Lô Honda SH 350i đầu tiên Việt Nam do một đại lý nhập khẩu tư nhân tại TP. HCM đưa về sau 5 tháng ra mắt toàn cầu. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với số lượng khoảng 5 xe, duy nhất tùy chọn màu xám, giá bán hơn 360 triệu đồng.
Cùng tầm giá, người dùng có thể cân nhắc tới một số lựa chọn khác như BMW C400 GT (319 triệu đồng), hoặc có thể chọn mua SH 300i chính hãng (276,5 triệu đồng). Hiện chưa có thông tin Honda SH 350i có được phân phối chính hãng ở Việt Nam hay không.
Honda SH 350i không có quá nhiều điểm khác biệt so với SH 125/150i. Phần đầu xe được trang bị cụm đèn pha full LED đặt thấp, hai đèn báo rẽ đặt phía trên. Cụm đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED, chia hai tầng. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.160 x 742 x 1.161 mm, trục cơ sở 1.452 mm.
Độ dày và đường kính ống khung được tinh chỉnh lại giúp xe ổn định hơn khi di chuyển dù khung gầm nhẹ hơn 1kg so với SH 300i. Trọng lượng tổng thể của xe đạt 174kg và chiều cao yên ở mức 805 mm.
Cốp của Honda SH 350i có thể chứa một mũ bảo hiểm fullface. Một số tiện ích khác bao gồm một cổng sạc USB Type-C để người dùng có thể sạc điện thoại. Nắp bình xăng vẫn ở bên dưới yên xe thay vì chuyển ra sàn để chân như mẫu SH 125/150i hiện nay.
Đồng hồ dạng màn LCD đơn sắc, có thể hiển thị các thông tin như lượng xăng, giờ, tốc độ, điện áp của bình ắc-quy,…
Xe sử dụng lốp kích thước 110/70 ở phía trước và 130/70 cho phía sau, mâm 16 inch. Hệ thống phanh là loại phanh đĩa cho cả trước và sau, tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS.
Điểm nâng cấp đáng chú ý trên SH 350i so với “người tiềm nhiệm” là khối động cơ đã được tăng dung tích thêm 51cc, từ 279cc lên 330cc, dù khối lượng vẫn được giữ nguyên. Công suất cực đại của Honda SH 350i đạt mức 29 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 32 Nm tại 5.250 vòng/phút.
Mức tiêu thụ nhiên liệu do hãng công bố là 3,3 lít/100km. Như vậy, với bình nhiên liệu dung tích tối đa 9,1 lít, Honda SH 350i có thể đi được quãng đường cao nhất 270 km cho một lần đổ xăng.