Mẫu xe ga Honda Vision 2021 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam sẽ được bổ sung các tiện ích mới như nắp đậy hộc chứa đồ trước, cổng sạc ACC dưới cốp xe và đèn định vị LED.

Chi tiết Honda Vision 2021, đắt nhất hơn 34 triệu tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Honda Vision 2021 mới với thiết kế tinh chỉnh, cùng một số trang bị và tiện ích được nâng cấp thân thiện với người dùng. Được gọi với cái tên Vision thế hệ mới, xe ra mắt tại Việt Nam sẽ có 4 phiên bản cùng các trang bị khác nhau.

Chi tiết Honda Vision 2021, đắt nhất hơn 34 triệu tại Việt Nam





Theo đó, Honda Vision hoàn toàn mới sẽ thừa hưởng phong cách thiết kế của dòng xe ga cao cấp SH, gây ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ và cao cấp. Cụm đèn sau và xi nhan được thiết kế gọn hơn và bố trí liền khối nổi bật. Vành đúc với thiết kế mới mang đặc trưng phong cách Châu Âu.

Chi tiết Honda Vision 2021, đắt nhất hơn 34 triệu tại Việt Nam

Tổng thể thiết kế chung của cả 4 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt và Cá tính kế thừa hình ảnh của dòng xe SH mạnh mẽ và cao cấp hơn, nhưng đồng thời vẫn giữ được nét thanh thoát nhờ những đường khối sắc nét, tạo sự linh hoạt trong di chuyển.

Chi tiết Honda Vision 2021, đắt nhất hơn 34 triệu tại Việt Nam

Ngoài 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt, tuy nhiên thế hệ Vision mới này sẽ được bổ sung thêm một phiên bản mang tên Cá tính hướng tới khách hàng ưa chuộng vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Thiết kế phía trước khác biệt so với các phiên bản còn lại nhờ thấu kính màu xám khói đẹp mắt kết hợp giữa đèn trang trí dạng LED.

Chi tiết Honda Vision 2021, đắt nhất hơn 34 triệu tại Việt Nam


Mặt đồng hồ của xe được bổ sung màn hình hiển thị LED. Đặc biệt, chỉ số ECO mới được thiết lập trên mặt đồng hồ thông báo cho người dùng về tình trạng tiêu thụ nhiên liệu của xe, từ đó giúp khách hàng có sự điều chỉnh phù hợp nhất để xe được vận hành ở mức độ tiết kiệm nhiên liệu.

Chi tiết Honda Vision 2021, đắt nhất hơn 34 triệu tại Việt Nam

Về tiện ích, Honda Vision sẽ tiếp tục được trang bị khoá thông minh Smart Key, giúp tăng khả năng chống trộm, định vị xe và tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó, hộc chứa đồ phía trước còn có thêm nắp đậy, cốp đồ dưới yên được bổ sung thêm cổng sạc ACC tiện lợi.

Chi tiết Honda Vision 2021, đắt nhất hơn 34 triệu tại Việt Nam

Honda Vision 2021 mới sử dụng khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng khung, đồng thời giảm trọng lượng xe và có nhiều không gian cho việc đặt các bộ phận ngoại vi như hệ thống điện, hộp đựng đồ, bình xăng…

Chi tiết Honda Vision 2021, đắt nhất hơn 34 triệu tại Việt Nam

Phần đèn đuôi xe và đèn xi nhan phía sau thon gọn cùng tông màu phủ xám khói độc đáo. Phiên bản Cá tính được trang bị lốp trước 16-inch lớn hơn các phiên bản khác và tương tự với các phiên bản dành cho thị trường Châu Âu, tạo ấn tượng về vẻ mạnh mẽ và cao lớn, đồng thời tăng khoảng sáng gầm xe (tăng 10mm).

Chi tiết Honda Vision 2021, đắt nhất hơn 34 triệu tại Việt Nam

Không chỉ có thiết kế mới mà Honda Vision hoàn toàn mới còn được cải tiến về động cơ. Phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ eSP, nhưng công suất của xe đã tăng lên nhờ tỉ số nén lớn hơn.. Động cơ mới có thiết lập xylanh đơn, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop.

Chi tiết Honda Vision 2021, đắt nhất hơn 34 triệu tại Việt Nam


Nhờ sự kết hợp giữa động cơ mới với khung xe trọng lượng nhẹ mà trong cùng một điều kiện mở đèn chiếu sáng phía trước, Honda Vision 2021 mới theo hãng xe Nhật Bản công bố có mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hơn 4% so với phiên bản trước.

Chi tiết Honda Vision 2021, đắt nhất hơn 34 triệu tại Việt Nam

Giá xe Honda Vision 2021 mới từ 30 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn. Bản Cao cấp có giá đề xuất 31,8 triệu đồng. Bản Đặc biệt có giá 33 triệu đồng và 34,5 triệu đồng là mức giá của phiên bản Cá tính. Khác biệt lớn nhất ở các phiên bản là Smartkey, bản Tiêu chuẩn là không có trang bị này.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất