Cụ thể, Isuzu D-Max 2021 sẽ được bán ra tới người dùng trong nước với 3 phiên bản, bao gồm bản D-Max 1.9L MT 4×2 với giá 630 triệu VNĐ; bản D-Max 1.9L AT 4×2 với giá 650 triệu VNĐ và bản D-Max 1.9L AT 4×4 với giá 850 triệu VNĐ.
Khi đặt lên tham chiếu với các đối thủ trong cùng phân khúc là Ford Ranger, Toyota Hilux hay Mitsubishi Triton, giá bán của Isuzu D-Max 2021 nằm trong khoảng tương đương với bản tiêu chuẩn và còn có phần thấp hơn đôi chút với bản cao.
Isuzu MU-X 2021 sở hữu ngoại hình hầm hố và tươi mới hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Nổi bật trong đó là khu vực đầu xe với cặp đèn chiếu sáng chính được vuốt mỏng và sắc sảo hơn với công nghệ LED định vị hay bộ cản dưới mang thiết kế liền lạc hơn hay bộ mặt ca-lăng to bản mạ crome như phiên bản trước nhưng đã được tinh chỉnh lại đôi chút.
Về khả năng vận hành, khối động cơ dầu 1.9L trên 3 phiên bản của Isuzu D-Max 2021 vẫn là máy cũ dù rằng xe được nâng cấp lên thế hệ mới. Theo đó, khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hộp số đi kèm là loại số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.
Trước đó, các đại lý của Isuzu đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng của khách từ khoảng Tết Nguyên đán vừa qua và thời gian ra mắt dự kiến của mẫu xe này tại Việt Nam có thể ngay trong tháng 4 tới.