Mới đây, các nhân viên kinh doanh của Dongfeng đã tiết lộ giá bán cho mẫu CUV 5 chỗ Forthing T5 Evo 2021. Tại thị trường Việt, Forthing T5 EVO 2021 được phân phối với mức giá 769 triệu đồng.
Cụ thể, Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 có giá bán niêm yết 769 triệu đồng. Theo kế hoạch, Dongfeng Forthing T5 Evo 2021 sẽ sớm đến tay khách hàng trong tháng 4 sắp tới. Sự xuất hiện của Dongfeng Forthing T5 EVO 2021 sẽ mở ra nhiều lựa chọn cho khách Việt, đặc biệt là đối tượng khách hàng quan tâm đến xe Trung Quốc. Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng Dongfeng Forthing T5 Evo sẽ thu hút khách tương tự như mẫu Beijing X7 trước đó.
Theo tìm hiểu trên hội Dongfeng, một số ý kiến cho rằng giá bán 769 triệu đồng cho mẫu CUV Forthing T5 Evo 2021 là quá cao. Mức giá này cao hơn cả mẫu Beijing X7 1.5 Premium đang có giá 688 triệu đồng.
Thậm chí, trong tầm giá này nhiều người sẽ tìm đến các lựa chọn “an toàn” hơn như: Hyundai Tucson giá từ 799 triệu đồng, Mazda CX-5 giá bán từ 828 triệu đồng hay Toyota Corolla Cross 1.8G giá từ 720 triệu đồng. Có thể thấy, giá bán không phải là lợi thế cạnh tranh cho Dongfeng Forthing T5 Evo.
Nội thất nhiều trang bị
Vô-lăng Dongfeng T5 Evo 2021 được dát phẳng đáy như xe sang, bọc da tích hợp phần đáy mạ kim loại nổi bật, tích hợp các phím chức năng để người lái tiện thao tác. Dongfeng T5 Evo được trang bị cần số điện tử mang thiết kế hình vuông gợi nhớ đến cầu số trên xe sang Audi.
Trần xe được bọc da, trang bị cửa sổ trời toàn cảnh,…Dongfeng Forthing T5 Evo đi kèm với nhiều “đồ chơi” như hệ thống tự lái cấp độ 2, tính năng đỗ xe tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống giữ làn đường, phanh tự động,…
Liệu Dongfeng Forthing T5 Evo sẽ “làm nên chuyện” tại Việt Nam?
Dongfeng Forthing T5 Evo tại Trung Quốc
Độ bền bỉ khi sử dụng về lâu về dài ở động cơ tăng áp và hộp số tự động ly hợp kép khi hoạt động tại Việt Nam dưới điều kiện khắt nghiệt, giao thông thường xuyên kẹt là một thách thức lớn cho Dongfeng Forthing T5 Evo mà nhiều người dùng cần được kiểm chứng. Bên cạnh đó, định kiến về xe Trung Quốc còn khá lớn và những nỗi lo linh kiện phụ tùng để thay thế có dễ dàng hay không, xe có “dễ mua dễ bán” như xe Hàn và Nhật hay không là một bài toán khó cho xe Trung Quốc khi tiếp cận khách hàng Việt.