Lexus IS là mẫu xe được người tiêu dùng tin cậy nhất tại Mỹ năm 2020 và phiên bản mới nhất đã được các kỹ sư nâng lên một tầm cao mới với trải nghiệm lái hứng khởi hơn bao giờ hết.

Lexus





Trong bảng xếp hạng về những thương hiệu xe hơi tin cậy nhất tại Mỹ trong năm 2020 vừa được tổ chức J.D Power công bố, lại một lần nữa Lexus đứng đầu tiên. Đây là lần thứ 9/10 năm liên tiếp, thương hiệu xe hơi hạng sang tới từ Nhật Bản được vinh danh. Và bạn có biết mẫu xe Lexus nào được người tiêu dùng Mỹ tin tưởng nhất không? Đó chính là mẫu sedan thể thao cỡ nhỏ IS mà phiên bản 2021 vừa được ra mắt khách hàng Việt hồi tháng 1 vừa qua. Việt Nam là thị trường đầu tiên tại châu Á được Lexus chọn để ra mắt thế hệ mới của mẫu IS với rất nhiều những cải tiến vượt bậc cả thiết kễ lẫn vận hành. IS 2021 cũng là mẫu xe đầu tiên mang Dấu ấn trải nhiệm lái LexusLexus Driving Signature.

Lexus

Có lẽ vì phiên bản mới có nhiều điều đặc biệt nên cách mà Lexus giới thiệu mẫu xe này với đại diện các cơ quan truyền thông báo chí cũng rất thú vị xen lẫn bất ngờ. Đó là những cuộc trải nghiệm nhằm đánh thức mọi giác quan của người tham dự mà Lexus tạm gọi là “Lexus Signature 2021”.


Lexus

Khởi đầu tại khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất mang tên InterContinental Đà Nẵng, những ly champagne óng ánh, cocktail đầy mê hoặc, âm nhạc với mùi hương độc nhất, tới không gian nghệ thuật đậm tính nhân văn Lê Bá Đảng, ẩm thực cung đình Huế làm say lòng bao thực khách bên cạnh những quà tặng đến từ những bậc thầy về thủ công của Nhật Bản cùng những shoot hình thời trang mơ mộng với Á hậu Lona – Nguyễn Hà Kiều Loan dưới ánh hoàng hôn bên một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới. Nhân vật chính, chiếc Lexus IS mới được ra mắt trong không gian nhẹ nhàng, ấm cúng với công nghệ hybrid ưu việt là những nét chấm phá trong bữa tiệc thượng lưu.

Lexus

Và ngay sau đó, cuộc road-test trên cung đường Đà Nẵng – Huế và ngược lại, trải qua nhiều dạng địa hình khác nhau từ xa lộ tới vượt đèo Hải Vân hùng vĩ đã giúp người lái cảm nhận rõ nhất về mẫu IS mới. Đặc biệt, giới hạn được đẩy tới cao độ với những bài thử trong đường chạy được thiết kế dành riêng, tăng tốc, đánh lái gấp, chạy zic-zag, trơn trượt, phanh, đường gồ ghề…tất cả để khẳng định chiếc IS 2021 là một mẫu sedan thể thao đặc biệt. Điều đặc biệt đầu tiên là thiết kế nội ngoại thất mang hơi hướng của một chiếc coupe khi dài hơn, trọng tâm thấp và rộng hơn. Các đường xẻ hai bên hông sắc bén táo bạo, đèn hậu hoàn toàn mới kiểu lưỡi dao liền mạch. Lưới tản nhiệt trước con suốt đa chiều và đa diện, cấu trúc thân xe áp dụng công nghệ vật liệu, hàn mới mang lại độ cứng tốt hơn cũng như tính khí động học tối ưu nhất.

Lexus


Không gian nội thất trên chiếc IS mới là sự hài hoà giữa hình dáng và công năng sử dụng nhưng cũng đầy tinh tế và ấm cúng, tập trung nhiều hơn cho người lái với triết lí “một không gian khiến bạn muốn cầm lái ngay khi bước vào”. Điều này được thể hiện rõ nét nhất ở bảng điều khiển trung tâm nằm ngang, cách phối hai tông màu, chi tiết trang trí và màu sắc kim loại. Ghế da Smooth mềm mại với chỉnh điện 8 hướng, hệ thống âm thang 10 loa với màn hình giải trí 8 inchs đa kết nối (Apple carplay/Android auto). IS 2021 có 3 màu sắc nội thất thể thao (nâu vàng, hồng sẫm, đen) với 2 option ốp vô lăng và cánh cửa (vân gỗ màu mực đen, film đen). Vân gỗ màu mực đen (black ink woodgrain) tương tự như màu mực sumi đang được sử dụng trong thư pháp thể hiện sự tài hoa của các bậc thầy thủ công Takumi trên chiếc xe.

Lexus

Điều đặc biệt thứ hai liên quan đến quá trình thử nghiệm để tạo ra chiếc IS 2021. IS là mẫu xe đầu tiên được thử nghiệm tại đường đua Shimoyama của Toyota vừa được khánh thành ở tỉnh Aichi, Nhật Bản. Nhiều chuyên gia nhận định rằng, đường thử Shimoyama cũng khắc nghiệt như đường đua Nürburgring nổi tiếng của Đức – vốn được mệnh danh là “địa ngục xanh”. Từ hàng trăm lần thử nghiệm với đa dạng các loại địa hình cũng như thời tiết khác nhau đã giúp kỹ sư Lexus có thể tinh chỉnh mọi thứ trên chiếc IS để mang lại cho khách hàng một cảm giác lái hoàn toàn mới. Đó chính là điều đặc biệt thứ ba mang tên “Dấu ấn trải nghiệm lái Lexus (Lexus Driving Signature).

Lexus

Lexus Driving Signature có thể hiểu một cách đơn giản là tiêu chuẩn mới của Lexus về trải nghiệm lái xe của người dùng. Nếu như trước đây, những mẫu xe của hãng đặc trưng bởi hai yếu tố là “thoái mái”, “êm ái” thì nay “vận hành” và “xử lý” được chú trọng thêm vào để nâng tầm chiếc xe lên cao hơn. Theo đó, 3 yếu tố mới là “cân bằng”, “tức thì” và “tự tin” hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm lái cực kỳ phấn khích, đó chính là nền móng của Dấu ấn trải nghiệm lái Lexus.

Lexus

Lexus

Tại Việt Nam, Lexus phân phối 3 phiên bản của mẫu xe IS mới là IS 300h (hybrid), IS 300 Luxury và IS 300 với mức giá tương ứng lần lượt 2,82 tỷ đồng, 2,49 tỷ đồng, 2,13 tỷ đồng. Có tới 7 màu sắc ngoại thất khác nhau để bạn lựa chọn, trong đó có 2 màu mới được phát triển trên các xe Lexus là Sonic Iridium và Sonic Chrome và màu xanh Clestial Blue lần đầu tiên có trên IS.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Lexus IS độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus LX 570 S là một phiên bản khá mới nằm trong thế hệ J200 được ra đời lần đầu tiên năm 2016. Đây là chiếc SUV phân khúc sang trọng của tập đoàn Toyota, giá bán của phiên bản LX 570 S có thể còn cao hơn một số…

Xem chi tiết: Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Nhờ những phản hồi tích cực của khách hàng, mẫu xe ý tưởng thuần điện sẽ được thương hiệu hạng sang Nhật Bản đưa vào dây chuyền sảng xuất hàng loạt trong một năm hai tháng.

Xem chi tiết: Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

Lexus vừa tiết lộ những hình ảnh bổ sung cho chiếc NX sắp ra mắt của mình, lần này là trên Twitter. Chi tiết thông tin về xe sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 6 sắp tới.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Thương hiệu Nhật xác nhận Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ ra mắt phiên bản hoàn chỉnh trong 14 tháng tới.

Xem chi tiết: SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Lexus đã xác nhận rằng mẫu xe điện hạng sang LF-Z Electrified sẽ trình làng phiên bản sản xuất thực tế trong vòng 14 tháng tới. Thông báo được hãng xe Nhật đưa ra tại một sự kiện truyền thông gần đây tại Texas. Với tuyên bố này, Lexus cho…

Xem chi tiết: Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Mẫu Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ được thương mại hóa, bán ra thị trường với tư cách là xe SUV chạy điện hạng sang, có sức mạnh 536 mã lực và khả năng vận hành 600 km cho mỗi lần sạc.

Xem chi tiết: Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Lexus NX ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt: Trông cậy vào nội thất để cạnh tranh Mercedes-Benz GLC

SUV Coupe Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ có bản thương mại, dự kiến ra mắt cuối năm 2022

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX 2022 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Cách Lexus làm xe 'mãi chả hỏng': Ủ đông -18 độ trong 12 tiếng để thử độ bền

Lexus NX thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Lexus is 2021 : thiết kế thể thao giá từ 2,13 đến 2,82 tỷ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất