Chiếc xe Lexus UX 2020 thế hệ mới chuẩn bị ra mắt được xây dựng trên nền tảng Global Architecture – Compact (GA-C), đây là mẫu xe SUV cỡ đầu tiên của hãng xe danh giá Lexus sử dụng cấu trúc khung gầm hiện đại này.

Đánh giá Lexus UX, Lexus UX 200, Lexus UX 2018, Lexus UX 250, Lexus UX 250h, Lexus UX giá
Đánh giá Lexus UX 2020, SUV cỡ nhỏ đậm chất thể thao và nam tính





Với những đánh giá sơ bộ, các chuyên gia trong ngành tin rằng mẫu xe này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị không thua kém các đối thủ khác trên thị trường như Mercedes Benz GLA 2020, xe BMW X2 2020, xe Audi Q3 2020 hay Volvo XC40 2020…

  1. Giá xe Lexus UX 2020 mới nhất
  2. Ngoại thất xe Lexus UX 2020
  3. Nội thất xe Lexus UX 2020
  4. Tiện nghi trang bị trên xe
  5. Chế độ vận hành
  6. An toàn và an ninh
  7. Kết luận
  8. Thông số kỹ thuật xe Lexus UX 2020

Giá xe Lexus UX 2020 mới nhất

Giá xe Lexus UX 200 : Cập nhật

Giá xe Lexus UX 250 : Cập nhật


Giá xe Lexus UX 250h : Cập nhật

Lexus UX 2020 sẽ đi vào sản xuất cuối năm nay. Lexus UX giá sẽ được công bố vào thời điểm ra mắt thị trường. 

Ngoại thất xe Lexus UX 2020

Lexus UX 2020 đậm chất thể thao và nam tính trong “bộ cánh mới” với kích thước tổng thể lần lượt là 4496 x 1839 x 1539 mm. Xe thu hút mọi ánh nhìn nhờ bộ lưới tản nhiệt đan chéo màu đen cực kỳ lớn, ngay trung tâm là logo hãng có chữ “L” in nghiêng quen thuộc.

Đánh giá Lexus UX, Lexus UX 200, Lexus UX 2018, Lexus UX 250, Lexus UX 250h, Lexus UX giá

Cân đối hai bên đầu xe là cụm đèn trước dạng tia chớp độc đáo với các bóng cầu hình zic-zac khác biệt, phía bên dưới là hốc hút gió hình chữ U ngược ôm trọn cụm đèn sương mù dạng bezels sáng rực.


Xuyên suốt phần thân xe là những đường dập nổi rắn rỏi chạy dọc nhằm tăng tính khí động học, vòm bánh mở rộng viền đen kết hợp cùng mâm xe thể thao 18 inch khỏe khoắn. Xe có bộ kính chiếu hậu kích thước lớn và tay nắm cửa cùng màu thân xe tạo nét liền mạch.

Đánh giá Lexus UX, Lexus UX 200, Lexus UX 2018, Lexus UX 250, Lexus UX 250h, Lexus UX giá

Đuôi xe của Lexus có điểm nhấn là cụm đèn hậu mảnh gồm 120 đèn LED rực rỡ, cản sau xe được mạ bạc sang trọng tích hợp đèn phản quang đẹp mắt. Ngay trên cao là cánh lướt gió thể thao và ăng ten vây cá mập rất cá tính.

Nội thất xe Lexus UX 2020

Bước vào khoang cabin của Lexus UX 2020, chủ nhân xe sẽ cảm thấy vô cùng thích thú nhờ sự rộng rãi với chiều dài cơ sở 2639 mm. Xe có các màu nội thất như trắng-đen và đen-đỏ với những chi tiết được gia công tỉ mỉ toát lên sự sang trọng vốn có của một chiếc xe sang.

Bảng táp lô của Lexus UX có tone màu đen rất đẹp mắt với những đường cắt dứt khoát chạy thẳng tắp, trải dài trên bề mặt là các thiết bị kỹ thuật được mạ bạc vô cùng tinh tế. Nổi bật trên táp lô là vô lăng 3 chấu bọc da lộn tích hợp nhiều nút bấm, ngay phía sau là bảng đồng hồ hiển thị rõ nét các thông tin cần thiết cho tài xế.

Đánh giá Lexus UX, Lexus UX 200, Lexus UX 2018, Lexus UX 250, Lexus UX 250h, Lexus UX giá

Hệ thống ghế ngồi của UX được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và đặc biệt, xe có ghế ngồi thể thao ôm sát cơ thể được bọc da cao cấp, các tiện ích trên xe được trang bị khá đầy đủ giúp hành khách tìm được tư thế ngồi thoải mái.

Tiện nghi trang bị trên xe

Chiếc Lexus UX được tích hợp hệ thống làm mát đã qua tinh chỉnh hợp lý đặt nằm gọn ở hàng ghế sau giúp khoang cabin luôn trong trạng thái mát mẻ nhờ luồng không khí được lan tỏa đều khắp.

Không chỉ vậy, Lexus UX còn mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn trên xe nhờ màn hình màu TFT 8 inch, hệ thống Active Sound Control (ASC) tạo ra hiệu ứng âm thanh rất đặc biệt kết hợp cùng dàn loa cao cấp với những giai điệu rất sống động.

Chế độ vận hành

Lexus UX được trang bị hai loại động cơ, đầu tiên là khối động cơ DOHC 2.0L 4 xylanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 168 mã lực, mô men xoắn cực đại 205 Nm. Thứ hai là động cơ điện 2.0L DOHC 4 xylanh có công suất 176 mã lực, mô men xoắn cực đại 180 Nm giúp tạo ra cho chiếc xe nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ, kết hợp với hộp số tự động CVT. Chủ nhân của UX chỉ cần khởi động máy và nhấn ga, chiếc xe sẽ lướt đi một cách êm ái và phóng khoáng.

Đánh giá Lexus UX, Lexus UX 200, Lexus UX 2018, Lexus UX 250, Lexus UX 250h, Lexus UX giá

Ngoài ra xe còn có hệ thống lái trợ lực điện giúp người lái sẽ cảm nhận được độ nhạy và nhẹ của vô lăng khi xe di chuyển ở tốc độ cao hoặc di chuyển vào những vùng đông đúc. Với hệ dẫn động 4 bánh E-Four AWD, xe mang lại cảm giác lái mượt mà hơn hẳn nhờ phân phối lực kéo tới các bánh giúp vào cua dễ dàng trên các cung đường trơn trượt.

Xe sử dụng hệ thống treo trước dạng Macpherson còn treo sau dạng xương đòn đôi đem lại cảm giác chạy cực kỳ êm ái khi đi vào vùng sỏi đá.

An toàn và an ninh

Mặc dù hãng chưa công bố chính thức các tính năng an toàn trên chiếc xe này nhưng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua Lexus UX 2020 được bảo chứng bởi tiếng tăm vốn có của hãng xe đến từ Nhật Bản.

Đánh giá Lexus UX, Lexus UX 200, Lexus UX 2018, Lexus UX 250, Lexus UX 250h, Lexus UX giá

Kết luận

Tuy chiếc Lexus UX 2020 chưa công bố giá bán và thông số chính thức nhưng với cấu hình được cung cấp, đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe với những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Dễ thấy rằng Lexus UX sẽ là một chiến binh xuất sắc và sẵn sàng so tài với những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Thông số kỹ thuật xe Lexus UX 2020

  • Kích thước tổng thể (DxRxC): 4496 x 1839 x 1539 mm.
  • Khoảng sáng gầm xe:  đang cập nhật.
  • Loại động cơ: DOHC 2.0L 4 xylanh thẳng hàng và động cơ điện 2.0L DOHC 4 xylanh
  • Công suất:  168 và 176 mã lực
  • Mô men xoắn cực đại: 180 và 205 Nm
  • Hộp số: tự động vô cấp và hệ truyền động hybrid
  • Trợ lực lái: điện
  • Kích thước lốp: đang cập nhật
  • Hệ thống phanh (Trước/ sau): đang cập nhật
  • Hệ thống thông tin giải trí: màn hình màu TFT 8 inch, hệ thống Active Sound Control (ASC) tạo ra hiệu ứng âm thanh của rất đặc biệt cùng dàn loa cao cấp.
  • Hệ thống điều hoà: hệ thống Active Sound Control (ASC) tạo ra hiệu ứng âm thanh rất đặc biệt cùng dàn loa cao cấp.
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus LX 570 S là một phiên bản khá mới nằm trong thế hệ J200 được ra đời lần đầu tiên năm 2016. Đây là chiếc SUV phân khúc sang trọng của tập đoàn Toyota, giá bán của phiên bản LX 570 S có thể còn cao hơn một số…

Xem chi tiết: Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Nhờ những phản hồi tích cực của khách hàng, mẫu xe ý tưởng thuần điện sẽ được thương hiệu hạng sang Nhật Bản đưa vào dây chuyền sảng xuất hàng loạt trong một năm hai tháng.

Xem chi tiết: Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

Lexus vừa tiết lộ những hình ảnh bổ sung cho chiếc NX sắp ra mắt của mình, lần này là trên Twitter. Chi tiết thông tin về xe sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 6 sắp tới.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Thương hiệu Nhật xác nhận Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ ra mắt phiên bản hoàn chỉnh trong 14 tháng tới.

Xem chi tiết: SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Lexus đã xác nhận rằng mẫu xe điện hạng sang LF-Z Electrified sẽ trình làng phiên bản sản xuất thực tế trong vòng 14 tháng tới. Thông báo được hãng xe Nhật đưa ra tại một sự kiện truyền thông gần đây tại Texas. Với tuyên bố này, Lexus cho…

Xem chi tiết: Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Mẫu Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ được thương mại hóa, bán ra thị trường với tư cách là xe SUV chạy điện hạng sang, có sức mạnh 536 mã lực và khả năng vận hành 600 km cho mỗi lần sạc.

Xem chi tiết: Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Lexus NX ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt: Trông cậy vào nội thất để cạnh tranh Mercedes-Benz GLC

SUV Coupe Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ có bản thương mại, dự kiến ra mắt cuối năm 2022

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX 2022 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Cách Lexus làm xe 'mãi chả hỏng': Ủ đông -18 độ trong 12 tiếng để thử độ bền

Lexus NX thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Lexus is 2021 : thiết kế thể thao giá từ 2,13 đến 2,82 tỷ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất