Bên cạnh những mẫu xế hộp đẳng cấp, chất lượng dịch vụ của BMW mang đến cho khách hàng niềm vui lái xe trọn vẹn thông qua những trải nghiệm về sự chăm sóc hàng đầu thế giới.

Trong thế giới xe sang, BMW là một trong những biểu tượng xe hơi cao cấp được người dùng lựa chọn để thể hiện giá trị bản thân. Trải qua hơn 1 thế kỷ, BMW giờ đây vẫn là cái tên hàng đầu trong danh sách các thương hiệu xe sang danh tiếng.





Theo đánh giá của giới chuyên gia, thành công của BMW không chỉ là sự sang trọng, phong cách và các tính năng độc đáo của những mẫu xe mà còn là những dịch vụ mà hãng mang đến cho khách hàng. Sở hữu một chiếc BMW, đồng nghĩa với việc người dùng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng theo đúng đẳng cấp thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới.

dịch vụ chính hãng bmw, bmw service

Phòng tiếp nhận và kiểm tra xe trang bị điều hòa.


Bên cạnh cảm giác lái tuyệt vời đặc trưng của BMW, cảm giác được phục vụ chu đáo và tận tụy chính là điều mà khách hàng xứng đáng được trải nghiệm. Hiểu được điều đó, BMW Việt Nam đã xây dựng hệ thống trung tâm tâm dịch vụ 4S trên toàn quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu với không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, hài lòng xứng tầm thương hiệu xe Đức.

Thiết bị xưởng và công cụ sửa chữa là một phần trọng yếu trong công nghệ sửa chữa của BMW. Không chỉ cung cấp phụ tùng chính hãng, BMW còn phát triển quy chuẩn chặt chẽ về trang thiết bị và công cụ chuyên dùng.

dịch vụ chính hãng bmw, bmw service

Kỹ thuật viên sử dụng thiết bị chuyên dùng cân chỉnh góc đặt bánh xe.

Theo đó, để đạt tiêu chuẩn trung tâm dịch vụ ủy quyền, mỗi xưởng dịch vụ BMW tại Việt Nam phải đầu tư đầy đủ các hạng mục trong nhà xưởng như phòng chẩn đoán điện tử, phòng công cụ đặc biệt, hệ thống chẩn đoán động học, máy cân bằng động bánh xe, máy kiểm tra lực phanh v.v… theo đúng quy định của hãng, và hàng năm các đại lý đều phải trải qua bài kiểm tra đánh giá lại hiện trạng để đảm bảo chất lượng theo bộ quy chuẩn đại lý toàn cầu của BMW.


dịch vụ chính hãng bmw, bmw service

Phòng công cụ sửa chữa chuyên dùng tại xưởng dịch vụ BMW.

Đặc biệt, sự khắt khe và tỉ mỉ trong việc bảo dưỡng của BMW cũng là một trong những yếu tố chính tạo nên đẳng cấp của thương hiệu này. Mỗi chiếc BMW trung bình có khoảng 1000 hướng dẫn kỹ thuật, 70% trong số đó có ít nhất một dụng cụ chuyên dùng cho việc kiểm tra và sửa chữa để đáp ứng chính xác các thông số nghiêm ngặt theo từng mẫu xe. Thêm vào đó, hệ thống chẩn đoán tích hợp được trang bị trên xe giúp phát hiện sớm và lưu trữ bất kỳ lỗi nào trong hệ thống điện và điện tử của xe. Dựa trên các dữ liệu này, trung tâm dịch vụ BMW chính hãng sử dụng thiết bị ISID để phân tích, kết hợp với thông tin chẩn đoán lỗi tại chỗ của kỹ thuật viên để đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng và chính xác.

dịch vụ chính hãng bmw, bmw service

Kỹ thuật viên sử dụng máy chẩn đoán ISID để đọc và phân tích dữ liệu từ máy tính trên xe.

Bên cạnh việc chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng xưởng dịch vụ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ khách hàng, BMW còn cung cấp đa dạng các dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng như: Gói bảo hành mở rộng, Chương trình hỗ trợ sự cố trên đường, Ứng dụng THACO BMW – tiện ích chăm sóc và bảo dưỡng xe dễ dàng hơn, Dịch vụ giao nhận xe tại nhà, Chương trình bảo dưỡng lưu động, Dịch vụ bảo dưỡng trọn gói… nhằm giúp người dùng được thảnh thơi trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời của các dòng xe mang thương hiệu xứ Bavaria.

dịch vụ chính hãng bmw, bmw service

Không gian phòng chờ dịch vụ sang trọng kết hợp trải nghiệm phong cách BMW.

Chương trình ưu đãi dịch vụ phụ tùng hấp dẫn cho xe BMW, MINI trên 3 năm

Nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW, THACO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Giá trị nguyên bản – gắn kết bền lâu” .

Cụ thể, từ ngày 15/4 đến 15/05/2021, khách hàng mang xe đến trung tâm dịch vụ chính hãng BMW sẽ được giảm 15% giá phụ tùng bảo dưỡng sửa chữa chính hãng; miễn phí 100% công kiểm tra xe tổng quát; giảm giá 20% gói dịch vụ khử mùi diệt khuẩn nội thất và được tặng phiếu ưu đãi 30% chi phí đánh bóng làm đẹp xe. Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng sở hữu xe BMW, MINI trên 3 năm kể từ ngày đăng ký bảo hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, khách hàng có thể truy cập vào website https://uudai.bmwbethefirst.vn/service-promo

Để đặt lịch hẹn chăm sóc xe, khách hàng liên hệ tổng đài 19001101 hoặc truy cập website https://www.bmw.vn/datlichhen

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

Phiên bản nâng cấp của chiếc BMW X3 và X4 có lưới tản nhiệt lớn hơn, nhiền phiên bản tùy chọn bao gồm biến thể hiệu suất cao X3 M và X4 M.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Cận cảnh BMW 530i M-Sport 2021 gần 3,3 tỷ tại Việt Nam

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Audi Q2 2021 chính thức trình làng tại Việt Nam – giá dự đoán khoảng 1,68 tỉ đồng, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Cận cảnh BMW Z4 M40i 2021 khoảng 5 tỷ đồng, độc nhất Việt Nam

10 tính năng nổi bật đáng chú ý của BMW iX sẽ được bán ra vào năm sau

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất