Khỏe khoắn và mạnh mẽ hòa cùng thiết kế hiện đại bắt mắt, Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 (Số tự động hai cầu) sẽ làm chủ mọi cung đường bằng khả năng vận hành hoàn hảo khi trang bị khối động cơ Duramax cùng hộp số tự động và tay lái trợ lực điện. Không những thế, với những tiện nghi đẳng cấp bất ngờ chỉ thua kém phiên bản cao cấp nhất là Chevrolet Colorado High Country cùng tính năng an toàn vượt trội, Colorado LTZ AT thực sự là một chiếc xe mà ai cũng muốn sở hữu ngay.






Mẫu xe bán tải Colorado không còn kinh doanh tại Việt Nam, Quý khách vui lòng tham khảo 3 mẫu xe bán tải bán chạy nhất 2020:


Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới
Bản LTZ 2.8L AT 4×4 là dòng xe nổi bật nhất trong các phiên bản Chevrolet Colorado

  1. Giá xe Chevrolet Colorado
  2. Ngoại thất
  3. Nội thất
  4. Vận hành
  5. An toàn
  6. Thông số kỹ thuật 

Giá xe Chevrolet Colorado

Giá xe Colorado chưa bao gồm các khoản chi phí ra giấy tờ cũng như chưa bao gồm khuyến mãi giảm giá của đại lý Chevrolet.

Ngoại thất

Với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 5361 x 1872  x 1831 mm, Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4×4 2021 mới hầm hố và đậm chất Mỹ hơn bao giờ hết.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới
Xe được trang bị đèn halogen và đèn sương mù dạng thấu kính, gương chiế hậu chỉnh điện, gập điện, mạ chrome và được tích hợp đèn LED báo rẽ


Từ thiết kế đầu xe rắn rỏi cho đến những chi tiết thời thượng như nắp capo với những đường gân dập nổi khoẻ khắn, cùng tấm lưới tản nhiệt kép mạ crom sang trọng, bóng loáng. Đèn pha trang bị cho Colorado LTZ có khả năng cảm biến tự động bật/tắt và tích hợp dải đèn LED daylight cùng tính năng điều chỉnh góc chiếu.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới

Ngoài ra, cản trước cũng được sơn cùng màu thân xe trẻ trung, kết hợp với cặp đèn sương mù giúp tăng cường tầm nhìn vào những ngày thời tiết xấu hoặc khi trời tối. Colorado cũng được lắp gạt mưa trước tự động tiện lợi khi trời mưa.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới

Sườn xe nổi bật với gương chiếu hậu mạ crom bóng bẩy, tích hợp đèn báo rẽ có chỉnh điện, gập điện. Ngoài ra, Colorado LTZ cũng tạo điểm nhấn với các chi tiết như tay nắm mở cửa ngoài, và ốp viền chân kính, đều được mạ crom, tạo nên đặc trưng cho phiên bản này của Chevrolet Colorado.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới

Mẫu xe này còn thu hút mọi ánh nhìn với dáng vẻ năng động đến từ ốp thân xe, các đường gân dập nổi, phía trên là thanh trang trí nóc thể thao, cùng bậc lên xuống vừa đủ rộng tạo sự tiện lợi.

Đuôi xe cũng không kém phần ấn tượng với cụm đèn hậu LED ôm sát góc, cản sau và cả tay nắm mở thùng xe cũng được ốp mạ crom nổi bật với trung tâm là biểu tượng Chevrolet.


Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới

Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT có tất cả 7 màu ngoại thất để lựa chọn, tuỳ theo cá tính và mục đích sử dụng của người dùng: Đen đẳng cấp, Trắng lịch lãm, Đỏ quyền lực, Bạc kiêu hãnh, Xám hoàng gia, Nâu mạnh mẽ, Xanh cá tính.

Nội thất

Colorado LTZ 2.8L AT 4×4 số tự động hai cầu có chiều dài cơ sở là 3096 mm cho không gian cabin rộng rãi với khoảng cách để chân giữa các hàng ghế khá thoải mái. Nội thất bên trong xe chủ yếu là chất liệu da với hai tông màu xám/đen trông hiện đại và trang nhã. Ngoài ra, xe được bố trí dàn 7 loa cao cấp đặt trong cabin cho chất lượng âm thanh sống động nhất có thể. Lẫy mở cửa trong xe được mạ crom và logo được khảm tinh tế tôn thêm vẻ sang trọng lịch lãm cho phiên bản Colorado LTZ 2.8L AT.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới

Tay lái bọc da cao cấp, 3 chấu hiện đại, có thể chỉnh 2 hướng thoải mái, dễ dàng kích hoạt chế độ ga tự động cũng như chức năng điều khiển khác. Cụm đồng hồ mang phong cách thể thao mạnh mẽ, giúp người lái theo dõi thông số vận hành với khả năng hiển thị sắc nét và trực quan. Gương chiếu hậu trong xe có hỗ trợ tính năng chống chói tự động.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới

Bảng tablo của Colorado LTZ AT tạo điểm nhấn khi mang phong cách hiện đại với màn hình hiển thị đa thông tin cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet MyLink thế hệ mới nhất bên cạnh kết nối Siri. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng dữ liệu từ điện thoại thông minh qua Bluetooth/ USB.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới

Toàn bộ ghế ngồi trong xe đều bọc da. Ghế lái có trang bị chỉnh điện 6 hướng, tích hợp các lớp đệm ngồi, ngăn đựng đồ và kệ nghỉ tay. Hàng ghế ở phía sau cũng được đánh giá rất cao khi có kệ nghỉ tay, gập linh hoạt theo tỉ lệ 60:40 và tích hợp ổ cắm điện tiện lợi, hứa hẹn mang lại cho hành khách những trải nghiệm chuyến đi thú vị và dễ chịu.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới

Kính cửa sổ xe có thể chỉnh điện và điều khiển từ xa với chức năng lên xuống 1 chạm tất cả các cửa. Hệ thống điều hoà nhiệt độ tự động được trang bị bên trong xe, kết hợp với cửa gió phía sau giúp mỗi khoang xe luôn ở mức nhiệt độ lý tưởng trong mọi điều kiện thời tiết.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới

Một tính năng nổi bật khác ở bản Colorado LTZ 2.8L AT đó là Khởi động từ xa, trong khoảng cách 100m, cũng như có thể mở điều hoà làm mát sẵn nếu thấy cần thiết. Máy sẽ tự động tắt nếu không có bất cứ hành khách nào trong xe trong tối đa 10 phút.

Vận hành

Chevrolet Colorado 2021 LTZ 2.8L AT trang bị khối động cơ Turbo Diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh cho uy lực mạnh mẽ, với 197 mã lực tại 3600 vòng/phút và 500 Nm tại 2000 vòng/phút, đáp ứng mọi đam mê tốc độ, chinh phục mọi thử thách.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới
Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4×4 được trang bị hộp số 6 cấp tự động và động cơ tăng áp Diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh. Khối động cơ này sản sinh công suất 193 mã lực tại 3.600 vòng/phút, momen xoắn cực đại 500 Nm tại 2000 vòng/phút. Đáng chú ý, đây là dòng xe có động cơ mạnh nhất trong số những mẫu xe bán tải tại thị trường Việt Nam

Cùng với đó là hộp số xe tự động 6 cấp kết hợp tay lái được trợ lực điện, đánh lái mượt mà, phản ứng nhanh chóng và chính xác, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, đạt tiêu chuẩn EURO 4. Tuỳ theo tốc độ của xe mà hệ thống hỗ trợ tỉ lệ đánh lái phù hợp, tạo cảm giác lái chắc tay khi chạy nhanh và nhẹ tay khi chạy bình thường trong nội ô.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới

Cùng với hệ thống khung gầm được cải tiến, áp dụng công nghệ giảm chấn và nâng cấp vật liệu giúp thân xe ổn định và nhẹ hơn, Colorado LTZ 2.8L AT cũng hỗ trợ bản 2 cầu chủ động giúp xe chinh phụ mọi cung đường. Ngoài ra, xe còn có khả năng chuyển đổi giữa chế độ hai cầu và một cầu trong tích tắc bằng nút gài cầu điện tử tiện lợi.

Khoảng sáng gầm xe của Colorado LTZ AT là 220 mm, khá cao ráo, phù hợp để vượt địa hình. Bên cạnh đó, bán kính quay vòng tối thiểu là 6.35 m, giúp xe di chuyển linh hoạt, kết hợp lại, tạo nên một mẫu xe Colorado mạnh mẽ, bản lĩnh trên mọi cung đường.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới

Bộ la-zăng của Colorado làm bằng hợp kim nhôm 18 inch với kích thước lốp 265/60R18 cho cảm giác lái đầm chắc, bám đường tốt. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị thêm một la-zăng dự phòng phía sau, bằng hợp kim nhôm 16 inch với kích thước lốp 245/70R16, đề phòng khi cần lốp xe thay thế.

An toàn

Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT mới được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn hiện đại như: Hệ thống phanh trước đĩa/phanh sau tang trống, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS.

Chi tiết xe Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4×4 2021 số tự động mới

Ngoài ra, các công nghệ cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo xe lệch làn đường cũng phát huy tác dụng không nhỏ, giúp dự đoán khả năng va chạm, lệch làn không bật đèn báo,… hạn chế rủi ro do sơ suất của người lái.

Bên cạnh đó, khi xe gặp sự cố thì với bộ khung chắc chắn, chịu lực tốt trước mọi va đập mạnh và các thanh gia cố, hành khách có thể yên tâm nếu xảy ra các va chạm bên sườn. Gầm xe cũng được gia cố cứng cáp để có thể chịu được các lực uốn cong, giúp duy trì độ ổn định tối đa và cho khả năng bám đường ngay cả khi không tải hoặc toàn tải.

Thông số kỹ thuật 

Thông số kỹ thuật theo cục đăng kiểm Việt Nam

Xe bán tải colorado

Colorado 2.8 AT 4×4

Động cơ

Duramax tăng áp 2.8 L

Công suất cực đại

193HP

Nội thất

Da cao cấp

Hộp số

Số tự động 6 cấp

Cầu xe

2 cầu chủ động với chế độ gài cầu điện

Hệ thống giải trí

Hệ thống giải trí toàn cầu MyLink 

Xem thêm bài viết đánh giá các dòng xe bán tải đang kinh doanh tại Việt Nam

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Chevrolet Tahoe được xem như một "ngôi sao điện ảnh" quen thuộc trong thể loại phim hành động.

Xem chi tiết: 'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Ngôi sao NBA Jordan Clarkson vừa tậu một chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray với ngoại hình lạ mắt, mâm xe cổ điển lấy từ những chiếc Cadillac đời cũ. Chevrolet Corvette là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Mỹ. Trong đó, chiếc Corvette C8 là mẫu đầu tiên có…

Xem chi tiết: Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Chevrolet Corvette Stingray thế hệ mới ra mắt thị trường Nhật Bản với ghế lái bên phải

Sau hai năm giới thiệu tại Tokyo Auto Salon 2019, Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 được trang bị động cơ đặt giữa cuối cùng cũng đến tay khách hàng Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chevrolet Corvette Stingray thế hệ mới ra mắt thị trường Nhật Bản với ghế lái bên phải

Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Kế thừa những tinh hoa hiệu suất từ thế hệ tiền nhiệm, Chevrolet Corvette 2020 tiếp tục trở thành một món hời khi cung cấp những cảm giác lái đậm chất thể thao, thừa khả năng sánh ngang với nhiều dòng xe ở phân khúc cao hơn.

Xem chi tiết: Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Chevrolet Blazer 2022 ra mắt với nhiều thay đổi đáng chú ý

Bước sang phiên bản 2022, Chevrolet Blazer sẽ loại bỏ phiên bản cơ sở L ra khỏi dòng sản phẩm, đi kèm với những tinh chỉnh về ngoại thất mang đến một diện mạo mới cuốn hút hơn. Trở lại thị trường vào năm 2019, Chevrolet Blazer lập tức nhận…

Xem chi tiết: Chevrolet Blazer 2022 ra mắt với nhiều thay đổi đáng chú ý

Chevrolet Colorado lột xác đầy hứa hẹn để cạnh tranh với Ford Ranger

Dù Chevrolet tỏ ra cực kỳ cứng rắn trong việc ngụy trang Colorado đời mới nhiều nhất có thể, ta vẫn có thể nhận ra tổng thể chiếc bán tải cỡ trung Mỹ nay vuông vắn, cơ bắp hơn nhiều so với vóc dáng hiện giờ. Vòm bánh xe lớn…

Xem chi tiết: Chevrolet Colorado lột xác đầy hứa hẹn để cạnh tranh với Ford Ranger

Chevrolet Colorado chuẩn bị trở lại cạnh tranh Ford Ranger với màn lột xác đầy hứa hẹn

Thiết kế Chevrolet Colorado đời mới tỏ ra khá hứa hẹn.

Xem chi tiết: Chevrolet Colorado chuẩn bị trở lại cạnh tranh Ford Ranger với màn lột xác đầy hứa hẹn

Vị trí dẫn đầu doanh số thị trường xe Việt biến động bất ngờ

Ba mẫu xe Xpander, Fadil và Seltos lần lượt đánh bại Innova, i10 hay Kona để chiếm lấy ngôi vương tại thị trường xe Việt trong vòng chưa đầy 1 năm.

Xem chi tiết: Vị trí dẫn đầu doanh số thị trường xe Việt biến động bất ngờ

Cụ ông 87 tuổi kiên nhẫn chờ 60 năm để mua Chevrolet Corvette

Ngắm Chevrolet Corvette C8 Stingray đặc biệt của siêu sao NBA

Chờ 60 năm cụ ông 87 tuổi mới sở hữu được chiếc Chevrolet Corvette trong mơ

Chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray đặc biệt của siêu sao NBA

Cụ ông 87 tuổi kiên nhẫn chờ đợi 60 năm để mua chiếc Chevrolet Corvette trong mơ

Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Số VIN và cách tra số VIN hay số khung trên xe ô tô

Bán tải Chevrolet Colorado biến hình thành xe quân sự chạy điện

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất