Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90

Thương hiệu siêu xe nổi tiếng thế giới đến từ nước Ý chính thức ra mắt Ferrari SF90 StradaleFerrari Roma tại Việt Nam. Đồng thời nhà phân phối Ferrari chính hãng tại Việt Nam là Supreme Auto còn nhận đơn đặt hàng nhiều mẫu xe khác như Portofino M, 812 GTS, F8 Tributo, F8 Spider và SF90 Spider. Tất nhiên đi kèm theo đó là chế độ dịch vụ và hậu mãi chính hãng, những người đam mê Ferrari đã gỡ được phần nào rào cản về bảo trì, sửa chữa hay thậm chí là giá bán.

Hai chiếc xe với hai phong cách thiết kế khác nhau, nhưng ở mỗi phân khúc chúng đều là những chiếc xe đầu bảng về hiệu năng cũng như công nghệ. Khá bất ngờ khi xem thực tế siêu xe 1.000 mã lực nhưng những trang bị tiện ích đi kèm khá “dồi dào”, khác với suy nghĩ siêu xe thì nghèo nàn trang bị. Tất nhiên khách hàng khi mua xe có thể tuỳ chọn hay cá nhân hoá chiếc xe của mình theo phong cách hay sở thích riêng.

Đối với Ferrari SF90 Stradale

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


SF90 Stradale là mẫu xe hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên của Ferrari, đây cũng là một mẫu xe đỉnh cao ở nhiều khía cạnh và đại diện cho một sự thay đổi kiểu mẫu ở Ferrari với một hiệu suất chưa từng có trên một mẫu xe thương mại. Những thông số ấn tượng như 1.000 mã lực, tỷ lệ trọng lượng trên công suất 1,57 kg/ 1 mã lực và 390 kg lực ép xuống mặt đường ở tốc độ 250 km/h không chỉ đưa SF90 Stradale đứng đầu phân khúc mà còn thể hiện động cơ V8 tiêu biểu trong lịch sử của thương hiệu.

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90

Quảng cáo

SF90 Stradale sở hữu khối động cơ tăng áp V8 có khả năng tạo ra công suất 780 mã lực, công suất cao nhất so với bất kỳ động cơ 8 xy-lanh nào trong lịch sử Ferrari. 220 mã lực còn lại được cung cấp bởi ba động cơ điện, một ở phía sau, được gọi là MGUK (Bộ phát điện, Kinetic) và được ứng dụng từ đường đua Công thức 1 (F1), được cố định giữa động cơ và hộp số ly hợp kép 8 cấp mới trên trục sau và hai mô-tơ ở trục trước. Hệ thống phức hợp này không tạo ra bất kỳ trải nghiệm lái phức tạp nào. Trên thực tế người lái chỉ cần chọn một trong bốn chế độ lái và sau đó chỉ cần tập trung vào việc lái xe. Hệ thống điều khiển sẽ đảm nhận phần còn lại, quản lý dòng điện giữa động cơ V8, mô-tơ điện và pin.

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


SF90 Stradale cũng là mẫu xe thể thao đầu tiên của Ferrari được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, một bước cần thiết để cho phép khai thác tối đa sức mạnh đáng kinh ngạc do khối động cơ hybrid tạo ra, đảm bảo chiếc xe đã trở thành chuẩn mực mới cho việc tăng tốc: 0-100km/h trong 2,5 giây và 0-200km/h chỉ trong 6,7 giây.

Tên của chiếc xe bao hàm ý nghĩa thực sự của tất cả những gì đã đạt được về mặt hiệu suất. Việc nhắc đến kỷ niệm 90 năm thành lập Scuderia Ferrari nhấn mạnh mối liên hệ gắn kết giữa những chiếc xe trên đường đua cũng như trên đường phố của Ferrari.

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


Với phương châm “mắt nhìn đường, tay trên vô lăng”, thúc đẩy tính công thái học và kiểu dáng thiết kế của nội thất, đã tạo ra một hệ thống giải trí đa phương tiện HMI mới bao gồm vô-lăng mới với một cụm điều khiển cảm ứng đa năng giúp người lái dễ dàng điều khiển gần như mọi chức năng của xe mà không cần phải di chuyển tay.

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


Một cải tiến lớn khác là vô lăng hiện có khu vực cảm biến và một loạt các nút phản hồi xúc giác cho phép người lái điều khiển hầu như mọi chức năng của xe chỉ bằng cách di chuyển các ngón tay. Bảng điều khiển trung tâm giờ đây đã được nâng cấp hoàn toàn với giao diện kỹ thuật số với màn hình cong cho độ phân giải HD, kích thước 16 inch, có thể được điều khiển hoàn toàn bằng các cụm điều khiển trên vô lăng.

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


Ở khu vực cần số, các nút điều khiển hộp số tự động giờ đây được thiết kế với cơ chế gạt, làm liên tưởng đến cách gạt chuyển số bằng tay mang tính biểu tượng đặc trưng của Ferrari. Vì vậy, quá khứ và hiện tại kết hợp một cách khéo léo để hướng Ferrari tới tương lai.





Quảng cáo

Đối với Ferrari Roma

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


Trên phương diện phong cách thiết kế, Ferrari Roma được thể hiện sự đặc trưng bởi các thiết kế tinh giản, hài hoà và cân đối. Điều này thể hiện đúng tinh thần của các mẫu GT truyền thống với động cơ đặt giữa phía trước của Ferrari, điển hình đó là 2 mẫu xe biểu tượng 250 GT Berlinetta lusso và 250 GT 2+2 mà Ferrari Roma đã được truyền cảm hứng thiết kế.

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


Ferrari Roma trang bị động cơ tăng áp V8, công suất 620 mã lực ở dải vòng tua 7.500 vòng/phút. Đây là khối động cơ V8 đã 4 năm liên tiếp giành được giải thưởng động cơ của năm. Trang bị tính năng Quản lý tăng tốc biến thiên có thể thay đổi tức thời với phản ứng từ chân ga, việc áp dụng Bộ lọc hạt xăng, sự tập trung các chi tiết nhằm cải thiện âm thanh của hệ thống ống xả đã được thiết kế lại hoàn toàn, loại bỏ bộ giảm thanh và giới thiệu các van ống xả mới.

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


Hộp số ly hợp kép 8 cấp mới của xe nhẹ hơn 6 kg so với phiên bản 7 cấp tiền nhiệm đồng thời chiếm ít diện tích hơn. Ngoài việc giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải còn khiến chiếc xe có thể sang số nhanh hơn và mượt mà hơn, đặc biệt đó là khả năng “thuần hoá” ở nhiều dải tốc độ khác nhau từ trong đô thị cho đến đường cao tốc.

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


Khung gầm của Ferrari Roma được kế thừa từ công nghệ mô-đun do Ferrari phát triển cho các mẫu xe thế hệ mới của mình. Cả thân vỏ và khung gầm đều được thiết kế lại, áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất nhằm cắt giảm trọng lượng. Trên thực tế, 70% thành phần cấu thành của xe là hoàn toàn mới. Mẫu Ferrari Roma có tỷ lệ trọng lượng/công suất tốt nhất trong phân khúc (2,37 kg/hp), giúp tăng cường khả năng xử lý và tốc độ phản hồi.

Quảng cáo

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


Ferrari Roma được trang bị hệ thống động lực học tiên tiến nhất của Ferrari. Trong đó, đáng chú ý nhất là hệ thống quản lý động lực ngang Side Slip Control 6.0 (lần đầu tiên có trên một chiếc Ferrari GT), cùng với hệ thống Manettino 5 chế độ lái và hệ thống kiểm soát động lực học Ferrari Dynamic Enhancer, giúp điều khiển góc nghiêng bằng cách điều chỉnh áp lực phanh.

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


Đối với khoang lái của Ferrari Roma, các nhà thiết kế của Trung tâm thiết kế Ferrari đã phát triển theo một phong cách mới khi chia buồng lái hai khoang riêng biệt, một dành cho người lái và một dành hành khách, vì thế khái niệm buồng lái kép ra đời bao trùm toàn bộ cabin thay vì chỉ khu vực táp-lô như trước đây.

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


Việc thiết kế khoang nội thất bắt đầu từ việc thiết kế lại hoàn toàn giao diện điều khiển HMI. Điều này là một bước đột phá lớn, bắt đầu với vô lăng mới được thiết kế theo nguyên lý thiết “Mắt nhìn đường, tay trên vô-lăng” với tất cả các mệnh lệnh chính của xe được thực hiện bằng các thao tác cảm biến chạm, đảm bảo người lái không phải di chuyển tay ra khỏi vô lăng. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 16 inch cung cấp tất cả các thông tin cần thiết, trong khi màn hình trung tâm với thiết kế khổ dọc 8,4 inch và màn hình hiển thị dành riêng cho hành khách mới, đặc biệt trực quan và thân thiện với người dùng.

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90


Chìa khóa Ferrari thế hệ mới với chức năng vào xe dễ dàng cho phép người lái mở xe bằng cách chạm vào nút bấm tinh tế trên tay nắm cửa. Cuối cùng, đèn pha LED ma trận và hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS) của Ferrari, bao gồm Kiểm soát hành trình thích ứng, giúp cho những hành trình hàng ngày và đường dài trở nên vô cùng nhẹ nhàng.

Để bắt đầu sở hữu chiếc xe, việc cần làm đầu tiên sau khi có tiền đó là xây dựng cấu hình chiếc xe, phần lớn đó là những trang thiết bị bên ngoài và những trang bị tiện ích, bao gồm cả những tính năng an toàn chủ động đều có thể được trang bị. Hy vọng không còn lâu nữa để có thể ngắm nhìn nhiều chiếc siêu xe hàng ngàn mã lực của Ferrari lăn bánh trên đường Việt Nam.

Thêm hình ảnh Ferrari Roma:

Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90

Thêm hình ảnh Ferrari SF90 Stradale:

  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90
  • Ferrari SF90 Stradale, Ferrari Roma, Ferrari, Ferrari SF90

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Thưởng lãm vẻ đẹp của siêu xe Touring Arese RH95: Vẻ đẹp Hút hồn, động cơ “mượn” từ Ferrari

Bật mí chiêu thức ‘làm giá’ với khách hàng của Ferrari và Lamborghini

Cận cảnh Ferrari Roma có giá chỉ gần 20 tỷ: Siêu xe thực dụng cho cả gia đình

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất