City bản E cắt bớt trang bị so với bản G, vành sắt, ghế nỉ, không có màn hình, camera lùi, rẻ hơn bản G 30 triệu đồng.

Ngày 28/4, các đại lý của Honda đồng loạt chào bán bản giá rẻ nhất được định vị dưới bản G, City E giá 499 triệu đồng, rẻ hơn 30 triệu đồng so với bản G giá 529 triệu. City E có 3 màu trắng, đen, bạc, ít hơn các bản còn lại là 6 màu.





Động cơ và trang bị an toàn của bản E giống các bản còn lại với hộp số tự động CVT và máy 1.5 cho ra công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm. Xe vẫn có các trang bị an toàn tiêu chuẩn và không bị cắt bỏ cân bằng điện tử. Tuy nhiên nhà sản xuất chưa có thông tin về số túi khí.

Honda City thêm bản giá rẻ 499 triệu đồng

Đầu xe bản E vẫn giống bản G.

Honda City thêm bản giá rẻ 499 triệu đồng
Honda City thêm bản giá rẻ 499 triệu đồng
Honda City thêm bản giá rẻ 499 triệu đồng

Về ngoại thất, nếu bản G vành hợp kim, bản E chỉ được trang bị vành sắt nhưng giữ nguyên kích thước 15 inch, mặt ca-lăng giống bản G. Đèn trước và sau được trang bị giống bản G với trước là halogen có projector, nhưng bị lược bỏ đèn sương mù. Đèn hậu vẫn loại LED, nhưng đèn lùi và xi-nhan là halogen.


Phần đèn xi-nhan cũng được đưa xuống thân xe thay vì gương chiếu hậu giống bản G. Đuôi xe không có nút bấm mở cốp từ bên ngoài và thiếu đi nút bấm mở cửa trên tay nắm.

Nội thất bản E có thiết kế giống bản G, vẫn sử dụng khởi động nút bấm nhưng lược bỏ màn hình giải trí thay bằng màn hình TFT, điều hòa cơ, ghế nỉ, vô-lăng nhựa, không camera lùi, không có ga tư động như các phiên bản còn lại. Ghế trước thiếu đi bệ tì tay và hàng sau chỉ có hai tựa đầu và thiếu đi bệ tì tay và tựa đầu hàng sau dạng liền.

Gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng gập cơ, kính lái không có lên xuống dạng một chạm. Tổng thế các chi tiết về thiết kế, không gian bản E không có nhiều sự khác biệt so với bản G.

Honda City thêm bản giá rẻ 499 triệu đồng

Nội thất bản E không có màn hình lớn như bản G.

Với mức giá 499 triệu đồng, bản E sẽ hướng tới khách hàng chạy dịch vụ, khi cắt nhiều tiện ích không cần thiết để giảm giá. Với mức giá này, City tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khi Accent bản số tự động rẻ nhất có giá 501 triệu đồng, Vios bản số tự động thấp nhất giá 531 triệu đồng.


Theo đại lý Honda, bản E vẫn được ưu đãi giống các bản khác với 10-20 triệu phụ kiện và có thể thấp hơn. Như vậy mức giá thực tế của City bản E gần tiệm cận các mẫu B- như Attrage hay Soluto.

Doanh số quý I của City đang dần đuổi được Vios nhưng còn cách khá xa Accent.

Đoàn Dũng

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất