Đánh giá xe Hyundai Grand i10 2020 Hatchback, Xe Hatchback 5 chỗ máy xăng 1.2L. Hình ảnh nội ngoại thất. Giá xe i10 2020 lăn bánh khuyến mãi. Tư vấn mua xe trả góp.





Hyundai i10 2020 hiện đang là một trong những mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam hiện nay. Tương tự như bản sedan, biến thể hatchback cũng khiến rất nhiều khách hàng hài lòng nhờ sự linh hoạt và giá bán hấp dẫn.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Vượt mặt đối thủ sừng sỏ xe Kia Morning trên bảng xếp hạng, Hyundai Grand i10 thường xuyên ghi tên mình vào top 10 xe bán chạy nhất tháng. 

Cùng Muaxegiatot.vn khám phá những yếu tố khác biệt giúp Grand i10 hatchback trở thành ông trùm phân khúc hạng A.

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán
  3. Màu xe 
  4. Ngoại thất gọn gàng, năng động
    1. Đầu xe
    2. Thân xe
    3. Đuôi xe
  5. Nội thất rộng nhất phân khúc
    1. Khoang lái
    2. Khoang hành khách
    3. Khoang hành lý
  6. Tiện nghi vừa phải, đủ dùng
  7. Động cơ
  8. Vận hành ổn định
  9. An toàn hữu ích
  10. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Tên xe Hyundai Grand i10 hatchback
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Hatchback
Xuất xứ Lắp ráp
Kích thước DxRxC 3765 x 1660 x 1505 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 2425
Động cơ Kappa 1.2L MPI
Dung tích công tác 1,248cc
Loại nhiên liệu Xăng
Dung tích bình nhiên liệu 43L
Công suất cực đại 85 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 119.68 Nm tại 4000 vòng/phút
Hộp số Sàn 5 cấp, tự động 4 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau Macpherson/thanh xoắn
Phanh trước/sau Đĩa/Tang trống
Khoảng sáng gầm xe 152 mm
Cỡ mâm 14 inch
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5.8-6.3 L/100 km

Giá bán

Giá xe Hyundai Grand i10 hatchback 2020 mới nhất (ĐVT: Triệu đồng)
Phiên bản Grand i10 hatchback 1.2 MT base 1.2 MT 1.2 AT
-Giá công bố 325 365 396
-Giảm giá Call Call Call
-Khuyến mãi Call Call Call
Giá xe Hyundai Grand i10 hatchback 2020 lăn bánh (*) (ĐVT: Triệu đồng)
-TPHCM  363  405  438
-Hà Nội  366  409  442
-Tỉnh/Thành khác  344  386  419


(*) Ghi chú: Giá xe i10 lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (11/2020). Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá xe Hyundai tốt nhất toàn quốc.

Màu xe 

Hyundai Grand i10 hatchback có 6 tùy chọn màu sắc gồm: Trắng, Cam, Bạc, Đỏ, Vàng, Xanh

Ngoại thất gọn gàng, năng động

Là mẫu xe mini được sinh ra để phục vụ khách hàng hay di chuyển trong nội ô và chạy xe dịch vụ. Grand i10 hatchback 2020 được sở hữu bộ khung gầm nhỏ nhắn có thông số 3765 x 1660 x 1505 mm giúp xe dễ dàng xoay sở, luồn lách trên đường.

Đầu xe

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Phần đầu chiếc Grand i10 hatchback trông rất cá tính, năng động trong bộ lưới tản nhiệt hình thác đổ đặc trưng của Hyundai. Ngay chính diện, một khe hút gió trải dài được đính thanh crom sáng bóng kéo dài đầy tinh tế.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Liền lạc bên cạnh, cụm đèn pha của xe được tạo hình kiểu hình tam giác bo tròn nhẹ ở các góc khiến xe trọng hiền lành hơn. Đèn pha trước tích hợp đèn LED ban ngày là một điểm nhấn khiến xe nổi bật hơn.


Bên dưới, hốc hút gió được làm lõm vào dạng vây cá rất sành điệu. Tích hợp bên trong đó là bóng sương mù nhỏ nhắn, gọn gàng.

Thân xe

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Nhìn từ bên hông, Grand i10 2020 hatchback tương đối khỏe khoắn và vững vàng nhờ kết cấu thân xe chắc chắn. Xe đặt trên bộ vành 14 mài phay xước với kiểu chấu xoáy vào nhau đẹp mắt. Nẹp sát thành cửa là mảng nhựa ốp màu đen giúp thân xe bớt đi sự đơn điệu.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Là mẫu xe phục vụ khách hàng thường xuyên di chuyển trong phố nên i10 hatchback mang đến tầm nhìn tốt cho người lái. Trụ A làm nhỏ cho cái nhìn trực quan hơn đi kèm gương chiếu hậu gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

Đuôi xe

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Khác với i10 bản sedan, phần đuôi chiếc Grand i10 hatchback được ngắn lại để nhường chỗ cho khoang cabin rộng rãi. Đuôi xe có thiết kế nở hậu với kiểu dáng khá đơn giản, điểm nhấn đáng chú ý nhất là cụm đèn hậu hình tam giác có khóe đèn mở rộng.

Ngay dưới nắp cốp, mảng nhựa ốp màu đen tương phản với màu cơ thể và cũng là nơi đính biển số giúp xe cá tính hơn hẳn.

Nội thất rộng nhất phân khúc

Bước vào khoang cabin, khách hàng sẽ ngay lập tức hài lòng về độ rộng rãi cùng trần xe cao ráo mà xe i10 2020 hatchback tạo ra. Xe có trục cơ sở dài 2425 mm- con số lớn nhất phân khúc để đáp ứng một khoang nội thất rộng trong lòng xe con cóc.

Khoang lái

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Khoang lái chiếc Grand i10 2020 hatchback được thiết kế thực dụng với những nút bấm được bày trí giản lược, dễ thao tác. Mặt táp lô lấy chất liệu nhựa làm chất liệu chính cùng 2 màu đen-kem tương phản.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Điểm xuyết cho bề mặt táp lô thẳng đó là những núm vặn xoay hình tròn kết hợp cùng cửa gió điều hòa hình tròn độc đáo. Xe trang bị vô lăng bọc da điều chỉnh 4 hướng cùng đồng hồ Analog cho cái nhìn rõ ràng nhất về các thông số trên xe.

Mang phong cách thiết kế HMI hướng sự tiện nghi về phía người lái nên ghế trước Grand i10 hatchback được bày trí khá hợp lý. Các ghế đặt cao cho tầm nhìn rộng khi hướng mắt về kính lái. Tùy theo phiên bản có thể dùng ghế da hoặc thuần ghế nỉ.

Khoang hành khách

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Hàng ghế sau của chiếc Grand i10 hatchback đặt tương đối xa ghế trước. Tuy vậy người cao trên 1m75 sẽ rất mỏi khi đi xa. Cảm giác bó gối khiến người dùng không thoải mái.

Khác với ghế trước, hàng ghế sau có tựa tay và có thể gập lên thành mặt lưng ghế để có thêm 1 chỗ ngồi cho trẻ em. Khá đáng tiếc khi tính năng này không có ở ghế trước khiến người lái không có bệ tì tay.

Khoang hành lý

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Về dung tích khoang hành lý, Hyundai Grand i10 đáp ứng khá tốt khi có thể chứa được vài chiếc valy cỡ trung. Khi gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40, khách hàng dễ dàng tăng dung tích cốp nhờ khoang hành lý thông với hàng ghế 2. Thể tích theo đó tăng thêm 31L.

Tiện nghi vừa phải, đủ dùng

Về mức tiện nghi, Hyundai Grand i10 2020 được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay nhưng vẫn đảm bảo sự mát mẻ nhờ hàng ghế sau có cửa gió.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Một trong những trang bị đắt giá nhất mà Grand i10 hatchback có được là màn hình cảm ứng 7 inch có hệ thống dẫn đường tiện ích. Bạn sẽ không phải nhìn chăm chăm vào màn hình cảm ứng điện thoại và dùng google map, thay vào đó có thể nhìn vào màn hình lớn.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Ngoài ra xe còn có các tính năng như:

  • Màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp dẫn đường
  • Ngăn làm mát
  • Hỗ trợ kết nối Bluetooth/MP3/AUX/USB
  • Dàn âm thanh 4 loa
  • Tẩu thuốc và gạt tàn

Động cơ

Với một mẫu xe mini như Grand i10 hatchback, người ta không thể nào đòi hỏi cao về cảm giác lái mà xe mang đến. Dưới nắp capo xe là khối động cơ Xăng Kappa 1.2 MPI sản sinh công suất tối đa 85 mã lực, mô men xoắn cực đại 119 Nm.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Xe có 2 lựa chọn về hộp số, nếu mua xe nhằm mục đích chạy dịch vụ, hướng về giá rẻ thì bạn nên chọn số sàn 5 cấp. Ngược lại, hộp số tự động 4 cấp phù hợp để chạy gia đình, di chuyển hằng ngày trong nội ô thành phố.

Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước với nhiều lực đẩy phân bổ về bánh trước hơn giúp xe có lực kéo tốt. Điều hướng hiệu quả và không gây mệt mỏi cho người lái khi đi xa.

Vận hành ổn định

Một trong những lợi thế lớn mà Grand i10 hatchback đang có nhằm đánh bại đối thủ Kia Morning hay đối thủ đến từ Nhật Bản Toyota Wigo là bộ khung gầm cứng chắc. Khung xe làm từ thép cứng chịu lực cao, hấp thụ xung lực tốt. Tuy vậy khi đi đường dài xe khá đuối sức và hụt hơi khi leo dốc.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Xe có khoảng sáng gầm cao 152 mm, dư sức để thực hiện những pha vượt ổ gà, leo lề khó. Cùng với đó là treo trước/sau Macpherson/thanh xoắn, lốp dày 165/65R14 giúp di chuyển êm ái, dễ chịu.

Hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống làm việc hiệu quả, hành trình phanh ngắn cho độ phản xạ nhạy và nhanh hơn.

An toàn hữu ích

Tuy là mẫu xe giá rẻ nhưng Hyundai Grand i10 2020 được trang bị các tính năng an toàn nổi trội như cân bằng điện tử, phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Xe sở hữu các tính năng như:

  • 2 túi khí
  • Cảm biến lùi
  • Chống cứng phanh ABS
  • Phân bổ lực phanh điện tử EBD
  • Cân bằng điện tử ESC

Kết luận

Với những lợi thế vượt trội từ giá bán, độ rộng rãi, thực dụng cũng như khả năng vận hành. Grand i10 hatchback đang là mẫu xe dung hòa được nhiều yếu tố cộng dồn của các đối thủ trong phân khúc.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi nhận thấy doanh số xe đang tăng dần theo các tháng. Quả không ngoa khi nói rằng Grand i10 hatchback là con gà đẻ trứng vàng của Hyundai Thành Công tại Việt Nam nhờ doanh số tăng trưởng rất ấn tượng!

» Tham khảo thêm: Bảng giá các mẫu xe ô tô Hyundai 2020

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất