Honda Vision là mẫu xe máy bán chạy nhất tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp từ 2017 đến 2020.

So với phiên bản cũ, Honda Vision 2021 được thay đổi từ hệ thống khung xe, động cơ, thiết kế và cả trang bị. Khung xe thế hệ mới mang tên eSAF (enhanced Smart Architecture Frame), được ứng dụng công nghệ dập hàn laser thông minh. Nâng cấp này giúp cho cấu trúc xe của Vision 2021 trở nên cứng cáp hơn đồng thời giảm trọng lượng so với thế hệ cũ.

Honda, honda vision, honda vision 2021, honda vision mới, honda 2021, honda vision đời mới, honda vision 2021 ra mắt, honda vision mới nhất, honda vision 2021 nâng cấp những gì




Ông Keisuke Tsuruzono – Tổng giám đốc Honda Việt Nam bên cạnh Honda Vision 2021.

Honda Vision 2021 được phân phối với 4 phiên bản lần lượt là Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt và Cá tính. Về mặt thiết kế, Honda đã bổ sung thêm dải đèn LED định vị đặt cạnh cụm đèn xi-nhan. Đáng tiếc, hệ thống đèn pha vẫn là dạng halogen thay vì LED tương tự với những mẫu xe khác như Air Blade, SH Mode, Winner X…

Sự thay đổi thứ hai về diện mạo đó là bộ vành đa chấu kích thước 14 inch thiết kế mới hiện đại hơn. Xe vẫn được trang bị hệ thống phanh đĩa phía trước và không bao gồm hệ thống phanh chống bó cứng ABS. Riêng phiên bản Cá tính được trang bị bộ vành 16 inch cùng thiết kế 5 chấu đơn, vì vậy chiều cao yên cũng được tăng thêm 10 mm so với 3 phiên bản còn lại. Nhằm tăng thêm tính thể thao cho phiên bản Cá tính, Honda đã sử dụng tông màu xám khói cho phần thấu kính của đèn trước/sau.


Cụm đồng hồ trên ghi-đông cũng được làm mới, thiết kế chau chuốt hơn và bổ sung thêm một màn hình LED để hiển thị các thông số của xe. Honda cũng bổ sung thêm chỉ số Eco trên mặt đồng hồ để thông báo cho người dùng về tình trạng tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Honda, honda vision, honda vision 2021, honda vision mới, honda 2021, honda vision đời mới, honda vision 2021 ra mắt, honda vision mới nhất, honda vision 2021 nâng cấp những gì

Hãng xe Nhật Bản cũng khắc phục nhược điểm ở khoang chứa đồ phía trước khi bổ sung thêm nắp đậy để bảo vệ đồ dùng khỏi các yếu tố thời tiết. Dung tích cốp vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ nhưng tích hợp thêm một cổng sạc để người dùng có thể sử dụng khi cần thiết.

Cuối cùng là hệ dẫn động, Honda Vision 2021 tiếp tục sử dụng động cơ eSP, dung tích 110cc, 4 kỳ xy-lanh đơn và làm mát bằng không khí. Một số cải tiến được hãng xe Nhật Bản áp dụng bao gồm việc tăng tỷ số nén cùng hiệu suất đốt cháy và giảm thiểu ma sát giúp tăng tuổi thọ của động cơ cũng như cải thiện công suất so với phiên bản cũ. Các công nghệ như phun xăng điện tử (PGM-FI), ngắt động cơ tạm thời (Idling stop) vẫn được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe tay ga này.

Như đã đề cập ở trên, Honda Vision 2021 được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 29,990 tới 34,490 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 23/12 tới đây.

Honda, honda vision, honda vision 2021, honda vision mới, honda 2021, honda vision đời mới, honda vision 2021 ra mắt, honda vision mới nhất, honda vision 2021 nâng cấp những gì

Giá bán chính thức của Honda Vision 2021.


Một số hình ảnh khác về các phiên bản trên Honda Vision 2021:

Phiên bản Tiêu chuẩn.

Phiên bản Cao cấp.

Phiên bản Đặc biệt.

Phiên bản Cá tính.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất