So với lô xe về Việt Nam hồi 2017, Honda CG125 gần như không thay đổi kiểu dáng. Khác biệt lớn nhất ở động cơ đi kèm công nghệ phun xăng điện tử, tiêu chuẩn khí thải nâng từ Euro 3 lên Euro 4.
So với lô xe về Việt Nam hồi 2017, Honda CG125 gần như không thay đổi kiểu dáng. Khác biệt lớn nhất ở động cơ đi kèm công nghệ phun xăng điện tử, tiêu chuẩn khí thải nâng từ Euro 3 lên Euro 4.
CG125 đời 2020 tiếp tục nhập khẩu từ Trung Quốc, sản xuất tại nhà máy của Wuyang-Honda, liên doanh giữa hãng xe Nhật và tập đoàn ôtô Quảng Châu, thành lập năm 1992.
Mẫu xe côn tay dài 1.910 mm, rộng 760 mm, cao 1.020 mm. Trọng lượng thô ở mức 115 kg.
CG125 đời 2020 tiếp tục nhập khẩu từ Trung Quốc, sản xuất tại nhà máy của Wuyang-Honda, liên doanh giữa hãng xe Nhật và tập đoàn ôtô Quảng Châu, thành lập năm 1992.
Mẫu xe côn tay dài 1.910 mm, rộng 760 mm, cao 1.020 mm. Trọng lượng thô ở mức 115 kg.
Tổng thể thiết kế CG125 khá giống dòng Win từng một thời gây sốt tại Việt Nam. Tuy nhiên CG ra đời 1976, sớm hơn 10 năm so với Win.
Hai mẫu xe có nét tương đồng ở đèn pha halogen, xi-nhan dạng vuông. Trong khi gương chiếu hậu tròn.
Tổng thể thiết kế CG125 khá giống dòng Win từng một thời gây sốt tại Việt Nam. Tuy nhiên CG ra đời 1976, sớm hơn 10 năm so với Win.
Hai mẫu xe có nét tương đồng ở đèn pha halogen, xi-nhan dạng vuông. Trong khi gương chiếu hậu tròn.
Xe lắp bánh căm, vành nan hoa 18 inch cho cả hai bánh. Phang tang trống trước và sau.
Xe lắp bánh căm, vành nan hoa 18 inch cho cả hai bánh. Phang tang trống trước và sau.
Xe sở hữu tay lái đặt cao, tư thế điều khiển thoải mái.
Xe sở hữu tay lái đặt cao, tư thế điều khiển thoải mái.
Đồng hồ kiểu hình chữ nhật báo vòng tua và tốc độ như bản cũ nhưng thêm chữ i-FI chỉ công nghệ phun xăng điện tử.
Đồng hồ kiểu hình chữ nhật báo vòng tua và tốc độ như bản cũ nhưng thêm chữ i-FI chỉ công nghệ phun xăng điện tử.
Yên xe cao 760 mm dạng liền, gần như bằng với bình xăng 13 lít.
Yên xe cao 760 mm dạng liền, gần như bằng với bình xăng 13 lít.
Phía sau yên là baga tạo thêm không gian chứa đồ. Đèn hậu cũng vuông vức, nam tính.
CG125 sẽ phù hợp với những khách hàng trung tuổi, những người đề cao công năng hơn là thiết kế, bởi lẽ dạng tạo hình này đã không còn là “lỗi mốt”.
Phía sau yên là baga tạo thêm không gian chứa đồ. Đèn hậu cũng vuông vức, nam tính.
CG125 sẽ phù hợp với những khách hàng trung tuổi, những người đề cao công năng hơn là thiết kế, bởi lẽ dạng tạo hình này đã không còn là “lỗi mốt”.
Xe có bộ chống bay hơi nhằm giảm phát tán hơi xăng ra không khí.
Xe có bộ chống bay hơi nhằm giảm phát tán hơi xăng ra không khí.
Honda CG125 sử dụng phuộc trước dạng ống lồng, phía sau kiểu lò xo giảm xóc đôi.
Honda CG125 sử dụng phuộc trước dạng ống lồng, phía sau kiểu lò xo giảm xóc đôi.
Ở phiên bản mới, động cơ giữ nguyên dung tích 125 phân khối, làm mát bằng gió nhưng thêm hệ thống phun xăng điện tử i-FI mã WH125-19, công suất 11 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm. Hộp số 5 cấp, khởi động điện và không có cần đạp.
Honda CG125 nhập tư nhân bởi một đại lý ở quận Bình Thạnh, TPHCM, giá khoảng 40 triệu đồng chưa gồm phí lăn bánh. So với bản cũ 2017, xe tăng giá 3-4 triệu đồng.
Ở phiên bản mới, động cơ giữ nguyên dung tích 125 phân khối, làm mát bằng gió nhưng thêm hệ thống phun xăng điện tử i-FI mã WH125-19, công suất 11 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm. Hộp số 5 cấp, khởi động điện và không có cần đạp.
Honda CG125 nhập tư nhân bởi một đại lý ở quận Bình Thạnh, TPHCM, giá khoảng 40 triệu đồng chưa gồm phí lăn bánh. So với bản cũ 2017, xe tăng giá 3-4 triệu đồng.
Phạm Trung