Khi nhắc đến Kawasaki Ninja H2, bất cứ biker nào cũng đều cảm thấy hào hứng và phấn khích với những tinh hoa trong cả thiết kế, động cơ và tính năng trang bị mà nó sở hữu. Diện mạo hầm hố đúng chất siêu mô tô, khối động cơ Supercharged mang đến cho Ninja H2 tất cả những đặc tính vận hành mà mọi người lái đều ao ước được sở hữu.
Phiên bản Ninja H2 Carbon vừa cập bến thị trường Việt Nam lại sở hữu một vài chi tiết độc đáo hơn, càng khiến nó trở nên nổi bật khi di chuyển trên đường phố. Đó là phần đầu xe được cấu tạo từ sợi carbon, bộ kẹp phanh trước Brembo Stylema và bộ lốp hiệu suất cao Bridgestone RS11.
Cung cấp sức mạnh cho Kawasaki Ninja H2 Carbon là khối động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc, làm mát bằng chất lỏng, cho ra công suất tối đa 228 mã lực tại 11.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 142 Nm tại 11.500 vòng/phút. Đáng chú ý, với sự có mặt của bộ Ram Air, công suất tối đa của siêu phẩm này có thể đạt ngưỡng xấp xỉ 240 mã lực.
Với nguồn năng lượng cực lớn đến từ khối động cơ Supercharged 998cc lừng danh, để đảm bảo khả năng vận hành ổn định cho chiếc xe, Kawasaki đã phải trang bị một bộ khung dạng ống thép Trellis đặc biệt. Sự kết hợp giữa 2 yếu tố này giúp Kawasaki Ninja H2 Carbon tiếp tục trở thành mẫu superbike thương mại mạnh mẽ và nhanh nhất trên toàn thế giới.
Kawasaki Ninja H2 Carbon bản mới vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế quen thuộc vốn đã trở thành truyền thống của dòng xe này. Diện mạo của xe được hoàn thiện với nhiều đường nét góc cạnh và sắc sảo. Phần đầu xe to lớn với cụm đèn pha dạng LED đặt ẩn bên trong 2 hốc, cặp gương chiếu hậu vươn rộng về 2 phía như cánh của một chiếc máy bay.
Nhìn chung, Ninja H2 Carbon vẫn luôn duy trì được vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp mô tô phân khối lớn. Với số lượng sản xuất giới hạn, chiếc Kawasaki Ninja H2 Carbon đầu tiên tại Việt Nam này chắc chắn sẽ trở thành một “vũ khí” ngầm khẳng định đẳng cấp cho chủ nhân tương lai.
Quang Hưng (Tuoitrethudo)