Một chiếc Honda Accord 2017 có ODO 45.678 km đang được rao bán tại Hà Nội ở mức giá 868 triệu đồng sau gần 4 năm sử dụng.

Honda Accord 2017 chính thức được giới thiệu tới khách hàng Việt vào tháng 05/2016, là phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ 9 đã ra mắt tại Việt Nam trước đó vào tháng 8/2015. Sau khoảng 4 năm, những chiếc Accord 2017 cũ hiện được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá dao động từ 840 – 870 triệu đồng, tùy ODO và tình trạng xe.





Khảo sát tại hệ thống tin rao Oto.com.vn, một chiếc Honda Accord 2017 màu đen đang được một salon xe cũ tại Hà Nội rao bán ở mức giá 868 triệu đồng, chưa qua thương lượng. Được biết, chiếc xe này được nhập khẩu từ Thái Lan, biển TP. Hồ Chí Minh và có ODO 45.678 km.

Vào thời điểm 2017, một chiếc Honda Accord bản 2.4 AT có mức giá niêm yết 1,47 tỷ đồng. Như vậy, chỉ sau khoảng 4 năm sử dụng, chủ xe phải chịu khấu hao hơn 600 triệu đồng (chưa kể chi phía lăn bánh tại thời điểm đó). Hiện tại, để sở hữu một chiếc Accord đời 2021 hoàn toàn mới, khách hàng cần chi trả từ 1,319 – 1,329 tỷ đồng, tùy màu ngoại thất (chưa tính các chi phí để lăn bánh xe).

Đi 4 năm, Honda Accord lỗ hơn hơn nửa tỷ đồng

Xét về ngoại thất, Honda Accord 2017 sở hữu diện mạo sang trọng, thanh lịch và thường dành cho đối tượng khách hàng doanh nhân thành đạt. Do mới chỉ sử dụng gần 4 năm với ODO hơn 40.000 km nên chiếc Accord được nhắc tới trong bài vẫn sở hữu ngoại thất khá bóng bẩy.


Kích thước tổng thể của xe theo tỷ lệ Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.935 x 1.850 x 1.465 (mm) và chiều dài cơ sở 2.775 mm. Đầu xe nổi bật với chi tiết mạ chrome sáng bóng nối liền cặp đèn pha LED và bao quanh logo xe. Cụm đèn pha của Accord 2017 có chức năng tự động bật/tắt và tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Phía đuôi xe là cụm đèn hậu LED nằm ngang và được nối với nhau bởi một thanh mạ chrome sáng. Ở bên dưới, thêm một dải mạ chrome được gắn với đèn phản quang giúp tổng thể đuôi xe trở nên cân đối, gọn gàng và sang trọng.

Ngoài ra, thân xe còn được thiết kế với đường gân nổi chạy ngang qua tay nắm cửa mạ chrome. Hãng xe Nhật trang bị cho Accord 2017 bộ mâm hợp kim đa chấu hình cánh quạt và ống cả đơn dạng tròn.

Đi 4 năm, Honda Accord lỗ hơn hơn nửa tỷ đồng
Đi 4 năm, Honda Accord lỗ hơn hơn nửa tỷ đồng
Đi 4 năm, Honda Accord lỗ hơn hơn nửa tỷ đồng

Đi sâu vào bên trong, tổng thể nội thất xe sở hữu tone màu đen và dễ dàng thấy phần da ghế đã khá nhăn sau vài năm sử dụng. Một số chi tiết ốp gỗ xuất hiện trên vô lăng, khu vực tay nắm cửa trong và trang trí trên bảng táp-lô.

Vô lăng xe được thiết kế 3 chấu, có lẫy chuyển số phía sau và tích hợp phím chức năng như điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay và Cruise Control. Khu vực bảng điều khiển trung tâm được bố trí hai màn hình riêng biệt gồm màn hình MID 8 inch đặt phía trên với chức năng hiển thị thông tin và màn hình cảm ứng 7 inch phía dưới phục vụ cho nhu cầu giải trí, có hỗ trợ điện thoại thông minh.


Một số tiện nghi khác trên xe có thể kể tới điều hòa tự động 2 vùng với cửa gió cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh với 6 loa, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, kính cửa sổ lên xuống một chạm, cửa sổ trời, kết nối Bluetooth, Radio/AM/FM,….

Theo một số người có kinh nghiệm mua bán xe, khoang hành lý phía sau của Accord 2017 khá thoải mái và rộng rãi, đủ cho hành khách mang theo hành lý và đồ đạc cho chuyến hành trình. Hhàng ghế sau cũng có thể gập lại để gia tăng thể tích không gian chứa đồ.

Đi 4 năm, Honda Accord lỗ hơn hơn nửa tỷ đồng
Đi 4 năm, Honda Accord lỗ hơn hơn nửa tỷ đồng
Đi 4 năm, Honda Accord lỗ hơn hơn nửa tỷ đồng
Đi 4 năm, Honda Accord lỗ hơn hơn nửa tỷ đồng

Honda Accord 2017 chỉ có duy nhất một phiên bản sử dụng động cơ xăng 2.4L I4 DOHC i-VTEC ứng dụng công nghệ Earth Dream Technology. Khối động cơ này tạo ra công suất cực đại 178 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 5 cấp.

Các trang bị an toàn trên xe gồm 06 túi khí cùng hàng loạt các tính năng hiện đại khác như hệ phanh ABS – EBD – BA, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS,cảm biến lùi, cảm biến va chạm góc phía trước và camera lùi.

Chiếc Honda Accord 2017 được nhắc tới trong bài hiện đang được rao bán tại Salon Ô Tô Mỹ Đình với mức giá 868 triệu đồng. Khách hàng có nhu cầu xem thông tin chi tiết xe và người bán, vui lòng xe TẠI ĐÂY!

Ảnh: Tin rao Oto.com.vn

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất