Đánh giá xe Lexus RC 2020, hình ảnh nội ngoại thất. Giá xe Lexus RC 2020 chính thức tại Việt Nam. Các phiên bản Lexus RC 300, RC 300h. Tư vấn mua xe Lexus trả góp.





Lexus, Lexus RC

Lexus RC 2020 hứa hẹn sẽ là mẫu xe 2 cửa hạng sang đại diện cho Châu Á cạnh tranh trực tiếp với đối thủ cực mạnh đến từ Đức như Mercedes-Benz C-Class Coupe.

  1. Giá bán
  2. Thiết kế ngoại thất
  3. Nội thất
  4. Tiện nghi
  5. Vận hành
  6. An toàn an ninh
  7. Kết luận
  8. Thông số kỹ thuật

Giá bán

  • Giá xe Lexus RC 200t : liên hệ
  • Giá xe Lexus RC 300 : 3,270,000,000 VNĐ
  • Giá xe Lexus RC 300h : liên hệ

Màu xe: Đỏ, xám, bạc, ghi, đen, trắng


Thời gian giao xe: liên hệ

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thiết kế ngoại thất

Ở phần đầu xe, Lexus RC 2020 tôn trọng những đường nét gợi cảm từ các biến thể cũ và làm cho nó thêm sinh động hơn trên phiên bản 2020. Trọng tâm vẫn là bộ lưới tản nhiệt dạng con suốt đặc trưng cực kỳ đẹp, ngay bên dưới là cản trước được gia cố khá mỏng manh. Hiện tại phiên bản 2020 có kích thước tổng thể là 4695 x 1840 x 1395 mm.

Lexus, Lexus RC

Cân đối hai bên đầu xe là cụm đèn trước hình tia sét độc đáo cùng đèn ban ngày hình chữ L dạng LED. Tuy vậy, đèn xe đã có sự tinh chỉnh nhẹ nhàng trông mới mẻ hơn hẳn, ở phía đuôi đèn là 3 bóng cầu thủy tinh xếp song song rất tinh tế. Hốc gió cũng được khoét sâu và gân guốc hơn, toát lên nét nam tính, thời thượng.


Đi dọc theo thân xe, người dùng có thể ngắm nhìn nét đẹp hoàn mỹ được tạo ra từ những đường gân nổi sống động, hoàn thiện cho kiệt tác đó là bộ mâm 19 inch 5 chấu kép vô cùng thể thao và lịch lãm.

Lexus, Lexus RC

Ở phía sau, Lexus đã bố trí lại các khe thông gió ở hai bên góc của cản va giúp đuôi xe trông tinh tế hơn và tăng độ ổn định khi xe vận hành ở tốc độ cao. Bộ khuếch tán cũng được sửa đổi, cụm đèn hậu hình chữ L với tạo hình góc cạnh và sắc nét hơn.

Ngay trên cao vẫn là sự hiện diện của ăng ten vây cá mập nhưng cánh lướt gió đã được kéo dài hơn hẳn. Nổi bật nhất là cụm đèn hậu hình chữ L sắc nét nằm ở trung tâm của các nếp gấp có “tỷ lệ vàng.”

Lexus, Lexus RC

Nhằm giúp xe có thể dễ dàng lướt đi như một “chuyên cơ mặt đất”, các nhà sản xuất đã khéo léo bố trí lại khác khe thông gió tại hai bên góc của cản sau nhằm mang đến cho xe sự cân bằng và ổn định khi di chuyển với tốc độ cao. Ngay bên dưới là cản sau rất gân guốc được tích hợp ống xả kép rất cá tính.

Ngoài 10 tùy chọn màu sơn sẵn có, Lexus RC 2020 F Sport cũng có thêm một tùy chọn màu sơn ngoại thất là Blue Vortex Metallic hoàn toàn mới.

Nội thất

Khoang nội thất của Lexus RC 2020 hứa hẹn cảm giác thực sự thông thoáng và thoải mái khi mà phiên bản hiện tại đã có chiều dài cơ sở đạt con số 2730 mm. Tổng thể nội thất được định hình theo lối kiến trúc hiện đại mà ít mẫu xe nào có được.

Lexus, Lexus RC

Táp lô của RC 2020 tạo lập lại định nghĩa của những tuyệt tác từ đường thẳng, trong khi bảng táp lô khá dẹp, dài và điểm xuyết một vài chi tiết góc cạnh. Chúng được tạo ra từ những chất liệu quý như ốp gỗ, da cao cấp và chế tác từ kim loại sáng bóng.

Ghế ngồi của những mẫu xe 2 cửa được Lexus quan tâm nhiều hơn vì nó ảnh hưởng nhiều đến việc trải nghiệm tốc độ, do đó tất cả ghế ngồi của Lexus RC đều được sử dụng chất liệu da cao cấp cho cảm giác ngồi rất thoải mái.

Tiện nghi

Lexus RC 2020 hứa hẹn sẽ sở hữu hệ thống làm mát hiện đại bậc nhất phân khúc nhằm mang đến cho các khách hàng trải nghiệm xứng tầm với số tiền đã bỏ ra. Ở phiên bản hiện tại, chiếc RC 2020 đang trang bị hệ thống điều hòa không khí tự động điều khiển khu vực khí hậu bằng cảm biến.

Lexus, Lexus RC

Hệ thống âm thanh của phiên bản RC 2020 đã có những tính năng hiện đại như màn hình LCD 7 inch, DVD, USB, AUX, Bluetooth, dàn âm thanh Mark Levinson 17 loa mang đến cho khoang cabin không gian âm thanh sống động.

Vận hành

Lexus tiết lộ RC 2020 sẽ được trang bị động cơ tăng áp dung tích 2.0L với bướm ga được cải thiện độ nhạy, có khả năng vẫn dự trên nền tảng khối động cơ 2.0L I4 16 van trục cam kép, Turbo tăng áp, cho công suất tối đa 241 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp thể thao như hiện tại

Lexus, Lexus RC

Với hiệu năng này, chủ nhân có thể thỏa sức tận hưởng sức mạnh tốc độ trên mọi nẻo đường cùng khả năng vận hành mạnh mẽ hơn bao giờ hết, do đó RC 2020 chắc chắn sẽ còn làm được nhiều điều hơn thế.

Biến thể 2020 có khả năng bám đường tốt và tăng hiệu quả phanh nhờ có sự kết hợp của hệ thống phanh trước/ sau dạng đĩa thông gió và bộ lốp mỏng 235/45R18.Ngoài ra xe còn có tay lái trợ lực điện giúp chiếc vô lăng nhẹ hơn hẳn lúc chủ nhân đánh lái hoặc cua gắt khi di chuyển ở tốc độ cao.

An toàn an ninh

Lexus vẫn chưa công bố thông tin về trang bị an toàn trên chiếc RC 2020. Hiện tại, hệ thống an toàn trên Lexus RC bản hiện tại đang trang bị các tính năng cơ bản như 8 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.

Lexus, Lexus RC

Kết luận

Dù chỉ mới ra mắt tại triễn lãm Paris Motor Show sau khi được thương hiệu Nhật công bố vào tháng trước nhưng Lexus RC 2020 đang là cái tên “làm mưa làm gió” trên khắp các trang bìa tạp chí bởi tầm ảnh hưởng vốn có.

Với những sự thay đổi đáng giá, hi vọng rằng chiến binh mới của đại gia đình Lexus sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất để tiếp nối thành công của các thế hệ trước.

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

» Tham khảo thêm: Đánh giá xe Lexus RX 2020

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước tổng thể (DxRxC): 4695 x 1840 x 1395 mm.
  • Loại động cơ: tăng áp dung tích 2.0L và 2.0L I4 16 van trục cam kép, Turbo tăng áp
  • Công suất:  241 mã lực
  • Mô men xoắn cực đại: 350 Nm
  • Hộp số: số tự động 8 cấp thể thao
  • Trợ lực lái: điện
  • Kích thước lốp: 235 / 45R18.
  • Hệ thống phanh (Trước/ sau): đĩa thông gió
  • Hệ thống thông tin giải trí: màn hình LCD 7 inch, DVD, USB, AUX, Bluetooth, dàn âm thanh Mark Levinson 17 loa
  • Hệ thống điều hoà: hệ thống điều hòa không khí tự động điều khiển khu vực khí hậu bằng cảm biến.
  • An toàn: 8 túi khí, Chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus LX 570 S là một phiên bản khá mới nằm trong thế hệ J200 được ra đời lần đầu tiên năm 2016. Đây là chiếc SUV phân khúc sang trọng của tập đoàn Toyota, giá bán của phiên bản LX 570 S có thể còn cao hơn một số…

Xem chi tiết: Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Nhờ những phản hồi tích cực của khách hàng, mẫu xe ý tưởng thuần điện sẽ được thương hiệu hạng sang Nhật Bản đưa vào dây chuyền sảng xuất hàng loạt trong một năm hai tháng.

Xem chi tiết: Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

Lexus vừa tiết lộ những hình ảnh bổ sung cho chiếc NX sắp ra mắt của mình, lần này là trên Twitter. Chi tiết thông tin về xe sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 6 sắp tới.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Thương hiệu Nhật xác nhận Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ ra mắt phiên bản hoàn chỉnh trong 14 tháng tới.

Xem chi tiết: SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Lexus đã xác nhận rằng mẫu xe điện hạng sang LF-Z Electrified sẽ trình làng phiên bản sản xuất thực tế trong vòng 14 tháng tới. Thông báo được hãng xe Nhật đưa ra tại một sự kiện truyền thông gần đây tại Texas. Với tuyên bố này, Lexus cho…

Xem chi tiết: Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Mẫu Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ được thương mại hóa, bán ra thị trường với tư cách là xe SUV chạy điện hạng sang, có sức mạnh 536 mã lực và khả năng vận hành 600 km cho mỗi lần sạc.

Xem chi tiết: Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Lexus NX ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt: Trông cậy vào nội thất để cạnh tranh Mercedes-Benz GLC

SUV Coupe Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ có bản thương mại, dự kiến ra mắt cuối năm 2022

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX 2022 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Cách Lexus làm xe 'mãi chả hỏng': Ủ đông -18 độ trong 12 tiếng để thử độ bền

Lexus NX thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Lexus is 2021 : thiết kế thể thao giá từ 2,13 đến 2,82 tỷ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất