Note: Captiva đã ngừng kinh doanh tại Việt Nam. Quý khách vui lòng tham khảo mẫu xe SUV 7 chỗ Trailblazer đang khuyến mãi rất tốt tại đại lý chúng tôi.





+ Xe bán tải Chevrolet Colorado giảm giá ** +

+ Xe Chevrolet Trailblazer giảm giá ** +

Chevrolet Captiva  là dòng xe đa dụng thể thao (SUV) 5+2 (7 chỗ) đẳng cấp nhất của hãng xe Chevrolet Việt Nam. Với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, khả năng vận hành vượt trội, Chevrolet Captiva Revv ngày càng chiếm cảm tình của không ít người sử dụng tại thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam, Captiva LTZ 2.4AT hộp số tự động, động cơ 2.4L với giá bán chỉ từ 879.000.000VNĐ.


Đây được xem là một giá hợp lý trong phân khúc bởi có rất nhiều sự cạnh tranh như Mazda CX5, xe Honda CRV, xe Toyota Fortuner hay Ford Everest …

Chevrolet Captiva 2020: thông số, bảng giá xe, khuyến mãi (11/2020)
Chevrolet Captiva

Captiva Revv đã từng là chiếc xe dẫn đầu phân khúc xe đa dụng tại Việt Nam gần một thập kỷ trước đây. Nhưng càng đánh mất dần vị thế vì nhiều lý do. Với phiên bản Captiva Revv mới, Chevrolet Việt Nam cũng như GM toàn cầu thể hiện tham vọng giành lại vị thế thống trị tại thị trường Việt Nam. Cùng Muaxegiatot.vn khám phá những điểm mới trên Captiva 2020 qua bài viết dưới đây.

  1. Chevrolet Captiva giá bao nhiêu?
  2. Ngoại thất xe Chevrolet Captiva Revv
  3. Nội thất xe Chevrolet Captiva Revv
    1. Tiện nghi tiêu biểu trên Chevrolet Captiva Revv
  4. Chế độ vận hành
  5. Hệ thống an toàn
    1. Liệt kê các hệ thống an toàn trên Chevrolet Captiva Revv
  6. Màu xe Chevrolet Captiva 2020
  7. Có nên mua xe Chevrolet Captiva Revv
  8. Liên hệ mua xe Chevrolet Captiva
  9. Thông số kỹ thuật Chevrolet Captiva 2020

Chevrolet Captiva giá bao nhiêu?

Giá xe Captiva chưa bao gồm các chi phí lăn bánh và khuyến mãi trong tháng

Ngoại thất xe Chevrolet Captiva Revv

Với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4673 x 1868 x 1756 mm, Chevrolet Captiva Revv 2020 là dòng xe SUV 7 chỗ cỡ lớn, phù hợp với mọi gia đình và là người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Chevrolet Captiva 2020: thông số, bảng giá xe, khuyến mãi (11/2020)

Chevrolet Captiva Revv có thiết kế ngoại thất trau chuốt, nổi bật từ đèn xe cho đến lưới tản nhiệt, mang đến trải nghiệm vừa sang trọng, lịch lãm, vừa tràn đầy phong cách thể thao, tất cả tạo nên chiếc SUV đậm “chất Mỹ”, một lựa chọn hoàn hảo cho những người sành xe.

Chevrolet Captiva 2020: thông số, bảng giá xe, khuyến mãi (11/2020)
Đèn pha Halogen kiểu Projector tạo hình sắc nét hơn với dải đèn LED chạy ban ngày và hốc đèn sương mù hình thoi bổ sung thêm viền chrome tinh tế. Chevrolet Captiva bổ sung thêm tính năng rửa đèn pha tiện ích.


Đầu xe gây ấn tượng với tấm lưới tản nhiệt kiểu mới, mạ crom cao cấp sang trọng và tinh tế, tích hợp logo Chevrolet nhằm tôn vinh phong cách và sức mạnh của xe. Cụm đèn pha cũng được thiết kế mới, tích hợp LED chiếu sáng ban ngày, tăng thêm phần phong cách và thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, công nghệ tự động bật/tắt khi trời sáng/tối giúp người lái không cần bận tâm khi trời tối.

Cụm đèn sương mù viền mạ Crom, tạo điểm nhấn ở phía đầu xe, tăng thêm phần phong cách. Xe cũng trang bị tấm cản bề mặt dưới để giảm thiểu các thiệt hại nếu xe tiếp xúc với mặt đất khi vượt địa hình, đảm bảo an toàn cho các chi tiết máy.

Chevrolet Captiva 2020: thông số, bảng giá xe, khuyến mãi (11/2020)
Dáng dấp của Captiva Revv có đường dập nổi chạy dọc tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu có sấy tích hợp đèn báo rẽ, phần ốp nhựa tối màu dưới thân xe, bậc lên xuống cho hành khách cũng như thanh gá nóc thể thao.

Các đường gân nối dọc thân xe kéo dài từ đầu đến đuôi xe cùng với cửa sổ làm bằng kính tối màu và tay nắm cửa được mạ crom không chỉ tạo điểm nhấn mà còn làm bật nét thể thao mạnh mẽ cùng phong cách thời thượng cho chiếc SUV 7 chỗ Captiva Revv 2020.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, có thể gập điện khi đậu xe, hỗ trợ tính năng sấy gương tiện lợi. La-zăng 19 inch đúc hợp kim cực kỳ bền chắc, có 5 chấu với kích thước lốp 235/50 R19, thiết kế 2 màu thể thao.

Chevrolet Captiva 2020: thông số, bảng giá xe, khuyến mãi (11/2020)
Đuôi xe Chevrolet Captiva mang đến cảm giác đầy đặn và cứng cáp cần có của dòng xe SUV với những góc bo lớn và cản sau hầm hố kết hợp cùng cặp ống xả kép nổi bật.

Đuôi xe nổi bật không kém với cụm đèn hậu và đèn phanh thiết kế khá cao so với gầm xe, tạo sự cân đối và hài hoà trong tổng thể. Phía dưới cụm đèn hậu là ống xả kép được mạ crom mang phong cách thể thao, cá tính.

Nội thất xe Chevrolet Captiva Revv

Vào trong không gian nội thất Chevrolet Captiva Revv 2020, hành khách được trải nghiệm khoang cabin rộng rãi thoải mái với chiều dài cơ sở 2707 mm và những tiện nghi chỉ có ở các dòng xe cao cấp, điều mà các đối thủ cùng phân khúc không có.

Chevrolet Captiva 2020: thông số, bảng giá xe, khuyến mãi (11/2020)
Bảy vị trí ngồi Chevrolet Captiva Revv được bọc da sang trọng với khả năng tùy biến linh hoạt để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng

Nội thất Captive Revv 2020 được thiết kế hướng đến sự hoàn mỹ trong từng chi tiết, từ vật liệu chế tác cho đến khâu hoàn thiện để hành khách có thể tận hưởng cảm giác sang trọng và tiện nghi tối đa. Điển hình ghế da màu đen cao cấp và ghế lái có thể điều chỉnh điện 8 hướng đem lại sự thoải mái cho người lái và hành khách trên xe.

Cụm đồng hồ LCD được bố trí ở trung tâm giúp quan sát thông số xe một cách dễ dàng. Vô lăng 3 chấu thiết mới hoàn toàn so với phiên bản trước, bọc da cao cấp, tích hợp các nút bấm chức năng như ga tự động, điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay.

Chevrolet Captiva 2020: thông số, bảng giá xe, khuyến mãi (11/2020)
Nội thất xe Chevrolet Captiva khá rộng

Bảng điều khiển trung tâm sở hữu những đường viền mạ crom đen bóng thêm phần đẳng cấp, cùng với các phím bấm và nút xoay tiện lợi. Được trang bị chìa khoá thông minh, chỉ cần thao tác với một cái núm xoay không cần chìa, ngoài ra, khi rời xe, Captiva Revv sẽ tự động khoá cửa rất tiện lợi.

Đầu DVD cùng dàn âm thanh 6 loa được bố trí hợp lý khắp xe mang đến chất lượng âm thanh sống động. Màn hình cảm ứng 7 inch có giao diện thiết kế hiện đại và thông minh cho cảm giác thích thú và dễ sử dụng, tích hợp hệ thống thông tin giải trí Mylink thế hệ mới nhất, với các tính năng như: nghe, nhận cuộc gọi hoặc tin nhắn và quay số bằng giọng nói; mở nhạc qua kết nối Bluetooth/ USB, Apple Carplay và Android Auto.

Chevrolet Captiva 2020: thông số, bảng giá xe, khuyến mãi (11/2020)
Hàng ghế thứ ba Captiva như mọi khi vẫn khá chật hẹp với người lớn và phần tựa lưng có thể gập 50:50 để tăng khả năng chứa hành lý.

Hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập có chức năng tạo ion giúp làm sạch không khí loại bỏ những chất độc hại và diệt khuẩn. Phía trên trần xe Captiva Revv có bố trí một cửa sổ trời có thể điều khiển điện, hành khách có thể vươn nửa người ra ngoài để tận hưởng luồng gió tự nhiên mát mẽ, sảng khoái.

Chevrolet Captiva 2020: thông số, bảng giá xe, khuyến mãi (11/2020)
Cửa sổ trời chỉnh điện được trang bị cho Captiva Revv, một chi tiết rất thú vị mà nhiều người mong muốn.

Tiện nghi tiêu biểu trên Chevrolet Captiva Revv

  • Hệ thống thông tin giải trí MyLink II độc quyền từ Chevrolet
  • Điều hoà 2 vùng với chức năng lọc khí bằng ion. Hệ thống điều hoà không đi kèm hốc gió phụ phía sau, tuy nhiên nhà sản xuất đã tích hợp thêm hai hốc hút gió đặt sau hàng ghế thứ ba nhằm giúp không khí luân chuyển tốt hơn
  • Chìa khoá thông minh khởi động bằng nút xoay
  • Cửa sổ trời chỉnh điện

Chế độ vận hành

Có thể nói trái tim của Chevrolet Captiva 2020 chính là khối động cơ 2.4L ECOTEC LE9 mới, một trong những động cơ tiên tiến nhất, có thể giúp xe đạt vận tốc tối đa tới 181 km/h. Captiva Revv có thể đạt mômen xoắn cực đại 230 Nm tại 4600 vòng/phút với công suất 165 HP tại 5600 vòng/phút.

Chevrolet Captiva 2020: thông số, bảng giá xe, khuyến mãi (11/2020)
Động cơ phun xăng trực tiếp MFI dung tích 2.4L DOHC áp dụng công nghệ ECOTEC đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp

Ở chế độ ECO, Captiva Revv 2020 trở thành một trong những chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc. Hệ thống này còn làm giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường với chuẩn khí thải EURO 4.

Hộp số tự động 6 cấp có chế độ lái bán tự động, trang bị cơ chế sang số bằng lẫy chuyển số thể thao, có thể tính toán chính xác thời điểm sang số tối ưu giúp xe vận hành mạnh mẽ, êm ái và chuẩn xác.

Hệ thống treo sau cân bằng tự động rất hữu ích khi xe chở đủ khách, bằng cách tự động điều chỉnh độ cứng phuộc nhún sau, duy trì chế độ vận hành và cảm giác lái ở mức tối ưu.

Hệ thống an toàn

Không chỉ lịch lãm và mạnh mẽ, Chevrolet còn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu với những tính năng an toàn vượt trội. Khung xe được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn 5 sao, đi kèm hàng loạt hệ thống hiện đại: Hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo điểm mù, camera lùi và cân bằng điện tử.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống chống trượt, kiểm soát ổn định điện tử, hệ thống nhận biết và cảnh báo các xe di chuyển từ đằng sau, từ 2 bên xe tăng độ an toàn khi lùi và hỗ trợ đỗ xe rất tốt. Captiva Revv được trang bị bộ đầy đủ 6 túi khí. Cảm biến áp suất lốp cũng tỏ ra hữu ích, giúp cảnh báo người lái xe khi áp suất lốp giảm, tăng cường độ an toàn.

Cảnh báo thắt dây an toàn cho ghế lái và ghế phụ sẽ giúp nhắc nhở người lái và hành khách nếu không thắt dây an toàn trong quá trình di chuyển thông qua hệ thống đèn báo. Camera lùi, được tự động kích hoạt khi bạn chọn số lùi, giúp việc lùi, đỗ xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Liệt kê các hệ thống an toàn trên Chevrolet Captiva Revv

  • Hệ thống phanh ABS/EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
  • Hệ thống treo sau cân bằng tự động
  • Hệ thống chống trượt TCS
  • Hỗ trợ xuống dốc HDC
  • Cảnh báo áp suất lốp từng bánh TPMS
  • Bộ 06 túi khí
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống cảnh báo va chạm trước sau
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang
  • Camera lùi cùng cảm biến
  • Phanh tay điện tử
  • Gương chống chói tự động

Màu xe Chevrolet Captiva 2020

Chevrolet Captiva 2020 có phổ màu sắc hiện đại đa dạng cho người mua lựa chọn như: Trắng Lịch Lãm, Bạc Kiêu Hãnh, Đen Đẳng Cấp, Đỏ Cuốn Hút, Nâu Hoàng Kim. Và 1 màu nội thất (Đen)

Có nên mua xe Chevrolet Captiva Revv

Với sự kết hợp hài hoà giữa sức mạnh vượt trội và phong cách thời thượng, Chevrolet Captiva 2020 xứng đáng là dòng SUV mạnh mẽ và cao cấp của Mỹ. Đồng thời, với thiết kế lịch lãm cùng công nghệ hiện đại và công nghệ an toàn 5 sao tiên tiến nhất, mẫu SUV thế hệ mới này hứa hẹn mang đến cho hành khách trải nghiệm khó quên khi cầm lái dù ở trong thành phố hay trên xa lộ.

Liên hệ mua xe Chevrolet Captiva

Tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng, chúng tôi có những nhân viên xuất xắc nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng với những kỹ năng trình bày và tư vấn đặc biệt, chúng tôi tự hào sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa được chiếc xe phù hợp nhất.

Thông số kỹ thuật Chevrolet Captiva 2020

• Kích thước tổng thể xe Captiva (D x R x C): 4.673 x 1.868 x 1.756 mm
• Chiều dài cơ sở xe Captiva: 2.707 mm
• Khoảng sáng gầm xe Captiva: 165 mm
• Trọng lượng không tải xe Captiva: 1.823 kg
• Trọng lượng toàn tải xe Captiva: 2.377 kg
• Động cơ xe Captiva: Ecotec 2.4L LE9
• Dung tích xy lanh xe Captiva: 2.384 cc
• Công suất cực đại xe Captiva: 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút
• Mô-men xoắn cực đại xe Captiva: 230 N.m tại 4.600 vòng/phút
• Hệ thống truyền động xe Captiva: Cầu trước
• Hộp số xe Captiva: Số tự động 6 cấp hỗ trợ sang số bằng tay
• Hệ thống treo xe Captiva: Độc lập phía trước dạng Mcpherson và Phụ thuộc phía sau có treo sau cân bằng tự động
• Hệ thống phanh xe Captiva: Phanh đĩa
• Vành và lốp xe Captiva: Vành la-zang đúc 19 inch cùng kích thước lốp 235/50R19
• Tiêu thụ nhiên liệu xe Captiva: 9,5 lít/100km

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Chevrolet Tahoe được xem như một "ngôi sao điện ảnh" quen thuộc trong thể loại phim hành động.

Xem chi tiết: 'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Ngôi sao NBA Jordan Clarkson vừa tậu một chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray với ngoại hình lạ mắt, mâm xe cổ điển lấy từ những chiếc Cadillac đời cũ. Chevrolet Corvette là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Mỹ. Trong đó, chiếc Corvette C8 là mẫu đầu tiên có…

Xem chi tiết: Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Chevrolet Corvette Stingray thế hệ mới ra mắt thị trường Nhật Bản với ghế lái bên phải

Sau hai năm giới thiệu tại Tokyo Auto Salon 2019, Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 được trang bị động cơ đặt giữa cuối cùng cũng đến tay khách hàng Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chevrolet Corvette Stingray thế hệ mới ra mắt thị trường Nhật Bản với ghế lái bên phải

Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Kế thừa những tinh hoa hiệu suất từ thế hệ tiền nhiệm, Chevrolet Corvette 2020 tiếp tục trở thành một món hời khi cung cấp những cảm giác lái đậm chất thể thao, thừa khả năng sánh ngang với nhiều dòng xe ở phân khúc cao hơn.

Xem chi tiết: Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Chevrolet Blazer 2022 ra mắt với nhiều thay đổi đáng chú ý

Bước sang phiên bản 2022, Chevrolet Blazer sẽ loại bỏ phiên bản cơ sở L ra khỏi dòng sản phẩm, đi kèm với những tinh chỉnh về ngoại thất mang đến một diện mạo mới cuốn hút hơn. Trở lại thị trường vào năm 2019, Chevrolet Blazer lập tức nhận…

Xem chi tiết: Chevrolet Blazer 2022 ra mắt với nhiều thay đổi đáng chú ý

Chevrolet Colorado lột xác đầy hứa hẹn để cạnh tranh với Ford Ranger

Dù Chevrolet tỏ ra cực kỳ cứng rắn trong việc ngụy trang Colorado đời mới nhiều nhất có thể, ta vẫn có thể nhận ra tổng thể chiếc bán tải cỡ trung Mỹ nay vuông vắn, cơ bắp hơn nhiều so với vóc dáng hiện giờ. Vòm bánh xe lớn…

Xem chi tiết: Chevrolet Colorado lột xác đầy hứa hẹn để cạnh tranh với Ford Ranger

Chevrolet Colorado chuẩn bị trở lại cạnh tranh Ford Ranger với màn lột xác đầy hứa hẹn

Thiết kế Chevrolet Colorado đời mới tỏ ra khá hứa hẹn.

Xem chi tiết: Chevrolet Colorado chuẩn bị trở lại cạnh tranh Ford Ranger với màn lột xác đầy hứa hẹn

Vị trí dẫn đầu doanh số thị trường xe Việt biến động bất ngờ

Ba mẫu xe Xpander, Fadil và Seltos lần lượt đánh bại Innova, i10 hay Kona để chiếm lấy ngôi vương tại thị trường xe Việt trong vòng chưa đầy 1 năm.

Xem chi tiết: Vị trí dẫn đầu doanh số thị trường xe Việt biến động bất ngờ

Cụ ông 87 tuổi kiên nhẫn chờ 60 năm để mua Chevrolet Corvette

Ngắm Chevrolet Corvette C8 Stingray đặc biệt của siêu sao NBA

Chờ 60 năm cụ ông 87 tuổi mới sở hữu được chiếc Chevrolet Corvette trong mơ

Chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray đặc biệt của siêu sao NBA

Cụ ông 87 tuổi kiên nhẫn chờ đợi 60 năm để mua chiếc Chevrolet Corvette trong mơ

Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Số VIN và cách tra số VIN hay số khung trên xe ô tô

Bán tải Chevrolet Colorado biến hình thành xe quân sự chạy điện

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất