Mới đây, chiếc Defender 110 P400 HSE 3.0L vừa được một công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước và chào giá hơn 6 tỷ đồng. Cho dù Land Rover Defender thế hệ mới đã có xe nhập chính hãng nhưng đây vẫn là 1 sự lựa chọn đáng chú ý cho nhiều vị khách, ngay trước thềm tết nguyên đán.
Phiên bản Land Rover Defender 110 P400 HSE 3.0L nhập tư mang lớp áo khoác màu đen bóng, mạnh mẽ, nam tính, kết hợp với thiết kế hình hộp tạo nên diện mạo hấp dẫn.
Trong phân khúc xe SUV hạng sang, dòng xe Land Rover Defender thế hệ mới đang là một lựa chọn hấp dẫn cho khách chơi xe sang ưa thích xe SUV. Mặc dù Land Rover Defender thế hệ mới chính hãng đã được giới thiệu tại thị trường Việt với 5 phiên bản có giá bán từ 3,8 đến 6,3 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, Land Rover Defender chính hãng thế hệ mới cung cấp 2 tuỳ chọn động cơ, bao gồm máy I6 hybrid cho công suất 394 mã lực (Hp), mô-men xoắn 550 Nm và máy xăng I4, dung tích 2.0 lít cho công suất 296 mã lực (Hp) và mô-men xoắn 400 Nm kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Hệ thống treo khí nén trên Defender thế hệ mới cho phép nhiều lựa chọn như hạ chiều cao xuống 40mm so với chiều cao tiêu chuẩn, hay nâng gầm lên 75mm. Ngoài ra, chế độ tự động thông minh phản ứng địa hình 2 trên Defender mới có thể nhận dạng bề mặt và định cấu hình xe phù hợp mà không cần thao tác từ người lái.
Tính đến ngày 19.9, nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng xe Land Rover tại Việt Nam đã nhận được 30 đơn đặt hàng mua Defender thế hệ mới. Tuy nhiên, khách hàng đặt mua Defender phải chờ ít nhất từ 3 – 6 tháng mới nhận được xe. Với mức giá khá cạnh tranh, Land Rover Defender thế hệ mới được xem là đối thủ đủ sức thách thức mẫu SUV hạng sang Mercedes G-Class trên thị trường.
Tuy nhiên, giới nhập khẩu xe tư nhân vẫn đưa về Land Rover Defender dành cho khách hàng muốn “cưới liền tay” dịp trước Tết. Chiếc Defender 110 phiên bản P400 HSE 3.0L đang được chào giá 6,3 tỷ đồng, giá bán ngang ngửa với Defender 110 phiên bản “X” đang được phân phối chính hãng với giá 6,31 tỷ đồng.
Land Rover Defender 110 P400 HSE 3.0L sở hữu cấu hình động cơ mạnh nhất của dòng xe Defender thế hệ mới. Bên dưới nắp ca-pô xe là khối động cơ 6cyl thẳng hàng, dung tích 3.0L được tích hợp công nghệ mild-hybrid cho công suất 394 mã lực (400 PS – cũng chính là tên phiên bản “P400”) và mô-men xoắn 550 Nm.
Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (ZF) có dải số tốc độ thấp hỗ trợ hiệu quả khi vận hành trên bề mặt nghiêng, dốc, khi lái xe trên đường địa hình hay khi kéo thêm rơ moóc.
Land Rover Defender được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) tiêu chuẩ, có khoá vi sai trung tâm và khoá vi sai cầu sau sau điện tử. Ngoài ra, Defender 2020 đi địa hình với hệ thống “Terrain Response 2” mới nhất.
Nội thất Land Rover Defender mang thiết kế tối giản, sử dụng nhiều vật liệu bền bỉ, dễ vệ sinh
Nhìn chung, giá bán hơn 6 tỷ đồng của chiếc Land Rover Defender 110 bản P400 giúp nó trở thành lựa chọn hấp dẫn hơn so với lựa chọn chơi Mercedes-AMG G63 (V8 4.0L) có giá hơn 10 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tầm giá của Land Rover Defender 110 nhập tư này ngang tầm giá Toyota Land Cruiser nhập như VXS Executive Lounge 2021 có giá khoảng 6,5 tỷ đồng.
Bên cạnh chiếc Land Rover Defender 110 P400 HSE 3.0L, trong thời gian sắp tới sẽ có thêm nhiều chiếc Land Rover Defender nhập tư mới được đưa về nước để cạnh tranh với xe nhập chính hãng.
Nếu so với xe chính hãng, Defender nhập tư luôn có lợi thế hơn về giá bán cạnh tranh và luôn có sẵn xe để giao khách. Để hấp dẫn khách hàng, các đơn vị nhập tư sẽ đưa về các phiên bản hấp dẫn đã build sẵn với các màu sơn độc đáo để hút khách. Hơn ai hết, các đại lý nhập xe tư nhân luôn hiểu “khẩu vị” của khách hàng!
Nguồn : otosaigon.com
Hoang long