Đánh giá Jeep Wrangler 2021, Xe SUV địa hình 5 chỗ dung tích 2.0L Turbo. Giá xe Jeep Wrangler Rubicon 2021 lăn bánh cập nhật. Thông số xe, Mua xe trả góp.





Với người dùng Việt, xe Jeep luôn được nhắc đến như một huyền thoại của giới mê off-road nhờ khả năng thách thức địa hình. Đến nay dù đã trải qua đến 4 thế hệ với tuổi thọ 70 năm nhưng phong cách thiết kế vuông vức đậm chất quân đội vẫn là điều tạo nên sức hút của những mẫu xe này.

Xe địa hình, Xe SUV địa hình

Qua thế hệ thứ 5, xe vẫn tiếp cận người dùng với kiểu ngoại hình này, tuy không dễ nhìn với nhiều người. Tuy nhiên với những tay mê địa hình thì đây vẫn là lựa chọn quá hấp dẫn.

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán & Màu xe
  3. Ngoại thất-cơ bắp, đồ sộ
  4. Nội thất-khá dị và đậm chất Rock
  5. Tiện nghi-option tốt cùng dàn loa xịn
  6. Động cơ ấn tượng với dàn công nghệ khủng
  7. Vận hành-ấn tượng, chất lừ
  8. An toàn-loạt option khủng
  9. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Tên xe Jeep Wrangler
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe SUV địa hình
Xuất xứ Nhập khẩu chính hãng
Kích thước DxRxC 4.696 x 1.871 x 1.844 mm
Chiều dài cơ sở 2.946 mm
Động cơ 2.0L Turbo
Công suất cực đại 270 mã lực tại 5.250 vòng/phút 
Mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 3.000 vòng/phút.
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn động 4 bánh (4WD)
Cỡ mâm 15 inch
Khoảng sáng gầm xe 438 mm


Tham khảo thông số kỹ thuật chi tiết tại đây: https://www.jeep.com/wrangler.html

Giá bán & Màu xe

Hiện tại, Jeep Wrangler vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho đối thủ nhưng theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, giá xe sẽ xấp xỉ khoảng 2 tỷ đồng.

Jeep Wrangler 2021 mang đến cho khách hàng ít nhất là 7 màu sắc ngoại thất gồm: Trắng, Xám, Bạc, Đen, Đỏ, Xanh, Vàng.

Ngoại thất-cơ bắp, đồ sộ

Thoạt nhìn nếu ai đó đánh giá chiếc Jeep Wrangler 2021 như một con quái vật cũng không hề sai. Xe có thân hình đồ sộ cùng dàn cơ bắp cuồn cuộn thể hiện rõ nét ở mặt trước. Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao đạt mức 4.696 x 1.871 x 1.844 (mm).

Xe địa hình, Xe SUV địa hình


Theo các nhà sản xuất của Mỹ, Jeep Wrangler 2021 có đầu xe vững vàng và cứng cáp tương tự đời cũ nhưng có tổng thể ngoại hình cao ráo và chắc chắn. Tuy nhiên nhà sản xuất đã có ít nhiều sự tinh chỉnh để giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu giúp xe vận hành hiệu quả.

Xe vẫn giữ ADN đậm chất quân đội với lưới tản nhiệt khoét dọc, bên trong là lưới đen trong khi cân xứng 2 bên là cụm đèn pha LED Projector. Cản trước của xe được làm chắc chắn, vững vàng và dày cộm nhấn mạnh sự khoẻ khoắn của xe.

Đặc biệt, đèn xi-nhan của xe lại nằm ở khu vực vòm bánh xe. Đèn sương mù đính ở cản trước độc đáo.

Xe địa hình, Xe SUV địa hình

Nhìn từ một bên, Jeep Wrangler 2021 có thiết kế khung xe vững vàng và chắc chắn với những nét vuông vắn và khuôn khổ. Bản lề ở cửa, móc kéo ở phần đầu là những chi tiết tô đậm chất thể thao của xe.

3 khoang ở phần thân xe phân tách nhau bởi những khoang cửa sổ vuông vắn. Bộ lốp dày cộm nâng đỡ toàn bộ cơ thể có kích thước 15 inch 5 chấu kép mang thương hiệu BFGoodrich. Vòm bánh gãy gọn thoải ra ngoài giúp chắn bùn và tản đều lượng nước, đất cát không cho bám vào khung xe.

Gương xe nay tích hợp nhiều công nghệ gồm cảnh báo điểm mù, chỉnh và gập điện. Tuy nhiên đáng tiếc là Jeep Wrangler lại không sở hữu đèn xi-nhan trên gương.

Xe địa hình, Xe SUV địa hình

Hoà hợp với phần khung xe cứng cáp là đuôi xe chắc chắn, khoẻ khoắn. Chi tiết dễ dàng nhất để bạn nhận ra chiếc xe địa hình này là lốp dự phòng đính ở đằng sau.

Đèn hậu hình chữ nhật dạng LED giúp xe có bề ngang rộng hơn. Cửa hậu mở ngang độc đáo giúp chất hàng hoá tiện hơn. Cản sau dày và mang thêm nhiều phụ kiện để chạy off-road.

Nội thất-khá dị và đậm chất Rock

Trục cơ sở 2.946 mm bố trí cho 2 hàng ghế là dấu hiệu cho thấy đây là một chiếc xe rộng lý tưởng. Cửa sổ trời tháo rời giúp bạn dễ dàng hoà nhập với thiên nhiên hơn cũng như mở rộng tầm nhìn khi vi vu off-road.

Đặc biệt, mẫu xe off-road 2 tỷ này còn bố trí loạt công nghệ khử tiếng ồn chủ động để bạn không bị âm thanh làm ồn. Thậm chí khoang hành lý cũng sẽ có.

Xe địa hình, Xe SUV địa hình

Nếu là người lần đầu tiếp xúc với công nghệ và nhìn vào dàn nút bấm trên táp lô của Jeep Wrangler 2021, bạn sẽ dễ bị choáng ngợp khi bề mặt đậm chất Rock cùng dàn nút bấm rất khủng.

Bố cục táp lô vẫn là nhựa cứng 2 tone màu đỏ đen lõm vào trong tạo hình thù cơ bắp cho nội thất.Vô lăng bọc da kết hợp các chi tiết ốp crom và chỉ khâu đỏ tinh tế. Phía sau là màn hình hiển thị 7 inch trực quan.

Tuy giá bán có khá chát nhưng dàn ghế ngồi của xe không có nhiều tính năng trong mơ. Toàn bộ các ghế đều phải chỉnh cơ toàn bộ.

Xe địa hình, Xe SUV địa hình

Khoang hành khách chiếc xe Jeep Wrangler 2021 mang đến không gian rộng và thoáng với bố cục là 3 tựa đầu. Bệ tì tay trung tâm tích hợp chức năng để cốc. Chất liệu của ghế là bọc da đen cùng chỉ đỏ cho không gian nội thất đẹp và bắt mắt hơn.

Tiện nghi-option tốt cùng dàn loa xịn

Bỏ ra mức giá 2 tỷ đồng mua xe ô tô, mức tiện nghi của xe có được cũng ở mức khá. Nhất là với dàn loa Alpine công suất 552 watt khơi dậy những bản nhạc dập bash hoành tráng khi off-road.

Ngoài ra xe còn có:

  • Màn hình cảm ứng 8,4 inch
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, USB/AUX/Bluetooth
  • Dàn âm thanh Alpine công suất 552 watt
  • Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm

Động cơ ấn tượng với dàn công nghệ khủng

Jeep Wrangler Rubicon 2021 có trái tim là động cơ 2.0L Turbo tăng áp sinh ra công suất cực đại 270 sức ngựa ở dải 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 400 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Xe địa hình, Xe SUV địa hình

Hoàn thiện cho cấu hình trên là dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp giúp mang đến cho xe khả năng vận hành ấn tượng. Tuy nhiên điều khiến người ta ấn tượng nhất là khoá vi sai điện trước sau Tru-Lok® giúp khoá 2 bánh xe lại và phân bổ lực đến các bánh đồng đều nhất.

Vận hành-ấn tượng, chất lừ

Qua nhiều thế hệ, điều mà người ta mong chờ nhất trên chiếc SUV chuyên off-road này là khả năng vận hành êm ái. Bạn sẽ không nghe được những âm thanh ồn ào làm phiền khoang cabin ở dải vận tốc thấp. Khi thốc ga lao tới, tiếng động cơ xe sẽ xuất hiện rất đã tai và tình trạng trễ do tăng áp sẽ không rõ rệt như nhiều mẫu xe khác.

Xe địa hình, Xe SUV địa hình

Với khoảng gầm 438 mm, chiếc xe dĩ nhiên không tránh khỏi sự chông chênh nhưng bù lại là khả năng lội nước tựa “kình ngư”. Leo trèo cũng không phải là vấn đề lớn với mẫu xe này.

Đặc biệt, Jeep Wrangler sở hữu tính năng giảm xóc địa hình mang đến cảm giác êm ái và thoải mái hơn khi vận hành. Cảm giác lái êm dịu sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi nó trái ngược với ngoại hình có phần cục mịch của xe.

An toàn-loạt option khủng

Là mẫu xe thường xuyên trèo đèo lội suối với đấng mài râu, Jeep Wrangler được trang bị loạt công nghệ khủng để có thể ứng biến trên nhiều cung đường. Cụ thể gồm:

  • Hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống chống trượt thân xe
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống đổ đèo
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Ga tự động thích ứng
  • Cảnh báo áp suất lốp
  • Camera lùi
  • 4 túi khí

Kết luận

Xe địa hình, Xe SUV địa hình

Theo nhiều thông tin sắp tới mẫu xe này sẽ phân phối chính hãng trong thời gian tới khiến nhiều tín đồ cảm thấy thỏa mãn cơn khát. Theo đó, việc sở hữu xe sẽ dễ dàng hơn nhiều nhập khẩu tư nhân. Dĩ nhiên để sở hữu xe, bạn phải chấp nhận là người đi ngược với số đông và thật sự khác biệt!

>> Lô xe Jeep đầu tiên về Việt Nam trước ngày khai trương showroom

>> Lịch sử hãng xe Jeep

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video : Khám phá chiếc SUV địa hình Jeep Wrangler độ dàn âm thanh 20.000W “khét lẹt” của Orion

Orion được biết tới như 1 hãng độ âm thanh xe hơi nổi tiếng tại Mỹ. Và một trong những sản phẩm “demo” nổi bật nhất của họ là chiếc SUV địa hình Jeep Wrangler với dàn âm thanh độ vào thuộc dạng “khủng khiếp”. Tổng công suất của dàn…

Xem chi tiết: Video : Khám phá chiếc SUV địa hình Jeep Wrangler độ dàn âm thanh 20.000W “khét lẹt” của Orion

NHỮNG MẪU Ô TÔ HI-TECH NHẤT NĂM 2021 (Phần 2)

Tiếp theo danh sách những mẫu ô tô trang bị công nghệ hiện đại nhất năm 2021, Porsche 911 GT3, Jeep Wrangler 2021, Hyundai Elantra 2021 và Cadillac Escalade 2021 là những cái tên được lựa chọn.

Xem chi tiết: NHỮNG MẪU Ô TÔ HI-TECH NHẤT NĂM 2021 (Phần 2)

Hàng hiếm Jeep Wrangler Rubicon chạy 11.000km vẫn có giá đắt ngang ngửa Porsche Macan S

Là dòng xe nổi tiếng đối với cộng đồng mê off-road thế giới nhưng mới chỉ là cái tên được chú ý trong vài năm trở lại đây tại Việt Nam, Jeep Wrangler Rubicon không phải là một mẫu xe thường xuyên có mặt trên thị trường xe đã qua…

Xem chi tiết: Hàng hiếm Jeep Wrangler Rubicon chạy 11.000km vẫn có giá đắt ngang ngửa Porsche Macan S

Chạy 11.000km, hàng hiếm Jeep Wrangler Rubicon vẫn có giá đắt ngang ngửa Porsche Macan S

Hầu hết những chiếc Jeep Wrangler Rubicon trên thị trường ô tô đã qua sử dụng đều thuộc thế hệ thứ 2 và 3.

Xem chi tiết: Chạy 11.000km, hàng hiếm Jeep Wrangler Rubicon vẫn có giá đắt ngang ngửa Porsche Macan S

Jeep Wrangler 4XE công nghệ lai xăng điện ra mắt thị trường châu Âu

Jeep Wrangler 4xe được trang bị công nghệ 4xe giúp nó có thể dẫn động bốn bánh hoàn toàn bằng điện mang lại khả năng Off-Road ưu việt.

Xem chi tiết: Jeep Wrangler 4XE công nghệ lai xăng điện ra mắt thị trường châu Âu

Jeep Gladiator Rubicon độ nhẹ nhưng ‘chất như nước cất’ của dân chơi Việt

Jeep Gladiator Rubicon là một chiếc bán tải địa hình được đông đảo fan mê Off-Road lựa chọn nhờ thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ và tiện dụng. Hiện đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, những mẫu xe địa hình Jeep đời mới đang ngày càng…

Xem chi tiết: Jeep Gladiator Rubicon độ nhẹ nhưng ‘chất như nước cất’ của dân chơi Việt

Hà Nội: Khám phá Jeepney phiên bản Việt ‘cực ngầu’

Mẫu xe Jeepney là phương tiện chính vận chuyển hành khách trong phố tại Philippines, thế nhưng Jeepney phiên bản Việt chủ yếu di chuyển ở trang trại .

Xem chi tiết: Hà Nội: Khám phá Jeepney phiên bản Việt ‘cực ngầu’

Lộ diện thông số của Jeep Grand Wagoneer 2022

Mới đây, các thông số chính thức cho Jeep Grand Wagoneer 2022 vừa được nhà sản xuất xe hơi phát hành trên trang web của hãng.

Xem chi tiết: Lộ diện thông số của Jeep Grand Wagoneer 2022

Jeep Wrangler, Cherokee & Grand Cherokee phiên bản kỷ niệm ra mắt, 80 năm một huyền thoại

Chiêm ngưỡng bán tải Jeep Gladiator Rubicon độ ” nhẹ nhưng chất” của dân chơi Sài Gòn

Jeep Wrangler, Cherokee & Grand Cherokee phiên bản kỷ niệm ra mắt, 80 năm huyền thoại

Ngắm bán tải địa hình Jeep Gladiator Rubicon độ “nhẹ nhưng chất” của dân chơi Việt, sẵn sàng cho cuộc sống du mục

Lập uy trước Jeep Wranger : Ford Bronco chinh phục “cổng Địa ngục” danh tiếng bằng… số lùi

Khám phá siêu phẩm Dodge Jeep Gladiator “cuốn hút” nhất thế giới, sức mạnh “ăn đứt” Ford F-150 Raptor

Thiếu nữ Đà Nẵng khoe da sáng, dáng khỏe bên xe Jeep cổ

Đánh giá Jeep Wrangler 2021 – chất ‘chơi’ theo phong cách nhà binh

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất