Ngoài Suzuki Ciaz và VinFast President, toàn bộ các dòng xe hơi mới được công bố tại Việt Nam trong tháng 9/2020 đều là những chiếc SUV/crossover 7 chỗ.

VinFast President

Xe hơi, ô tô, xe mới Việt Nam 2020, ô tô mới 2020, thị trường Việt Nam, xe mới tháng 9/2020

Ngày 7/9/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức công bố mẫu SUV VinFast President phiên bản giới hạn. Với động cơ V8 6.2L, tốc độ tối đa gần 300 km/h, VinFast President là một trong những mẫu xe thương mại mạnh mẽ hiện nay, biểu trưng cho đẳng cấp, chất lượng của thương hiệu ô tô Việt Nam sau hai năm ra mắt. VinFast President có giá 4,6 tỷ đồng, là dòng xe đặc biệt được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc, dành riêng cho thị trường Việt Nam. Xem chi tiết VinFast President tại đây.





Kia Sorento

Xe hơi, ô tô, xe mới Việt Nam 2020, ô tô mới 2020, thị trường Việt Nam, xe mới tháng 9/2020

Ngày 14/9/2020, THACO giới thiệu KIA SORENTO thế hệ mới, đây là mẫu xe được KIA đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ, thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu KIA. Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên thuộc Đông Nam Á và là thị trường thứ 3 trên toàn thế giới chính thức phân phối mẫu xe này. Phát triển từ ý tưởng thiết kế “Refined Boldness – Mạnh mẽ và Tinh tế”, KIA SORENTO thế hệ mới sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cứng cáp với tỷ lệ thiết kế rất hài hòa, thiết kế bên trong xe là sự kết hợp của những hình khối khỏe khoắn các chi tiết hữu dụng, chuẩn mực nhưng tràn đầy cảm hứng. Xem chi tiết Kia Sorento tại đây.

Toyota Fortuner

Xe hơi, ô tô, xe mới Việt Nam 2020, ô tô mới 2020, thị trường Việt Nam, xe mới tháng 9/2020

Ngày 17/9/2020, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Fortuner 2020 ra thị trường trong nước, với tổng cộng 7 phiên bản gồm 5 phiên bản lắp ráp trong nước và 2 phiên bản nhập khẩu, giá bán dao động từ 995 triệu đồng tới 1,434 tỷ đồng. Bên cạnh những điều chỉnh thiết kế mới và bổ sung thêm những tính năng trang bị, tiện nghi và an toàn, hãng cũng bổ sung hai phiên bản đặc biệt là Fortuner Legender 2.8L 4×4 và Fortuner Legender 2.4L 4×2. Xem chi tiết Toyota Fortuner tại đây.

Land Rover Defender

Xe hơi, ô tô, xe mới Việt Nam 2020, ô tô mới 2020, thị trường Việt Nam, xe mới tháng 9/2020

Ngày 19/9/2020, Phú Thái Mobility – Nhà nhập khẩu và phân phối của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam, chính thức giới thiệu đến giới truyền thông và khách hàng mẫu xe Land Rover Defender mới tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, tính đến nay đã có 30 khách hàng đặt cọc mua Defender mới và đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất tính đến thời điểm này trước khi ra mắt. Trước mắt, Defender mới sẽ được bán tại Việt Nam với 2 cấu hình động cơ gồm: P300 và P400. Xem chi tiết Land Rover Defender tại đây.

Suzuki Ciaz

Xe hơi, ô tô, xe mới Việt Nam 2020, ô tô mới 2020, thị trường Việt Nam, xe mới tháng 9/2020

Về ngoại thất, Suzuki Ciaz 2020 được tinh chỉnh đôi chút ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới, cản trước cũng được bố trí các chi tiết mạ chrome bóng và cụm đèn pha full-LED Projector với đèn chạy ban ngày, Ciaz mới cũng đi cùng bộ mâm xe đa chấu 16 inch lớn nhất trong phân khúc. Trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, Ciaz mới được trang bị màn hình 9 inch tích hợp nhiều tính năng mới và khá nhiều các công nghệ hỗ trợ người lái, an toàn khác nhau. Xem chi tiết Suzuki Ciaz tại đây.

Mercedes-Benz GLB 200

Xe hơi, ô tô, xe mới Việt Nam 2020, ô tô mới 2020, thị trường Việt Nam, xe mới tháng 9/2020

Mercedes-Benz GLB 200 chính thức được phân phối tại Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy ở Mexico với giá bán lẻ 1,999 tỷ đồng đi kèm gói ngoại thât AMG-Line. Lô xe đầu tiên được nhập về khoảng hơn 30 chiếc, lô xe tiếp theo sẽ được giao đến tay khách hàng dự kiến vào khoảng tháng 11,12/2020. Tại Việt Nam, Mercedes-Benz trước mắt chỉ phân phối duy nhất 01 phiên bản máy xăng là GLB 200, ngoài ra tại các thị trường khác còn có thêm phiên bản máy xăng GLB 250 4MATIC và AMG GLB 35 hoặc máy dầu (GLB 200d, GLB 200d 4MATIC và GLB 220d 4MATIC). Xem chi tiết Mercedes-Benz GLB 200 tại đây.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tránh làm 5 điều sau để giữ giá trị bán lại của xe ô tô

Đối với những người có ý định bán lại ô tô thì những việc làm dưới đây có thể ảnh hưởng lớn đến giá trị của xe.

Xem chi tiết: Tránh làm 5 điều sau để giữ giá trị bán lại của xe ô tô

Cảnh tượng thót tim: Đi ngang ngã tư, ô tô con bất ngờ bị "hố tử thần" nuốt chửng

Đoạn video ghi lại cảnh hiện trường vụ tai nạn liên quan đến "hố tử thần" bất ngờ mọc lên giữa ngã tư đường khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Xem chi tiết: Cảnh tượng thót tim: Đi ngang ngã tư, ô tô con bất ngờ bị "hố tử thần" nuốt chửng

"Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

Chiếc xe này đã khiến những phương tiện khác trên phố thời điểm đó gặp không ít khó khăn vì hành vi của mình.

Xem chi tiết: "Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

Xe hơi mới ra mắt tháng 5/2021: Toàn hàng “sang chảnh”, có cả siêu phẩm đắt nhất Thế giới

Soán ngôi chiếc xe đắt nhất Thế giới, Rolls-Royce Boat Tail chỉ là một trong số nhiều mẫu xe cao cấp được các nhà sản xuất ra mắt trên toàn Thế giới trong tháng 5/2021.

Xem chi tiết: Xe hơi mới ra mắt tháng 5/2021: Toàn hàng “sang chảnh”, có cả siêu phẩm đắt nhất Thế giới

Điểm danh những mẫu SUV, xe 7 chỗ và bán tải mới ra mắt Thế giới trong tháng 5/2021

Ngoại trừ sự xuất hiện của chiếc bán tải Ford F-150 Lightning, không có nhiều sự đột phá và bất ngờ trong số những mẫu xe đa dụng được ra mắt trong tháng 5.

Xem chi tiết: Điểm danh những mẫu SUV, xe 7 chỗ và bán tải mới ra mắt Thế giới trong tháng 5/2021

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Xe BMW thế chấp mắc kẹt, ngân hàng rao bán 7-8 lần không xong

HDBank từng phải trải qua 7 lần rao bán chiếc xe ô tô con BMW 528I, sau 7 lần giá khởi điểm của chiếc xe này đã giảm từ 1,57 tỷ đồng xuống còn 1,39 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Xe BMW thế chấp mắc kẹt, ngân hàng rao bán 7-8 lần không xong

Chạy lướt 2.000 km, chủ nhân rao bán MG HS 1.5T, lỗ nguyên tiền ra biển

Mặc dù mới chạy siêu lướt 2.000 km, nhưng chủ nhân đã chấp nhận lỗ cả trăm triệu đồng tiền đăng ký để bán MG HS 1.5T nhập khẩu Trung Quốc.

Xem chi tiết: Chạy lướt 2.000 km, chủ nhân rao bán MG HS 1.5T, lỗ nguyên tiền ra biển

Đi mua xăng, tài xế ngồi trong ôtô "ném" tiền xuống đất gây bất bình

Tổng hợp các tính năng, công nghệ đỉnh cao của Mercedes-Benz EQS

Đây là Rolls-Royce Boat Tail - chiếc xe ô tô đắt nhất thế giới hiện nay, giá 20 triệu Bảng Anh

Những điều tài xế Việt nên để ý khi tham gia giao thông

Không triển khai theo yêu cầu, ACV khẳng định sẽ thu phí ra vào dưới 10 phút

Muốn đổi Hyundai Santa Fe 2021, con trai bà Tân Vlog bán xe vừa mua, chạy siêu lướt hơn 3.000 km

Hi hữu: Ô tô trên trời rơi xuống thủng mái nhà lúc nửa đêm, tài xế "xe bay" còn xin... ngủ nhờ vì quá sợ

Những lưu ý khi điều khiển ô tô dưới trời mưa

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất