàn toàn mới. Thiết kế xe thay đổi rõ rệt với phần đầu trông hiện đại hơn. Cụm đèn trước là loại bi-LED projector. Đèn hậu LED. Bộ vành có kích thước 17-18 inch. Kích thước xe cũng lớn hơn trước với trục cơ sở tăng 30 mm.

Cách đây không lâu, thông số kỹ thuật chi tiết của cả 3 phiên bản D-Max sắp bán tại Việt Nam đã bị rò rỉ. Ba phiên bản bao gồm LS 1.9 MT 4×2, LS 1.9 AT 4×2 và 1.9 AT 4×4 Type Z dùng chung một loại động cơ diesel dung tích 1,9 lít công suất 150 PS và mô-men xoắn 350 Nm. Bản MT dùng số sàn 6 cấp còn bản AT là số tự động 6 cấp.

Một số trang bị đáng chú ý trên bản Type Z có màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió ghế sau, âm thanh 8 loa, đề nổ bằng nút bấm, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và 7 túi khí…

Isuzu D-Max, giá Isuzu D-Max, isuzu d-max 2021, isuzu d-max 2021 về việt nam, isuzu d-max 2021 ra mắt, isuzu d-max 2021 giá bao nhiêu, giá isuzu d-max 2021

Với những thay đổi đáng kể cùng mức giá thấp hơn so với các đối thủ, Isuzu D-Max được kỳ vọng sẽ tăng trưởng về doanh số trong thời gian tới. Trong năm 2020, đây là mẫu xe bán chậm nhất phân khúc bán tải với doanh số 188 xe. BT-50 có 1.392 xe bán ra, gấp gần 7,5 lần. Doanh số Triton và Hilux lần lượt là 2.247 xe và 2.642 xe. Ranger vẫn đứng đầu bảng với 13.291 xe bán ra.


TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất