Ford Việt Nam giới thiệu phiên bản Ford Everest Sport mới với những điểm nhấn trong thiết kế nội ngoại thất đậm chất thể thao nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho các khách hàng vốn đã yêu thích dòng xe SUV hạng trung an toàn và mạnh mẽ này.

Ford, SUV, Ford Everest Sport

“Mặc dù chịu ảnh hưởng không hề nhỏ từ đại dịch COVID-19, Ford Việt Nam vẫn ghi nhận gần 6.000 chiếc Ford Everest đã được bán ra trong năm 2020, chiếm gần 37% thị phần phân khúc, khẳng định vị thế và sức hút mạnh mẽ của mẫu xe SUV hạng trung này. Ford Everest được khách hàng Việt Nam yêu thích nhờ được trang bị công nghệ tiên tiến, an toàn, cùng thiết kế và khả năng vận hành ấn tượng. Phiên bản Everest Sport Mới sẽ mang đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm có thiết kế thể thao mạnh mẽ, sang trọng làm bạn đồng hành đáng tin cậy trong các hành trình khám phá.” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.





Ford, SUV, Ford Everest Sport

Khẳng định chất thể thao mạnh mẽ

Đúng như tên gọi, phiên bản Everest Sport được bổ sung các yếu tố thiết kế nội/ ngoại thất theo phong cách thể thao, tăng cường cho vẻ ngoài vốn đã rất ấn tượng của Everest. Nhìn từ phía trước, dễ dàng nhận diện phiên bản này với mặt ca lăng dạng lưới tổ ong và dòng chữ Everest trên nắp capo được sơn đen bóng. Bên cạnh đó, các chi tiết như giá nóc, cản trước, cản sau, cụm đèn trước, ốp gương bên, tay nắm cửa và dòng chữ “Sport” ở cửa hậu cũng được sơn đen khiến cho ngoại hình của Everest Sport liền mạch, mạnh mẽ và cá tính. Ford Everest Sport được trang bị vành hợp kim sơn đen bóng 20 inch, cùng kích thước với phiên bản cao cấp Titanium.


Ford, SUV, Ford Everest Sport

Bên trong khoang nội thất Ford Everest Sport, ghế và táp-lô bọc da với điểm nhấn là các đường chỉ thêu màu xanh dương, cùng phong cách thiết kế với “siêu bán tải” hiệu năng cao Ford Ranger Raptor. Hàng ghế phía trước cũng có thêm chữ “Sport” được dập ở phần tựa lưng, khẳng định phong cách thiết kế thể thao riêng biệt trên Everest Sport, đồng thời tăng sự phấn khích cho người ngồi trong xe.

Ford, SUV, Ford Everest Sport

Chiếc SUV an toàn và hiệu quả

Ford Everest Sport được trang bị động cơ Diesel 2.0L Single Turbo cho công suất cực đại đạt tới 180PS và mô-men xoắn 420Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 10 cấp giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tăng tốc tốt hơn, giảm thiểu tiếng ồn động cơ, đồng thời đưa đến khả năng chuyển số nhanh và chính xác.


Trang bị 7 túi khí kết hợp với các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như Hệ thống Chống bó cứng phanh (ABS), Cân bằng Điện tử (ESP), Hỗ trợ Khởi hành ngang dốc (HLA), Ford Everest Sport được thiết kế để mang đến sự an tâm cho người lái và mọi hành khách trên xe, truyền cảm hứng cho những hành trình khám phá không giới hạn. Đặc biệt, Hệ thống chống trộm với báo động bằng cảm biến nhận diện xâm nhập sẽ đưa đến sự an tâm tuyệt đối khi chủ xe Ford cần rời xe tại khu vực an ninh thấp.

Ford, SUV, Ford Everest Sport

Hệ thống giải trí của Ford Everest Sport với trung tâm là màn hình LCD cảm ứng 8” có tích hợp camera lùi, có khả năng hiển thị góc đánh lái và cảnh báo va chạm, rất an toàn khi lùi, đỗ xe ở những vị trí chật hẹp hoặc có chướng ngại vật. Màn hình này cũng hỗ trợ chủ xe tương tác với hệ thống thông tin giải trí và điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Không chỉ mang đến những chuyến đi tràn đầy âm nhạc với hệ thống 8 loa phân bố hợp lý xuyên suốt không gian xe, hệ thống SYNC 3 còn hỗ trợ tính năng gọi điện thoại rảnh tay và điều khiển bằng giọng nói, giúp người lái luôn duy trì sự tập trung khi lái xe mà vẫn có thể kết nối với công việc và giải trí.

Phiên bản Ford Everest Sport Mới sở hữu 05 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Đen, Xám Meteor, Bạc, Xanh Thiên Thanh. Dự kiến sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng Việt Nam kể từ ngày 08/3/2021 với giá bán 1.112.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Ford, SUV, Ford Everest Sport
Ford, SUV, Ford Everest Sport
Ford, SUV, Ford Everest Sport
Ford, SUV, Ford Everest Sport
Ford, SUV, Ford Everest Sport

Kỳ Anh (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất